Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arsenal nhận gáo nước lạnh từ mục tiêu tiềm năng

Thể thao 27/01/2023 - 20:18

Đội chủ sân Emirates hiện đang dành sự quan tâm cho ngôi sao mới nổi người Ý với mục đích tăng cường chất lượng tuyến giữa.

 

Phong độ ấn tượng của Arsenal trong thời gian gần đây đang giúp họ ngày càng tiến gần hơn đến giấc mơ vô địch. Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, họ cũng đã bổ sung nhân sự cho hàng công và hàng thủ với những tân binh Leandro Trossard cùng với Jakub Kiwior.


Thời gian sắp tới, Pháo thủ dự định sẽ nâng cấp cả tuyến giữa. Đại diện Bắc London nhắm đến khá nhiều cái tên hot có thể kể đến như Moises Caicedo hay Martin Zubimendi. Nhưng bên cạnh đó, không loại trừ khả năng họ sẽ chiêu mộ những cái tên giàu tiềm năng để tiết kiệm được nguồn kinh phí.

Arsenal nhận gáo nước lạnh từ mục tiêu tiềm năng - ảnh 1

 Mục tiêu tiềm năng của Arsenal.

  • Xác nhận! Arsenal chi khủng, tham vọng đón tân binh thứ 3 cực chất

  • Đặt Vinicius lên bàn đàm phán, Real muốn tạo siêu bom mùa hè

Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal đã để mắt đến tiền vệ trẻ Ibrahima Bamba của Vitoria Guimaraes. Tuy nhiên theo xác nhận mới nhất từ người đại diện của cầu thủ này - ông Filipe Macedo Alves, vẫn chưa có gì rõ ràng về tương lai tài năng sinh năm 2002.

" Đúng là tôi đã ở London, nhưng tôi mới đến từ Đức, nơi tôi đang xem trận đấu của Edmond Tapsoba. Bamba không phải là cầu thủ duy nhất tôi làm việc cùng. Cậu ấy có hồ sơ rõ ràng và được nhiều câu lạc bộ quan tâm, và chỉ tập trung vào trận đấu hôm thứ Hai ở Chaves. Thị trường vẫn mở, nhưng tôi sẽ không tung tin đồn."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Trường Sơn | 18:24 27/01/2023