Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arsenal tạo cuộc thanh trừng, tống khứ 7 cái tên

Thể thao 25/03/2023 - 13:43

Arsenal sẵn sàng thực hiện kế hoạch thanh lý nhân sự vào phiên chợ hè 2023.

 

Mikel Arteta đã tạo ra một cuộc cách mạng cho Arsenal kể từ ngày đến Emirates. Nhà cầm quân Tây Ban Nha mạnh tay đẩy đi những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch và trọng dụng các cầu thủ trẻ. Arsenal nhờ thế lột xác để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Đội hình Arsenal đang ổn định nên một số người thừa bị thất sủng từ trước khó lòng có cơ hội giành suất đá chính. Do đó, Arteta dự định thực hiện thêm một cuộc thanh trừng để tống khứ thêm 7 cầu thủ.

Arsenal tạo cuộc thanh trừng, tống khứ 7 cái tên - ảnh 1

 Pepe thuộc 7 cầu thủ Arsenal muốn chia tay.

  • Phản ứng của Phil Foden khi bị thay ra chỉ sau 12 phút

  • 6 cầu thủ có thể hối hận vì rời Liverpool

Cụ thể, nguồn tin từ The Sun xác nhận . Đội bóng London cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ainsley Maitland-Niles, Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Pablo Mari, Cedric Soares và Alex Runarsson.

Trong số này, Pepe, người nhận lương 140.00 bảng/tuần, là cái tên Pháo thủ muốn chia tay nhất khi Bukayo Saka đang chơi xuất sắc bên cánh phải. Ngoài ra, dư luận phần nào nhận thấy tình hình của Tavares, người có thể không được Marseille mua vĩnh viễn và nhiều khả năng trở lại Emirates. Dù vậy, Arsenal sẽ tìm kiếm đối tác tống khứ hậu vệ Bồ Đào Nha.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 10:58 25/03/2023