Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông

Thời trang 07/12/2022 - 08:52

Dù thời tiết khắc nghiệt nhưng nhiều người vẫn duy trì được thói quen mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. Bí quyết là lựa chọn chất liệu trang phục dày dặn và áo khoác dạ dáng dài chính là item có thể làm được điều này

Kiểu áo khoác dạ dáng dài liên tục trở thành best seller của các thương hiệu thời trang mỗi mùa thu đông là điều không quá khó hiểu bởi ngoài việc hoàn thành xuất sắc những chức năng cơ bản của sản phẩm mùa lạnh như: Che nắng, tránh gió và giữ ấm cơ thể thì dáng áo khoác này còn có khả năng nâng cấp bộ outfits của người mặc trở nên sang xịn thêm vài phần.

ADVERTISEMENT

Nếu muốn cơ thể không bị lạnh nhưng vẫn phải thật thời thượng thì áo khoác dạ dáng dài chính là item nàng cần sắm ngay. Thiết kế này có thể phối hợp với đa dạng thể loại trang phục từ chỉn chu với đồ công sở đến thoải mái, năng động cùng quần denim và giày thể thao.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Với cách phối đồ giữa áo len cổ lọ cùng áo khoác dạ dáng dài, bạn nên lựa chọn chiếc áo len có kiểu dáng đơn giản và màu sắc thiên về tone trung tính để kết hợp cùng áo khoác đồng điệu. Như vậy sẽ mang đến cho bạn outfits vừa thanh lịch lại không kém phần trang nhã.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 2

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 3

Một bộ đồ nỉ thể thao màu ghi xám khoẻ khoắn cũng có thể “ghép đôi” cực ngọt cùng áo khoác dáng dài, túi xách và ugg boots màu nâu bò trendy.

Áo khoác dáng dài áo len vặn thừng, quần jeans và giày lười chắc hẳn là cách phối đồ đơn giản và nhanh chóng nhất. Vào những ngày không biết mặc thì đây chính là “vị cứu tinh” giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có được bộ outfits tối giản đầy thanh lịch.

ADVERTISEMENT

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 5

Vào những ngày “đại hàn”, những cô nàng bánh bèo điệu đà có thể lựa chọn áo khoác dài tới mắt cá chân màu trắng ngà nhã nhặn để đi cùng boots cao cổ, mũ len và khăn quàng màu nâu latte ấm áp.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 6

Video đang HOT

Một set đồ all black sẽ tạo cho bạn cảm giác đầy quyền lực và thanh tao với áo thun basic, quần kaki ống đứng và một chiếc áo khoác kẻ sọc cổ vest.

Nếu những gam màu trung tính khiến bạn cảm thấy quá quen thuộc và nhàm chán, vậy hãy thử phá cách cùng những mẫu áo khoác dáng dài màu đỏ tươi rực rỡ, kết hợp cùng bộ suit cổ điển mặc bên trong và bạn sẽ tạo ra hiệu ứng thời trang đầy thú vị.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 8

Quần ống loe ngày nay cũng được nhiều tín đồ ưa chuộng bởi đây là item có thể che khuyết điểm thân dưới rất tốt lại giúp đôi chân trông thon dài hơn. Không chỉ có vậy, nếu thêm chi tiết chiết eo bằng cách đeo belt da trên áo khoác thì outfits của nàng sẽ càng gọn gàng và tôn dáng hơn.

ADVERTISEMENT

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 9

Áo khoác họa tiết kẻ ca rô tone màu đỏ nổi bật mang màu sắc mùa giáng sinh sẽ là trang phục thêm sự thú vị cho outfits dịp cuối năm này của bạn, muốn nổi bật hơn hãy mix match cùng các món thời trang gam màu đen.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trẻ trung tinh nghịch trong phong cách preppy học đường gồm: Sơ mi trắng cà vạt, chân váy mini siêu ngắn, boots da cừu “khổng lồ” và chiếc áo măng tô basic cổ điển.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 11

Học hỏi phong cách của các thiếu nữ Hàn Quốc với việc mix match áo khoác nỉ, mũ bóng chày, quần jeans ống đứng và chiếc áo khoác dạ khuy sừng kẻ ô đầy trẻ trung.

Áo khoác dạ dáng dài mặc dù được biết đến rộng rãi với khả năng tôn dáng và tôn đồ cực đỉnh nhưng nếu không biết cách lựa chọn cũng như phối hợp các items riêng lẻ với nhau một cách hài hòa, cân đối thì bạn sẽ dễ trở nên nhỏ bé, “lọt thỏm” và luộm thuộm trong bộ outfits của chính mình. Vì vậy nếu muốn an toàn thì một chiếc áo len cùng quần denim sẽ là item dễ phối nhất cùng thiết kế này mà không sợ lỗi mốt.

ADVERTISEMENT

Đông qua, hè tới, mũ lưỡi trai luôn là món phụ kiện được yêu thích hàng đầu

Được làm từ vải thô, vải bò hay da lộn, với mỗi chất liệu mũ lưỡi trai lại đem đến một diện mạo khác nhau.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 12

Mũ lưỡi trai là món phụ kiện được sử dụng nhiều nhất trong các hoạt động thể thao ngoài trời nhằm đem tới cho người diện vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn, bên cạnh đó là khả năng che nắng, che mưa. Kết hợp cùng áo sweater và chân váy xếp ly để hoàn thiện phong cách.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Vừa cổ điển lại mang chút gì đó phóng túng là bản phối của blazer khoác cùng áo len sọc kẻ qua vai, quần jeans ống đứng và đôi giày loafer màu nâu bò. Cũng đừng quên mũ lưỡi trai in logo màu xanh than và kính râm mắt vuông.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Áo khoác phao dáng phồng kết hợp với quần jeans ống đứng và mũ lưỡi trai là outfits được nhiều người áp dụng trong mùa này, tuy nhiên để quyến rũ hơn, bạn hãy mặc một chiếc bra khoét xẻ sâu và khoác áo theo kiểu hờ hững.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 15

Tối giản nhưng không nhàm chán là sự mix match của một chiếc váy trơn tối màu với áo blazer và mũ lưỡi trai màu đen thêu logo, nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thêm vào vài món phụ kiện kim loại.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Trời lạnh hơn thì những chiếc áo khoác da phối lông cừu cùng ugg boots là điều không thể thiếu mỗi khi xuống phố, đi cùng với đó là chiếc mũ lưỡi trai có tone màu đồng điệu.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Sự nữ tính của chân váy mini đối nghịch hoàn toàn với vẻ cool ngầu của mũ lưỡi trai và áo khoác bomber nhưng khi được kết hợp với nhau lại tạo ra một bản phối cực kì trẻ trung và dễ thương.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 18

Ngoài việc mặc chung với quần âu, quần tây, blazer cũng mix match cực ngọt với chân váy ngắn dáng chữ A, giày loafer cổ điển, kèm theo các món phụ kiện như: Mũ lưỡi trai thêu logo, cà vạt và ba lô mini.

ADVERTISEMENT

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Mũ lưỡi trai đã chứng minh rằng nó trông hoàn hảo với bất kỳ món đồ nào, kể cả là với những trang phục mang hơi hướng công sở lịch thiệp như: Blazer kẻ ca rô, quần âu, giày tây...

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 20

Bản phối Y2K của bạn sẽ trở nên nhạt nhòa, kém ấn tượng nếu thiếu đi một chiếc mũ lưỡi trai tone màu hồng fuchsia rực rỡ.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 21

Đây là style thách thức các tín đồ thời trang khi kết hợp hai gam màu nóng: Xanh lá và đỏ tươi với nhau, tuy nhiên chỉ cần thêm vào chiếc mũ lưỡi trai tone màu nâu đất là bạn đã cân bằng lại tổng thể, khiến outfits trở nên "thuận mắt" hơn.

Áo khoác dạ dáng dài – item mà bạn muốn sở hữu vào mùa đông - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Những ngày mưa, mũ lưỡi trai vẫn được các qúy cô "đua nhau" diện nhiệt tình.

Mũ lưỡi trai là món phụ kiện unisex "được lòng" cả 2 phái. Với kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn, mũ lưỡi trai thường được kết hợp cùng trang phục sporty năng động hoặc phối với thời trang tối giản, tuy nhiên những items điệu đà như váy vóc cũng hoàn toàn có thể mặc đẹp với kiểu mũ này.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi Miền Bắc đang bước vào những ngày lạnh giá, ai ra đường cũng phải chuẩn bị cho mình những trang phục ấm áp nhất. Ngoài măng tô, áo khoác thì trong tủ đồ của các quý cô sành điệu sẽ không thể thiếu chiếc chân váy midi. Vào...

Chia sẻ