Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Aurelion Sol khẳng định sức mạnh tại LPL với chỉ số KDA "không tưởng"

Game 21/03/2023 - 20:36

(Tổ Quốc) - Aurelion Sol đã chứng tỏ sức mạnh ngay tại đấu trường chuyên nghiệp đỉnh cao là LPL.

Kể từ khi được Riot làm lại đến nay, Aurelion Sol đã "tiếp bước" con đường của nhiều vị tướng "200 năm kinh nghiệm" như Viego hay Zeri. Cụ thể, Aurelion Sol đã liên tục trải qua các đợt chỉnh sửa cũng như tăng giảm sức mạnh liên tục. Tuy nhiên, vị tướng này vẫn thể hiện một sự vượt trội mà nếu vận hành tốt, đội tuyển sở hữu Aurelion Sol có thể dễ dàng hủy diệt mọi đối thủ.

Aurelion Sol khẳng định sức mạnh tại LPL với chỉ số KDA

Từ khi làm lại đến nay Aurelion Sol đã bị chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh liên tục

Tiêu biểu nhất chính là mới đây, khi Ác Long Thượng Giới được có cơ hội xuất hiện tại LPL Mùa Xuân 2023, trong trận đấu giữa FunPlus Phoenix (FPX) và Edward Gaming. Trong ván đấu thứ 1, đội tuyển có biệt danh Phượng Hoàng đã sử dụng Aurelion Sol cho vị trí Đường Giữa. Đáng chú ý chính là kết quả mà họ thu được nằm ngoài sức tưởng tượng của khán giả lẫn giới chuyên môn.

Cụ thể, xuyên suốt ván đấu, Aurelion Sol chỉ nằm xuống duy nhất 1 lần, lấy được 15 mạng hạ gục cùng với đó là 10 điểm hỗ trợ. Theo tỷ số, FPX có được tổng cộng 25 điểm hạ gục. Điều này chứng tỏ: Aurelion Sol tham gia vào tất cả các mạng hạ gục có được của FPX. Cần phải biết, tuyển thủ Care của FPX (người sử dụng Aurelion Sol) chỉ là một tài năng trẻ trong khi Fofo vốn dày dạn kinh nghiệm. Chính các bình luận viên cũng bất ngờ với sức mạnh của Aurelion Sol.

Aurelion Sol khẳng định sức mạnh tại LPL với chỉ số KDA

Aurelion Sol trong tay Care đã hủy diệt hoàn toàn EDG với KDA "không tưởng"

Ngay từ sau khi được làm lại, vị tướng này vốn đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Theo nhiều đánh giá, Aurelion Sol đặc biệt mạnh nhất từ giữa đến cuối ván đấu. Thậm chí, vị tướng này còn được xem như một "cỗ xe tăng" khi vừa cứng cáp vừa có khả năng tấn công mạnh mẽ.

Aurelion Sol khẳng định sức mạnh tại LPL với chỉ số KDA

Nhiều khán giả lo ngại Aurelion Sol sẽ được sử dụng nhiều hơn trong tương lai

Sau màn trình diễn tại LPL, nhiều khán giả cũng lo ngại Aurelion Sol sẽ tiếp tục càn quét ở những khu vực khác. Vị tướng này nếu được nằm trong tay những Đường Giữa hàng đầu thế giới như Faker hay ShowMaker, Chovy..., không biết chừng sẽ càng khiến Riot đau đầu. Ngoài ra, vòng playoffs của giải Mùa Xuân 2023 cũng như MSI đã đến rất gần. Không một khán giả nào muốn các trận đấu bị hủy hoại chỉ vì "200 năm kinh nghiệm làm game" của Riot.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/aurelion-sol-khang-dinh-suc-manh-tai-lpl-voi-chi-so-kda-khong-tuong-20230321101225036.htm