Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arsenal thưởng lớn cho Bukayo Saka

Thể thao 03/10/2022 - 19:15

Sau những màn trình diễn chói sáng dạo gần đây, tiền vệ Bukayo Saka dự kiến sẽ được thưởng một bản hợp đồng mới từ BLĐ Arsenal.

 

Theo tiết lộ của tờ Sportsmail, Arsenal đang cố gắng đạt một thỏa thuận mới có thời hạn từ ba đến bốn năm đối với Bukayo Saka. Đây dự kiến sẽ là chữ ký giúp Saka trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất CLB với

Arsenal thưởng lớn cho Bukayo Saka - ảnh 1

 Saka dự kiến sẽ được chào mời một bản hợp đồng lớn từ Arsenal. 

Saka được đôn lên đội một Pháo thủ kể từ năm 2019. Năm ngoái, anh thi đấu không sót một trận đấu nào cho đội nhà và ghi được 11 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở sân chơi Premier League. 

Tuy nhiên, báo cáo cũng nói rằng, Saka cũng sẽ có những cân nhắc riêng khi người đồng nghiệp Phil Foden đang nhận 225 ngàn bảng/tuần tại Man City. Ngoài ra, việc Arsenal không thể cung cấp thường xuyên suất chơi tại Champions League đối với Saka cũng là một bước lùi. 

  • Haaland vừa gửi thông điệp đanh thép đến Arsenal

  • Xhaka xin lỗi dàn sao Arsenal ngay trong giờ nghỉ

Có điều sau tất cả, những gì xảy ra ở Emirates nói lên rằng Saka đang hạnh phúc với cuộc sống ở London. 

Nhà báo Dharmesh Sheth của đài Sky Sports trước đó cũng nhận định Arsenal đang làm việc tích cực để trói chân bộ ba Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba. Chia sẻ với tờ GIVEMESPORT, Sheth cho hay: "Tôi nghĩ đó là một ưu tiên lớn của họ. Arsenal tự tin có thể ký hợp đồng với những cầu thủ trụ cột".

Hiện tại, tờ Sportsmail cho biết, Chelsea là một trong những ông lớn đang theo đuổi Gabriel Martinelli.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:28 03/10/2022