Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arthur bắn thông điệp đến Jurgen Klopp

Thể thao 30/09/2022 - 10:53

Ngôi sao người Brazil đang đối mặt với khá nhiều thử thách kể từ thời điểm chuyển đến Premier League.

 

Loạt trận quốc tế đã chính thức kết thúc và Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này. Với Liverpool, đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Brighton, và thực tế thì đây cũng là trận đấu đầu tiên của The Kop kể từ ngày 3/9.

Có thể nói, quãng nghĩ dài hạn vừa rồi đã xuất hiện tương đối đúng lúc dành cho Arthur Melo, tân binh đã bị Klopp 'bỏ rơi' kể từ khi chuyển đến Anfield. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Brazil mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân trên mọi đấu trường, cụ thể hơn là 15 phút góp mặt trong trận thua Napoli tại Champions League. 

Arthur bắn thông điệp đến Jurgen Klopp - ảnh 1

 Arthur được Liverpool chiêu mộ 'khẩn cấp' ngay trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. 

  • Arthur Melo đá chính, Liverpool thua 0-1

  • Arthur đá trận đầu tiên cho Liverpool

Được biết, Liverpool có kế hoạch giúp Arthur nhanh chóng thích nghi với môi trường Premier League, đặc biệt là về mặt thể lực. Vì vậy, việc góp mặt trong đội U23 ở quãng nghĩ vừa rồi chắc chắn sẽ giúp ích cho ngôi sao này, đồng thời cũng tạo điều kiện cho Klopp tìm ra phương án lý tưởng nhất để sử dụng Arthur.

Về phần mình, có lẽ Arthur cũng đã rất nóng lòng ra sân thu đấu. Mới đây, cựu sao Barcelona đã đăng tải hình ảnh của mình trong một buổi tập tại Liverpool với sự hiện diện của Klopp lên trang Instagram cá nhân, kèm theo thông điệp Dù vậy, tất nhiên là không có gì đảm bảo rằng Arthur sẽ được góp mặt trong cuộc đối đầu Brighton.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:45 30/09/2022