Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Anthony Martial đã làm gì để đánh bại Cristiano Ronaldo?

Thể thao 09/12/2022 - 12:02

Ngôi sao của Man United, Anthony Martial đã nhanh chóng gây ấn tượng với Erik ten Hag và thuyết phục rằng anh sẽ là lựa chọn hàng đầu trước Cristiano Ronaldo.

 

Cầu thủ người Pháp đã hồi sinh sự nghiệp ở Old Trafford, bất chấp khoảng thời gian cho mượn không thành công tại Sevilla từ tháng 1 năm 2021.

Anthony Martial đã làm gì để đánh bại Cristiano Ronaldo? - ảnh 1

 Ten Hag tin tưởng Martial.

Martial trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái và Man United sẵn sàng bán anh. Tuy nhiên, sau chuyến du đấu tiền mùa giải tới Thái Lan và Úc, cựu ngôi sao Monaco đã thuyết phục Ten Hag rằng anh xứng đáng được dẫn đầu hàng công Quỷ đỏ trước Ronaldo.

Vị HLV người Hà Lan và cách anh liên kết với các đồng đội, xây dựng lối chơi nơi hàng công. Cá tính của chân sút 27 tuổi cũng ghi điểm với Ten Hag.

  • 4 điểm nhấn sau buổi tập của Man Utd: Nụ cười Martial; Iqbal không ngại mưa rơi

  • Giai đoạn quyết định đối với Anthony Martial

Chấn thương đã khiến Martial chỉ đá chính 2 trận ở Premier League mùa này, nhưng anh đã có 4 bàn thắng sau 7 lần ra sân. Trong trận giao hữu hôm thứ Tư, Martial cũng đã ghi 1 bàn từ chấm phạt đền theo cách panelka trong trận thua 2-4 trước Cadiz. Ten Hag rõ ràng cần một Martial sung sức, tự tin như vậy trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

The Athletic cho biết Man United hiện tin rằng cầu thủ người Pháp có 'tương lai' tại Old Trafford và Ten Hag coi anh là người có thể dẫn đầu hàng công. Vai trò của Martial lại càng quan trọng hơn khi Quỷ đỏ sẽ trở lại với mùa bóng mà không có Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:17 09/12/2022