Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Antonio Conte: "Tôi nghĩ mình có thể dạy bóng đá cho nhiều HLV"

Thể thao 04/10/2022 - 09:24

Chiến lược gia người Ý tự hào về thành tích mà bản thân từng đạt được tại xứ sương mù.

 

Tottenham đã thua 2 trong 3 trận đấu gần nhất của họ, bao gồm thất bại muối mặt 1-3 trước đối thủ cùng thành phố Arsenal. 

Sự sa sút của đoàn quân HLV Antonio Conte khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi về phong độ hiện tại của họ. Tuy nhiên HLV Conte khẳng định rằng, những sai số trong các trận đấu là điều khó có thể đoán trước.

Antonio Conte:

 Conte sẽ có trận đấu quan trọng vào ngày mai với Eintracht Frankfurt.

  • Potter hứa hẹn với người hùng của Chelsea

  • Arsenal thăng hoa nhờ song tấu hoàn hảo

"Nếu khai thác được tình huống, đặc biệt là những đường chuyền cuối cùng, chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới Arsenal . Thay vào đó, chúng tôi đã mắc những sai lầm thực sự tồi tệ trong những đường chuyền quyết định nếu không chúng tôi đã có cơ hội để đối mặt thủ môn. Nhưng mỗi đội phải suy nghĩ và hiểu cách chơi các trận đấu khác nhau.

Mùa trước, chúng tôi đã thắng 3-0 (trước Arsenal) và khi bạn thắng, đối thủ phải giải thích, nhưng đối với tôi, điều quan trọng là phải có kế hoạch, đặt các cầu thủ của tôi vào tình huống tốt nhất có thể để khai thác điểm mạnh của họ.

Nếu không, bạn có thể để thủng lưới sáu, bảy hoặc tám bàn - ở Anh điều đó xảy ra thường xuyên. Trong sự nghiệp của tôi, chưa bao giờ, chưa bao giờ xảy ra vì tôi không thích chơi cởi mở, để thủng lưới sáu, bảy hoặc tám bàn. Tôi đã giành chức vô địch ở Anh và."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:37 04/10/2022