Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá

Phái đẹp 26/01/2023 - 23:32

Trong những ngày lạnh giá, chỉ có áo khoác phao “to sụ” mới có thể khiến bạn thấy ấm áp tuyệt đối. Tuy nhiên thay vì những thiết kế trơn màu truyền thống, năm nay bạn có thể “đổi gió” với những mẫu áo in họa tiết...

Tuy nhiên thay vì những thiết kế trơn màu truyền thống, năm nay bạn có thể “đổi gió” với những mẫu áo in họa tiết.

ADVERTISEMENT

Từ kẻ ca rô, các khối màu sặc sỡ cho đến họa tiết hoa, áo khoác phao mùa này có rất nhiều mẫu mã đa dạng kết hợp cùng những chất liệu khác nhau như thêu, in logo và phối da. Tất cả đều đáp ứng về tính ứng dụng và phong cách.

Trong số nhiều sự lựa chọn, bạn nên tham khảo item cơ bản nhất là áo khoác phao kẻ ca rô. Người mẫu Regina Aniki thu hút sự chú ý với chiếc áo kẻ ca rô màu ghi trắng trên nền xanh than đậm. Một chiếc túi nhỏ màu bạc và đôi boots chunky được thêm vào để hoàn thiện vẻ ngoài ấm áp và sành điệu.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Fashionista Michelle Lee cũng gợi ý tạo kiểu với mẫu áo phao họa tiết kẻ ô hai tone màu xanh nhạt. Đặc biệt, ngoài việc phối quần in hoa xinh xắn, mái tóc nhuộm hồng và túi đeo vai cũng chính là điểm nhấn giúp cân bằng vẻ ngoài.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 3

Áo phao với sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau mang đến cho người mặc cảm giác sống động, bắt mắt. Blanca Miro tỏa ra một nét duyên dáng đáng yêu với item này cùng một chiếc túi da và kính râm phi công màu nâu.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Laura Klein thể hiện sự hóm hỉnh của mình với chiếc áo phao “ngoại cỡ” được in bất đối xứng hoa văn hình học cỡ lớn với màu xanh ngọc chủ đạo. Cô ấy còn thể hiện sự cá tính bằng cách kết hợp boots ugg với quần denim túi hộp.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Áo phao với những mảnh vải chắp vá, có các đường nét và chất liệu đa dạng tạo nên nét độc đáo cho vẻ ngoài. Biên tập viên thời trang Pernille Rosenkilde mặc một chiếc áo khoác phao bóng loáng, kết hợp thêu hoa văn kiểu phương Đông và bên trong mix cùng chiếc áo len kẻ sọc nhiều màu.

Video đang HOT

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 6

Mặc một bộ outfits màu xanh dương pastel thời thượng nhưng khi nhìn vào vẻ ngoài của Anais, chiếc áo khoác phao chần bông đa sắc màu mới là item để lại sự ấn tượng nhất.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nữ minh tinh Anne Hathaway xuất hiện đầy trẻ trung và rạng rỡ trên phố với áo khoác phao họa tiết hoa lá cây cỏ nhiệt đới, mặc cùng quần legging và boots chiến binh chạm gối.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu áo phao thêu logo thương hiệu thời trang có màu sắc rực rỡ như cam, hồng, xanh dương…

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 9

Nếu phía thân trên bạn đã lựa chọn mặc áo khoác có những loại họa tiết rực rỡ sắc màu thì ở phía dưới nên mặc cùng quần dài hoặc chân váy đơn sắc để bản phối trở nên hài hòa hợp mắt.

Áo phao là một item không thể thiếu vào mỗi mùa lạnh, đặc biệt là những chiếc áo phao họa tiết. Chúng vừa có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể, vừa mang đến vẻ ngoài sống động, bắt mắt cho người mặc.

Đi tìm chiếc váy dự tiệc đáng sắm nhất mùa này

ADVERTISEMENT

Váy áo dự tiệc đòi hỏi sự lộng lẫy, lấp lánh nhất định, tuy nhiên tùy theo từng sự kiện và hoàn cảnh bạn có thể tiết chế lại một số chi tiết đó. Váy hoa cho tiệc ngoài trời, váy sequins cho tiệc tối và váy ren khi muốn thể hiện nét quyến rũ mặn mà.

Váy cut out tinh tế

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không phô phang quá mức mà vẫn khoe được dáng vẻ yêu kiều quyến rũ là quyền năng của những chiếc váy cut out tinh tế. Với bữa tiệc ngoài trời, nàng có thể chọn một chiếc váy trắng tinh khôi có đường khoét xẻ nhẹ nhàng ở phần ngực.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 11

Nếu bạn có một vóc dáng "thắt đáy lưng ong" cùng đường cong cơ thể mỹ miều thì ngại gì mà không khoe chúng trong thiết kế váy dự tiệc hở lưng, lựa chọn gam màu hồng sẽ giúp ngoại hình của bạn trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn.

ADVERTISEMENT

Màu hồng ngọt ngào

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 12

Được coi là hot trend trong mùa mới, váy dự tiệc màu hồng mang đến cho phái nữ vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng. Chúng hoàn hảo để mặc trong những buổi trà chiều dưới ánh hoàng hôn trên bãi biển.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Lời khuyên từ các chuyên gia thời trang là bạn hãy chọn các thiết kế làm từ chất vải tuyn, satin hay đính sequins để làm nổi bật vẻ đẹp của váy dạ tiệc gam màu hồng.

Màu đỏ n.óng b.ỏng

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Nhắc đến những chiếc váy dự tiệc sẽ thật thiếu sót nếu quên kể đến gam màu đỏ n.óng b.ỏng. Giai điệu sôi động của từng lớp vải tuyn nhún bèo trên thiết kế này mang lại cho người mặc nét uyển chuyển cùng vẻ quyến rũ cổ điển.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 15

Váy lệch vai dáng dài là một thiết kế không mới nhưng luôn được trọng dụng trong mỗi đêm tiệc, chi tiết vải nhún "tầng tầng lớp lớp" có tác dụng giấu vòng eo "ngấn mỡ" cực đỉnh.

Váy in hoa

ADVERTISEMENT

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Đối với mùa xuân hè sắp tới, dự báo những chiếc váy in hoa sẽ ngày càng chiếm sóng trong mọi hoạt động của phái đẹp, từ street style thường ngày đến những bữa tiệc sang trọng.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 17

Những thiết kế váy hoa luôn được lòng các cô gái bởi vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng.

Váy cúp ngực dáng dài

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Là thiết kế quen mặt nhưng luôn đem tới sự ấn tượng, thướt tha, váy cúp ngực dáng dài có tác dụng khoe trọn bờ vai nõn nà cùng vẻ đẹp trong veo như sương mai cho mọi quý cô.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Lựa chọn chất vải satin bóng bẩy cùng thiết kế dáng đuôi cá sẽ càng làm tô điểm vẻ ngoài quyến rũ rực rỡ của các nàng.

Váy ánh kim

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách này nhưng không bao giờ có thể thiếu mặt là những chiếc váy ánh kim sequins lấp lánh. Chúng mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài hào nhoáng, khi di chuyển sẽ tạo nên hiệu ứng bắt sáng hút mắt.

Áo phao in họa tiết “thổi bừng” sức sống cho ngày lạnh giá - ảnh 20

Trang phục dự tiệc chính là "vũ khí" nâng tầm nhan sắc các nàng lên một đỉnh cao mới. Nếu trước đây còn phân vân không biết chọn mẫu váy áo nào để tôn da, tôn dáng thì với những gợi ý kể trên chắc hẳn bạn đã có những lựa chọn riêng cho mình.

Những items bạn cần bổ sung vào tủ đồ khi miền Bắc sắp đón đợt rét đậm Miền Bắc chuẩn bị đón đợt rét đậm, các nàng sẽ diện gì để vừa chuẩn mốt, hợp thời mà vẫn giữ ấm tốt cho cơ thể? Nếu vấn đề này còn khiến bạn băn khoăn thì hãy tham khảo ngay những items thiết yếu dưới đây. Vào...

Chia sẻ