Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arteta quay lại với "nỗi buồn" mùa Đông

Thể thao 05/10/2022 - 06:19

Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn quay lại chiêu mộ mục tiêu cũ của Arsenal hồi tháng Giêng.

 

Khởi đầu tuyệt vời của Arsenal ở mùa giải năm nay in đậm dấu ấn đến từ tân binh Gabriel Jesus. Ngôi sao người Brazil chấp nhận việc không được tiếp tục góp mặt tại Champions League để đổi lấy một vị trí quan trọng nơi đội hình Pháo thủ.

Jesus tỏ ra phù hợp với môi trường mới, trở thành chân sút chủ lực đưa Arsenal lên ngôi đầu Premier League.

Arteta quay lại với

 Arsenal nhắm Vlahovic.

  • Gallas chỉ ra ngôi sao Arsenal kiềm hãm Saliba

  • "Man Utd thật thảm họa"

Ở thời điểm hiện tại, tầm quan trọng của Jesus là không thể bàn cãi. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Il Bianconero, HLV Mikel Arteta vẫn muốn đưa về Emirates thêm một trung phong nữa để chia lửa cùng chân sút người Brazil.

Nhật báo trên cho hay,

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, Arsenal từng gửi đến Fiorentina lời đề nghị hỏi mua ngôi sao người Serbia. Tuy nhiên, Vlahovic đã quyết định chuyển đến đầu quân cho Juventus.

Mùa giải năm nay, anh thể hiện phong độ khá ấn tượng, ghi 5 bàn và đóng góp 1 kiến tạo tại Serie A. Chính vì vậy, Arteta muốn quay lại với Vlahovic một lần nữa và biến tiền đạo này trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công Pháo thủ, bên cạnh Jesus.

Về phía Vlahovic, dù chưa rõ ý định của chân sút người Serbia nhưng ở thời điểm hiện tại, anh đang trải qua quãng thời gian khó khăn cùng Juventus. Trải qua 8 vòng đấu, Bà đầm già chỉ xếp ở vị trí thứ 7, kém đội đầu bảng 7 điểm.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:00 04/10/2022