Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết

Xe 14/08/2022 - 20:16

Sau 4 năm kể từ khi “làn sóng” chơi xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 bắt đầu “nhen nhóm” tại thị trường Việt, cái tên Mercedes-AMG G63 dần xuất hiện nhiều hơn ở nước ta với số lượng hơn 200 xe được nhập về và trở thành mẫu SUV quốc dân được nhiều đại gia ưa chuộng

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau 4 năm kể từ khi “làn sóng” chơi xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 bắt đầu “nhen nhóm” tại thị trường Việt, cái tên Mercedes- AMG G63 dần xuất hiện nhiều hơn ở nước ta với số lượng hơn 200 xe được nhập về và trở thành mẫu SUV quốc dân được nhiều đại gia ưa chuộng.

Tuy nhiên, mãi đến giữa năm 2022 này, tay chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam – ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới bắt đầu gia nhập cuộc chơi này. Chỉ trong thời gian ngắn, có ít nhất 3 chiếc Mercedes-AMG G63 xuất hiện trong bộ sưu tập xe nghìn tỷ của ông chủ Trung Nguyên Legend. Hai trong ba chiếc Mercedes-AMG G63 này cũng đã lần đầu xuất hiện công khai tại triển lãm mới đây nhất của vị đại gia này tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 2

3 “con cưng” Mercedes-AMG G63 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Hai chiếc Mercedes-AMG G63 này thuộc bản Edition 1 với biển số 30F-899.89 và bản tiêu chuẩn với biển số Sài Gòn. Sau khi về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cả hai chiếc Mercedes-AMG G63 này đã được đổi từ màu sơn nguyên bản là trắng và đen sang màu xanh quân đội nhám với sọc kéo màu trắng và viền màu đen ở sau cửa xe. Theo một số nguồn tin, cả hai chiếc Mercedes-AMG G63 này đều được ông chủ cà phê Trung Nguyên “săn lùng” trên thị trường xe lướt với mức giá bán lại từ 13,5 tỷ đồng.

ADVERTISEMENT

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 3

Mercedes-AMG G63 bản tiêu chuẩn

Bên cạnh 2 chiếc Mercedes-AMG G63 kể trên, mới đây nhất chiếc Mercedes-AMG G63 thứ 3 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã lộ diện với bộ áo khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe sang hiện có của vị đại gia này. Chiếc Mercedes-AMG G63 thứ 3 của ông Vũ sở hữu gói độ Brabus với lớp áo màu rằn ri hiếu chiến cùng la-zăng kích thước khủng của nhà độ đến từ Đức.

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mercedes-AMG G63 bản Edition 1

Tuy có sự khác biệt ở lớp áo nhưng cả ba chiếc Mercedes-AMG G63 này đều có dòng chữ UN ở bên cửa xe. Chi tiết này đã quá quen thuộc với những ai đam mê siêu xe tại Việt Nam bởi đây là dấu hiệu đặc trưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đây cũng được xem là dấu hiệu nhận biết những “đứa con cưng” của ông chủ Trung Nguyên Legend.

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Mercedes-AMG G63 với gói độ Brabus

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 6

Dàn siêu xe, xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng được cho là sở hữu một số chiếc Mercedes-Benz G63 AMG khác như Mercedes-Benz G300 CDI Professional hay Mercedes-Benz G500 Edition 35. Bên cạnh đó là loạt SUV hạng sang đến từ nhiều hãng xe danh tiếng trên thế giới như Bentley Bentayga First Edition, Mercedes-AMG SLS GT Final Edition,…

‘Vợ bé’ siêu phẩm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện, khiến ai nấy nhìn vào đều mê mệt!

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Mới đây, một người chuyên nhập khẩu siêu xe, xe sang cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa chia sẻ lên MXH hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G63 thứ 3 của vị Chủ tịch cà phê Trung Nguyên. Nhờ đó, giới mê xe trong nước có cơ hội ngắm nhìn cận cảnh chiếc SUV hạng sang được độ Brabus "siêu ngầu".

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Cụ thể, chiếc Mercedes-AMG G63 thứ 3 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu màu ngoại thất phối 3 màu nâu - be - đen. Nhìn tổng thể, chiếc Mercedes-AMG G63 như được khoác một "chiếc áo" mới với màu rằn ri, khác biệt hoàn toàn so với hàng trăm chiếc SUV hạng sang đang lăn bánh tại Việt Nam.

Đáng chú ý, với bodykit của Brabus, chiếc SUV hạng sang được trang bị cản va trước mới với các hốc gió được làm lớn và tích hợp thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày. Trên mui xe còn được bổ sung thêm 2 dàn đen LED siêu sáng.

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 9

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ở hai bên hông, dễ dàng nhận thấy vòm bánh xe đã được mở rộng, giúp chiếc SUV hạng sang trở nên bề thế, "cơ bắp" hơn. Tiếp đến, các khe gió cũng như các tấm ốp làm nổi bật sự cá tính của bản độ này.

Phần đầu xe được thiết kế tương tự, nhưng cản va sau của "vợ bé" ông Vũ được thiết kế lại hoàn toàn. Hai bên đuôi xe có thêm tấp ốp và thùng bánh xe dự phòng được thay thế logo của Brabus. Để hoàn thiện ngoại hình hơn, chiếc SUV được sơn màu đen thể thao, đi cùng kẹp phanh đỏ nổi bật.

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 12

Chiếc Mercedes-AMG G63 vừa lộ diện của Đặng Lê Nguyên Vũ được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2500 - 3500 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ba ‘con cưng’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Hiện chưa rõ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi bao nhiêu tiền để sở hữu Mercedes-AMG G63 độ Brabus này. Theo thông tin tại thị trường Việt Nam, những chiếc G63 hàng lướt có giá từ 12-16 tỷ đồng.

Những điều ít người biết về 'vợ bé kín tiếng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ Vợ bé' của ông chủ Trung Nguyên Legend sở hữu "diện mạo" khiến cánh mày râu phải ao ước. Mặc dù trong garage xe với tổng giá trị hơn 1,3 nghìn tỷ đã có loạt xe Mercedes-Benz "hàng độc" như G63, G55 hay G500 Edition 35 nhưng ông...

Chia sẻ
Xe