Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới

Giới trẻ 07/12/2022 - 01:36

Đúng vào dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, bà Đào Lan Hương viết tâm thư dài thể hiện tình cảm và khuyên dạy các con nhiều điều trong cuộc sống, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Shark Bình cho dù mọi việc có diễn ra như thế nào

Bức tâm thư dài được bà Đào Lan Hương chia sẻ chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm và thông điệp gửi đến hai con. Nữ doanh nhân cho biết hôm nay, ngày 6/12/2022 là kỷ niệm 14 năm ngày cưới của mình với Shark Bình. Hiện tại cả hai vẫn chưa ra tòa, mọi việc trong tương lai có thể căng thẳng hơn nhưng 2 con là minh chứng của quá khứ, tình yêu, khát vọng tuổi trẻ.

ADVERTISEMENT

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 2

Doanh nhân Đào Lan Hương viết tâm thư cảm ơn Shark Bình và dạy con

Đáng chú ý, bà Đào Lan Hương gửi lời cảm ơn đến người chồng là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình 14 năm qua vì đã cùng nhau xây dựng gia đình, có 2 người con tuyệt vời.

“Nhiều tối 3 mẹ con tâm sự, mẹ luôn nói rằng, tại sao người mẹ mang nặng đẻ đau lại là May, Jin?. Chắc chắn do kiếp trước mẹ tu tập rất nhiều mà ông trời ban tặng 2 đứa vĩnh viễn cho mẹ. Đó thực sự là may mắn lớn nhất của đời mẹ. Và dù mọi việc có thế nào thì mẹ cũng cám ơn bố vì điều này!” – bà Đào Lan Hương chia sẻ.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 3

Tuy nhiên ngay sau lời cảm ơn là chia sẻ cực sâu cay của bà Đào Lan Hương khi có ý kiến cho rằng Shark Bình giờ trông trẻ trung hơn

ADVERTISEMENT

Thông qua những chia sẻ mới nhất, bà Đào Lan Hương liệt kê ra 5 điều mong muốn các con hãy luôn ghi nhớ trong chặng đường đời tương lai. Trong đó có những điều gây chú ý:

Tất cả trong cuộc đời chỉ là chuỗi lựa chọn, hãy nhớ những điều tốt đẹp và quên đi những điều xấu xí.

Khó khăn, thất bại là điều không tránh khỏi nhưng nhờ đó mà vun đắp lên thành công. Hãy ứng xử với khó khăn như thể nó là cơ hội đặc biệt để bản thân mình thay đổi tốt hơn.

Tình yêu vẫn luôn là món quà vô giá trong cuộc sống, là điều đáng để thử và tin, chỉ là phải lựa chọn thật kĩ, cân nhắc cẩn thận.

Mẹ vẫn luôn ở đây dù cuộc đời chưa ưu ái với các con. 2 con luôn là niềm tự hào của mẹ. Trên đời này luôn có một người tin tưởng và mong các con hạnh phúc vô điều kiện, đó là mẹ.

Mẹ ở đây nhưng không ở bên mãi, vì vậy hãy luôn yêu thương, giúp đỡ nhau. Không có gì có thể thay thế gia đình và tình thân.

ADVERTISEMENT

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Bà Đào Lan Hương gửi gắm những bài học cuộc sống sâu sắc đến hai con

Bà Đào Lan Hương và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình kết hôn vào năm 2008, cả hai là bạn đại học, cùng nhau khởi nghiệp từ những ngày đầu. Theo một số thông tin, từ vỏn vẹn 20 triệu đồng, hai vợ chồng gầy dựng lên cơ nghiệp trăm triệu USD, sở hữu tập đoàn hàng đầu về công nghệ. Cặp đôi có với nhau 2 người con, bé trai Nguyễn Ngọc Minh Quân (12 tuổi) và bé gái Nguyễn Phúc Phương Châu (9 tuổi).

Cuộc hôn nhân hơn 10 năm của bà Đào Lan Hương và Shark Bình đang đứng trên bờ vực tan rã vì những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Tháng 8 vừa qua, sau khi lộ ảnh thân mật bên nữ diễn viên Phương Oanh, Shark Bình lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm, cho biết đã thuận tình ly hôn vợ. Tuy nhiên phía bà Đào Lan Hương khẳng định chưa ra tòa ly hôn, trên giấy tờ vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 5

Shark Bình công khai hẹn hò diễn viên Phương Oanh khi chưa giải quyết dứt điểm chuyện ly hôn vợ

Cuối tháng 9, hai doanh nhân này ra tòa hòa giải lần đầu tiên nhưng không đạt được thỏa thuận chung về phân chia tài sản. Phía bà Đào Lan Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian, Shark Bình sẵn sàng chờ nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã thống nhất, thực hiện trước khi ra tòa.

ADVERTISEMENT

Hiện tại quá trình giải quyết vụ ly hôn “triệu đô” này vẫn đang tiến hành. Song song với đó, bà Đào Lan Hương và Shark Bình đang duy trì công việc lẫn cuộc sống riêng, cả hai thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 6

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một số hình ảnh thời gian gần đây của doanh nhân Đào Lan Hương

Về phía Shark Bình, sau thời gian thoải mái công khai hình ảnh với nữ diễn viên Phương Oanh hiện dần kín tiếng hơn. Có thời điểm, bà Đào Lan Hương tuyên bố lập vi bằng yêu cầu xử lý Phương Oanh khi diễn viên liên tục chia sẻ hình ảnh thân mật với Shark Bình khi trên giấy tờ anh vẫn đang là đàn ông có vợ. Nữ doanh nhân này cũng đanh thép tuyên bố, dù có ly hôn sẽ nhất quyết bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp cho các con.

Vợ Shark Bình tuyên bố là sư tử Hà Đông, đòi “tác động” trà xanh, giữ 50% trong 1 tỷ đô của chồng

Sau tuyên bố sẽ tố cáo nếu như phát hiện "Shark Bình có mối quan hệ bất chính với Phương Oanh". Vài tháng trở lại đây, "cá mập" tỏ ra khá rén. Trên MXH, nhà đầu tư "thương vụ bạc tỷ" hầu như không nhắc đến bạn gái. Về phía diễn viên "Quỳnh búp bê", người đẹp 8x chọn cách khóa trang cá nhân, đồng thời mặc kệ những dư luận tiêu cực.

ADVERTISEMENT

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 8

Mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương không khỏi bức xúc khi một bài báo sử dụng danh xưng "bạn trai Phương Oanh" để mô tả nội dung. Theo lời chủ tịch tập đoàn công nghệ, mình và Shark Bình vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Vì vậy, cách gọi trên không chỉ gây hiểu lầm mà còn cổ xúy cho việc sai trái pháp luật. Vợ Shark Bình nhấn mạnh, dù không đưa ra phát ngôn nhưng bà và luật sư vẫn đang làm hết sức để bảo vệ quyền lợi cho các con. Đặc biệt, khi nội dung bài báo nhắc đến phát ngôn ước mơ tỷ phú và tài sản 1 tỷ USD. Doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định chắc nịch rằng trong đó có 50% của mình.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 9 ADVERTISEMENT

"Anh chị phóng viên xin vui lòng tôn trọng mối quan hệ hợp pháp và không cổ súy cho những mối quan hệ trái pháp luật.Tôi vẫn cùng các luật sư của mình đấu tranh để đòi lại quyền lợi hợp pháp của tôi và các con. Ngoài ra chúng tôi sẽ làm đến cùng với bất cứ ai gây ra hậu quả tới gia đình tôi và 2 con. Tất nhiên 1 tỷ đô có 50% của tôi." - Vợ Shark Bình nói. Đáng chú ý, khi bình luận cùng bạn bè, doanh nhân Đào Lan Hương thể hiện thái độ gay gắt khi nhắc đến Phương Oanh. Bà còn so sánh mình là "sư tử" Hà Đông còn đối phương chỉ là "Kitty". Thậm chí đòi cho trà xanh "ăn vả" nếu như vẫn tiếp tục láo nháo.

ADVERTISEMENT

"Tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình. Nhưng một phụ nữ lăn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình. Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì", bà Hương từng chia sẻ

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 10

Được biết, ngày 30/09, Shark Bình thông báo buổi hòa giải ly hôn của mình chưa đạt đến thỏa thuận cuối cùng. Nguyên nhân trực tiếp là do vấn đề phân chia tài sản, "cá mập" U40 bày tỏ thái độ hợp tác và sẵn sàng chờ thêm các yêu cầu từ bà Hương. Tuy nhiên, phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất. Như đã chia sẻ trước đó, chủ tịch tập đoàn công nghệ Next Tech cho rằng mối quan hệ của mình và Phương Oanh không có gì sai trái để lên án cả. Ngược lại, bạn gái còn là người chịu thiệt thòi, bị mang tiếng xấu trên MXH.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 11

ADVERTISEMENT

"Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là "tiểu tam, trà xanh, thứ ba" cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao VBiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe sống thật và bảo vệ chân lý", Shark Bình khẳng định

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Tối 27/8, trao đổi với Zing, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

"Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án", luật sư nói.

Theo luật sư, hiện tại đội ngũ hỗ trợ pháp lý cho bà Lan Hương đang tìm hiểu về mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh.

"Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác", đại diện của doanh nhân Lan Hương nói.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới - ảnh 13

Vợ cũ Shark Bình chơi đòn “chí mạng” sau loạt ảnh du lịch Thái Lan của chồng cũ và Phương Oanh Câu chuyện tình cảm giữa Shark Bình, bà Đào Lan Hương và nữ diễn viên Phương Oanh đang được cộng đồng mạng dành nhiều sự chú ý. Mới đây, vợ cũ Shark Bình đã có động thái sau khi hình ảnh thân mật của chồng cũ và Phương...

Chia sẻ