Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh

Tuổi Teen 24/09/2022 - 07:38

Bà Nhân Vlog là một trong những cái tên được nhắc đến thời gian gần đây sau khi cô có chuyến từ thiện tại Châu Phi cùng team Quang Linh Vlog. Tại đây, Bà Nhân đã có hành trình khoảng 1 tuần đến thăm và tặng thực thẩm, đồ dùng thiết yếu cho các gia đình khó khăn. 

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Không chỉ có chuyến từ thiện ý nghĩa, Bà Nhân còn mang một luồng gió mới đến với team Quang Linh khi là một trong những “bóng hồng” hiếm hoi tại đây. Không chỉ là nhân tố nữ khuấy động không khí mỗi giờ sinh hoạt, Bà Nhân còn liên tục chiêu đãi team Quang Linh những món ăn “hiếm có khó tìm” tại Châu Phi.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 2

Trong clip mới được đăng tải, Bà Nhân đã xuống bếp chuẩn bị một nồi lẩu trứng lộn vô cùng hấp dẫn khiến team Quang Linh khó mà kìm lòng. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này Bà Nhân lại diện một bộ đồ được cộng đồng mạng nhận xét là thiếu tế nhị khi sinh hoạt cùng team Quang Linh.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 4

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 5

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Nếu thường ngày nữ Youtuber sẽ diện áo phông và quần bò để tiện di chuyển đến các địa điểm từ thiện thì khi sinh hoạt cùng team Quang Linh, Bà Nhân lại lựa chọn một chiếc đầm bó sát khoét ngực. Và sau khi nhận được ý kiến “Có chồng rồi tế nhị Nhân ơi. Bận váy xẻ ngực không phù hợp lắm…”, Bà Nhập lập tức phản hồi: “Chị hãy nghĩ thoát, cuộc sống chắc chắn nhẹ nhàng rất nhiều”.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 7

ADVERTISEMENT

Việc nhận về những bình luận trái chiều liên quan đến chuyến từ thiện có lẽ đã không còn xa lạ với Bà Nhân Vlog. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Bà Nhân đang “mượn” team Quang Linh và chuyến từ thiện để đánh bóng tên tuổi.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 8

Đáp trả điều này, Bà Nhân Vlog cho hay, dự định từ thiện châu Phi đã được cô ấp ủ từ lâu nhưng vì một số lý do cá nhân nên giờ mới thực hiện được.

Để thực hiện kế hoạch làm công tác thiện nguyện, cách đây không lâu, Bà Nhân Vlog (tên thật Đức Nhân) đã chia tay chồng Nhật lên đường sang Angola (châu Phi).

Tại đây, cô hội ngộ cùng team Quang Linh Vlog và được họ hỗ trợ rất nhiều từ ăn uống, đi lại, liên hệ chính quyền địa phương,… để hoạt động từ thiện diễn ra thuận lợi.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Đức Nhân đã phát rất nhiều gạo, sách vở, cặp sách,… cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

“Nhân từng đi đến những nơi rất là khó khăn nhưng đến đây rồi mới biết ở châu Phi còn khó khăn hơn rất nhiều. Không biết những chỗ sau này Nhân đi có khó khăn hơn hay không…

Nhìn mọi người ở đấy mới thấy được rằng họ cần các mạnh thường quân, cần người giúp đỡ họ… Cảm giác được thấy họ vui mừng khi được giúp đỡ nó vui lắm…”, nữ Youtuber chia sẻ cảm xúc khi làm từ thiện.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Sau 1 tuần gắn bó cùng người dân bản địa, Đức Nhân tiết lộ sẽ lên đường về Nhật để tiếp tục công việc còn đang dang dở. Hỗ trợ cô đóng gói đồ đạc không ai khác là team Quang Linh.

Trước khi về, Bà Nhân Vlog đã quay lại cuộc trò chuyện vui vẻ giữa những người đồng nghiệp. Và giật spotlight hơn cả chính là biểu cảm từ Quang Linh.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 11

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Anh có biểu cảm nhăn nhó tưởng chừng như rất buồn và đau khổ. Tuy nhiên người xem lại chỉ thấy nó quá tấu hài.

“Hết 1 tuần trôi qua, có rất nhiều kỉ niệm vui buồn bên này. Mà cũng chỉ toàn kỉ niệm vui thôi, buồn thì không có”, nữ Youtuber nói.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 14

Đặc biệt, khi Đức Nhân than thở ở Nhật đang có bão “không biết có về được không?”, Quang Linh lập tức phũ: “Thôi bà về đi bà ơi. Bà về giùm đi bà ơi”.

“Khổ lắm các bạn ơi, ăn miếng cá còn bị bắt nhả ra để chụp ảnh”, anh nói thêm.

Chia sẻ mới đây Bà Nhân Vlog lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của các Youtuber dành cho nhau ở nơi đất khách quê người.

Sau đó, trên trang cá nhân, Tiến Nguyễn – một Youtuber có tiếng chia sẻ loạt ảnh hộ tống Bà Nhân Vlog, kèm theo lời nhắn nhủ: “Cảm ơn một tấm lòng đầy nhân ái. Tạm biệt và hẹn gặp lại”.

Ở phần bình luận bài đăng, netizen vào chúc Đức Nhân “thượng lộ bình an”.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Nữ Youtuber sau đó cũng có chiếc “còm” gây chú ý. Cô viết: “Cảm ơn các anh em trong team Quang Linh, những con người tốt bụng. Đặc biệt là Thuyền Trưởng. Đồng hành cùng em 24/12. Giúp em có chuyến đi đầy ý nghĩa, một chuyến đi để đời”.

Qua đây có thể thấy, dù thời gian tiếp xúc không nhiều nhưng họ đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog đáp trả cực gắt khi bị nói ‘làm màu’ vì khoe tới điểm sâu xa châu Phi tặng quà

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 17

Mới đây nhất, Đức Nhân đã đăng tải những bức ảnh kể về chuyến đi từ thiện của bản thân cùng thành viên team Quang Linh. Trong ảnh, cô cùng mọi người trao nhiều phần quà là lương thực, thực phẩm tới bà con châu Phi. Đặc biệt, cô đã phải vượt qua quãng đường xa để trao quà, trong đó có trường hợp là những bà cụ sống trong căn nhà xập xệ, thường không được nhận quà vì ở quá xa, người từ thiện khó tiếp cận.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 19

Cô viết: "Đời người có một lần sống sao cho xứng đáng một đời để trọn niềm vui. Thay vì nhận tất cả cho bản thân, tôi muốn bản thân hạnh phúc khi người ta nhận những món quà của mình. Tặng lương thực cho 6 cụ neo đơn ở bản Anh Hùng KaKa gồm 25kg gạo, 1 can 5 lít, 1 thùng mì".

Không riêng bà con nghèo, trước đó Đức Nhân cũng đã gửi tặng cặp sách, đồ áo cho các em học sinh. Cô tới tận trường học hỏi thăm và trao tặng quà cho các bé. Hình ảnh Đức Nhân ôm ấp, trò chuyện với từng em nhỏ khiến nhiều người cảm động.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 20

Dù xuất phát từ lòng tốt nhưng không ít lần, Đức Nhân phải lên tiếng vì bị dân tình cho rằng đi từ thiện để nổi tiếng, ké fame Quang Linh. Liên quan tới vấn đề này, nữ YouTuber từng lên tiếng: "Còn về vấn đề ké fame Nhân mong nhiều người hãy ké fame như vậy. Đích thân vượt mấy ngàn km, mất mấy ngày mấy. Chưa kể sức khỏe - tính mạng. Còn để nổi thì Nhân không cần, vì bản thân cũng đã có lượng người follow nhất định.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 22

Giờ Nhân chỉ ngồi ăn cũng ra tiền, số tiền Nhân làm từ thiện nếu dùng vào công việc, mua bán đất có thể đẻ ra vài trăm đến cả tỷ chứ chẳng đùa. Thêm follow, thêm người xem nó không xứng đáng với số tiền, mồ hôi nước mắt, tính mạng, sức khoẻ Nhân bỏ ra đâu mọi người. Nếu tâm bạn chỉ ở mức cho - thương và thấy tội. Thật sự khó để bạn chọn những nơi nguy hiểm để đến như thế này".

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 23

Ngoài ra việc Đức Nhân liên tục cập nhật hình ảnh trong chuyến từ thiện cũng khiến nhiều người tiếp tục "nghi ngờ" về mục đích sang châu Phi của nữ YouTuber.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 24 ADVERTISEMENT

Cụ thể, một tài khoản để lại bình luận: "Dù sao chị làm tự thiện cũng cả nước biết thật mà. Đó là lựa chọn của chị thì không tránh khỏi ý kiến trái chiều.

Nếu chị nói làm từ thiện là từ cái tâm, làm không cần nhiều người biết thì cũng có nhiều cách. Đằng này nói thẳng ra chị đi từ thiện nhưng vẫn quay video, đăng lên vẫn kiếm được tiền mà".

Trước ý kiến cho rằng Đức Nhân kiếm được lợi từ chuyện làm từ thiện, cô thẳng thắn thừa nhận: "Vì mình làm cái nghề YouTube, muốn có tiền làm từ thiện phải làm video".

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 25

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân, SN 195) là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm YouTuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống. Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi tên Yamasaki Teruhito.

Hiện Đức Nhân đang sở hữu kênh YouTube hơn 600 nghìn người đăng ký và TikTok 4,8 triệu follower. Với lượng người theo dõi khá khẩm, cô từng tiết lộ thu nhập trung bình mỗi tháng kiếm được từ hai nền tảng mạng xã hội này dao động từ 100 - 200 triệu đồng.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 26

Tuy nhiên đây không phải là công việc chính của Đức Nhân. Ngoài phát triển clip, nữ YouTuber còn buôn bán đất. Công việc này bắt đầu làm từ năm 18 tuổi nên đem đến cho hiện tượng mạng gốc Việt nguồn thu nhập kha khá trước khi làm YouTuber.

Trước khi lấy chồng Nhật và có cuộc sống đầy đủ như hiện nay, nàng dâu Việt cũng từng trải qua vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Cô từng phải bán hàng rong, vé số nuôi gia đình.

"Tôi từng ở trong ngôi nhà, nắng chiếu xuống đầu, mưa ướt đến chân, điện nước không có. Muốn đi vệ sinh cũng phải dùng túi ni lông", Đức Nhân tâm sự.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 27 ADVERTISEMENT

Từ cuộc sống khốn khó của mình, Đức Nhân càng thấu hiểu cho những hoàn cảnh khó khăn. Vì thế mà khi có tiền, nữ YouTuber đã ấp ủ kế hoạch giúp người, giúp đời.

Đức Nhân cho biết, hàng tháng cô và chồng mỗi người sẽ bỏ ra một khoản từ thu nhập cá nhân, tiết kiệm để có tiền làm từ thiện. Trước đó, nữ YouTuber còn khoe clip đập lợn lấy tiền đi giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Bà Nhân tiếp tục nhận ‘gạch đá’ khi ‘hớ hênh’ diện đầm khoét ngực sinh hoạt cùng team Quang Linh - ảnh 28

Bà Nhân Vlog có hành động khiến nhiều người rơi nước mắt trong chuyến từ thiện cùng Quang Linh Thời gian này, chuyến từ thiện của Bà Nhân Vlog (Đức Nhân) đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo mọi người. Theo đó, hiện tại, cô đã đến châu Phi để bắt đầu chuỗi thiện nguyện cùng với sự hỗ trợ của Quang Linh...

Chia sẻ