Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bà chủ nhà trọ đột nhiên đem sổ đỏ sang hỏi tôi làm con rể

Tình yêu 01/12/2022 - 09:07

Cuốn sổ đỏ này là tài sản lớn, có thể thay đổi cuộc đời tôi. Và nếu cưới con gái cô ấy, tôi sẽ được quản lý cả dãy nhà trọ tới hơn 10 phòng.

Tôi 25 tuổi, đang làm shipper. Vì còn phải lo cho 2 đứa em ở quê nên tôi luôn cố gắng từng giây từng phút. Tôi nhận đơn hàng liên tục, chạy ngoài đường không ngừng nghỉ để kiếm tiền.

Vì tiết kiệm, tôi còn thuê nhà trọ giá rẻ và ăn cơm hộp bình dân. Cuộc sống khổ cực nhưng chỉ cần nghĩ đến hai em có tiền học hành, tôi lại có thêm động lực.

Tháng vừa rồi, tôi sốt một trận nên phải nghỉ làm cả tuần. Nằm trong nhà trọ, cũng may có cô chủ nhà tốt bụng, thường hay đem cơm sang cho tôi ăn. Cô ấy còn mua thuốc, mua yến cho tôi ăn.

Khi vừa khỏe lại, tôi định nhận đơn thì cô ấy cản và nói sẽ miễn cho tôi tiền thuê nhà tháng này, xem như giảm bớt gánh nặng chi phí. Tôi mừng như bắt được vàng.

Bà chủ nhà trọ đột nhiên đem sổ đỏ sang hỏi tôi làm con rể - ảnh 1

Sáng sớm hôm đó, cô chủ nhà trọ bỗng đem sổ đỏ sang phòng trọ nói chuyện với tôi. Cô ấy nói cuốn sổ đỏ này trị giá 5 tỷ chứ không phải ít và nếu tôi đồng ý giúp cô ấy một chuyện thôi, cô ấy sẽ sang tên cho tôi liền.

Tôi kinh ngạc nhìn cô chủ nhà trọ. Rồi cô ấy trầm giọng, buồn bã kể chuyện con gái cô đã hơn 30 tuổi mà vẫn chưa lấy chồng. Cô chủ nhà trọ muốn tôi làm đám cưới con gái của cô ấy và tập trung chăm sóc vợ.

Nếu tôi đồng ý thì cô ấy sẽ sang tên sổ đỏ cho tôi, đồng thời để lại toàn bộ dãy nhà trọ cho vợ chồng tôi quản lý. Cô ấy thấy tôi hiền hậu, tình nghĩa nên mới để ý đến tôi và muốn tôi trở thành con rể.

Tôi ngơ ngẩn trước những gì cô chủ nhà trọ cầu khẩn. Bởi theo tôi được biết, con gái cô ấy suốt ngày chỉ ở trong nhà, thỉnh thoảng la hét. Cô chủ nhà trọ chỉ có duy nhất cô con gái này nên rất thương, dành mọi thời gian để chăm sóc.

Với tôi, cuốn sổ đỏ này là một tài sản rất lớn, có thể thay đổi cả cuộc đời tôi. Và nếu cưới con gái cô ấy thì tôi sẽ được quản lý cả dãy nhà trọ tới hơn 10 phòng.

Nhưng nghĩ đến tương lai, một cuộc hôn nhân không có tình yêu thì liệu có hạnh phúc? Tôi đắn đo quá và chưa biết phải quyết định như thế nào?

Theo Phụ Nữ Việt Nam