Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn

Tuổi Teen 16/03/2023 - 20:28

Tưởng chừng, sau họp báo tối 14/3, vụ việc của nữ YouTuber sinh năm 1995 đã tạm thời được giải quyết nhưng Lê Thị Đức Nhân bị phốt vì yêu cầu kê khống hóa đơn trong quá trình đi viếng Cô Sáu tại Côn Đảo.

Vào đầu tháng 2/2023, YouTuber Bà Nhân Vlog cùng cô bạn thân Quỳnh Trần JP ghé thăm Côn Đảo để viếng Cô Sáu. Theo Hiền Nhi – chủ nhân của cửa hàng kinh doanh các vật phẩm viếng mộ của Cô Sáu cho biết Lê Thị Đức Nhân đã có sử dụng dịch vụ bên cô, mua trái cây, gà xôi, hoa và các vật dụng cúng bái với tổng số tiền lên đến 10 triệu đồng.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thế nhưng, nữ YouTuber quê Khánh Hòa yêu cầu nam nhân viên phải ghi khống hóa đơn, từ 10 triệu đồng thành 44 triệu đồng. Được biết, lý do được nữ trợ lý của Lê Thị Đức Nhân cho biết là để gửi về công ty bên Nhật Bản tất toán kinh phí viếng cô Sáu. Lập tức, thông tin này nhận ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng cô đang cố tình gian dối trong chuyện tiền bạc.

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Hiền Nhi cho biết, về phía cửa hàng đã hỗ trợ hết mực, chu đáo cho Bà Nhân Vlog khi mua hàng và được quản lý của nữ YouTuber tips (tiền boa) 50,000 đồng.

Cô cho biết Bà Nhân Vlog từng có ý định “phốt” cửa hàng của cô sau khi vô tình nghe được cuộc đối thoại của các nhân viên. Theo đó, khi nhân viên cửa hàng tâm sự là có một vị khách tiếc tiền, tuy không nhắc đến tên của nữ YouTuber nhưng cô đã khó chịu và muốn đăng bài phàn nàn về vấn đề này. Sau đó, vấn đề này hai bên đã được giải quyết.

Chủ nhân của đoạn clip này cho biết lý do đưa câu chuyện này lên mạng xã hội vì Bà Nhân Vlog đón nhận quá nhiều ý kiến trái chiều sau khi viếng nên đã nhắn tin hỏi cô về chuyện tâm linh. Mục đích của đoạn clip này Hiền Nhi muốn nhắn nhủ đến những vị hành khách muốn ghé thăm mộ Cô Sáu hãy đến bằng tâm thiện lành và hãy cẩn thận trong những suy nghĩ và hành động của bản thân.

Hiện tại, nhiều người đang vô cùng hoang mang trước loạt thông tin trái chiều quanh vụ việc của bà Nhân Vlog.

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Có thể thấy, vụ ồn ào càng được đẩy lên cao khi nhiều TikToker hay thậm chí là sao nổi tiếng đưa ra những nhận định về sự việc. Trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là những màn “võ mồm” của Phương Lê – Hoa hậu Quý bà Hòa Bình thế giới năm 2017 khi lên clip yêu cầu bà Nhân xin lỗi bác sĩ Thịnh.

Cụ thể, Phương Lê không ngại vỗ mặt bà Nhân trên sóng livestream. Cô nói: “Vấn đề ở đây là nó đang sắp xếp để PR chứ nó không phải là xin lỗi bác. Nó đang hủy hoại tên t.uổi của bác sĩ thì một lời xin lỗi đàng hoàng nó không có. Thì cái lời nói của nó từ đây đến sau mọi người nghĩ coi một cái đứa mà tráo trở như vậy”.

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Theo Phương Lê, nữ youtuber đang ảo tưởng khi tổ chức họp báo chỉ để lên tiếng xin lỗi bác sĩ Thịnh: “Có gì mà họp báo. Xin lỗi là xin lỗi thôi. Đến xin lỗi, quay clip lên hoặc âm thầm xin lỗi là được. Cần gì mà phân bua để cho mọi người hiểu đúng về nó. Cái chuyện diễn thì rõ ràng thì người ta thấy diễn rồi. Láo, hỗn láo, nói xấu bác sĩ, vô ơn là người ta đã thấy rồi. Nên đâu có gì đâu mà phải phân bua.

Nó là ngáo quyền lực. Nó đang ảo tưởng. Thật ra, họp báo như thế này là để cho nó còn ảo tưởng còn ngáo quyền lực hơn nữa.

ADVERTISEMENT

Nếu mọi người không lên tiếng, không tin tưởng, thấu hiểu những gì bác sĩ làm thì có phải chúng ta đã bỏ qua 1 nhân tài của đất nước. Nếu bên Nhật có những người mà giỏi, giúp được nó thì nó ở bển làm rồi chứ không phải về đây làm đâu.

Con này là phải tẩy chay vì cho cơ hội xin lỗi rồi mà vẫn không làm. Nó họp báo là có mục đích chứ không phải họp báo để xin lỗi bác sĩ đâu. Nó họp báo để nó kéo view”.

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 5

Chia sẻ về trường hợp của bà Nhân Vlog, 1 chuyên gia truyền thông mới đây cũng đã đưa ra lời khuyên cho nữ Youtuber.

Cụ thể, theo chuyên gia Nguyễn Ngọc Long, bà Nhân Vlog bị mắc 1 lỗi rất lớn đó là không authentic (không thật).

Theo vị này, những cái clip khóc lóc, vật vã, rồi tâm sự tỉ tê đóng vai nạn nhân rất xung đột với sự mạnh mẽ, lanh lợi, hoạt ngôn trong các clip đời thường của bà Nhân. Điều này vô tình làm cho người xem cảm giác bà Nhân không thật và như đang diễn.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 6

“Cho nên, cái dở của bà Nhân ở đây, không nằm ở nội hàm câu chuyện, không nằm ở chỗ khi đi đến tận cùng sự việc ai đúng ai sai, mà quan trọng nhất là bà Nhân làm cho người ta có cảm giác không trung thực.

Tóm lại, nếu bà Nhân vẫn muốn lên phốt bác Thịnh thì đừng tỏ vẻ hiền lành đáng thương nạn nhân như vậy. Thay vào đó, phải vén cái váy lên mà chửi. Mồm 5 miệng 10, mắm tôm mắm tép cứ tuôn ra ào ạt, bán sỉ luôn càng tốt. Khi ấy, chắc bà Nhân sẽ vẫn bị chửi, nhưng ít nhất thì làm cho những người đang yêu quý mình không có cảm giác thất vọng tràn trề. Kiểu thua mà vẫn ngẩng cao đầu ấy”, vị này viết.

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần JP tuyên bố bác sĩ Thịnh sai, khẳng định không bênh bà Nhân Vlog, hé lộ 1 bí mật đằng sau

Cụ thể, trong buổi họp báo, bà Nhân Vlog khẳng định bản thân không ngỏ lời quảng cáo với bác sĩ Thịnh. Về vấn đề 'đùng đùng đến bệnh viện đòi hút trứng', bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ T vì bản thân nóng vội và khao khát muốn được có con nên mới vội vàng và hiểu sai về thời gian tiêm kích trứng và hút trứng.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 8

Về vấn đề 'diễn sâu', bà Nhân cho biết sức chịu đau của mình không giỏi bằng người khác nên có khóc chứ không lăn lộn.

Bà Nhân nhận sai khi đã thống nhất cùng gỡ bài phốt về bác sĩ Thịnh nhưng không thực hiện. Bà Nhân khẳng định đứa con của mình không phải là 'đứa con thương mại' như mọi đang chia sẻ.

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Sau buổi họp báo, Quỳnh Trần JP - người chị em thân thiết bất ngờ lên tiếng nêu rõ quan điểm về lùm xùm của bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh.

Mẹ bé Sa chia sẻ: "Nói chung là 2 người cùng có lỗi, không ai mà không có lỗi hết. Mình đứng ở khía cạnh là nghe hết cả 2 bên. Nhiều lúc, bả chích thuốc vô, xong rồi bác sĩ dặn bả đi lên hút trứng mà bác sĩ quên cái ngày. Thay vì 36 tiếng thì mới lên hút trứng mà bác sĩ nói với bả là qua ngày hôm sau hút trứng. Thay vì bả lên để hút trứng thì bác sĩ lại nhầm và hôm qua bác sĩ nói sai cho bả. Đáng lẽ 36 tiếng mà bả lên có 12 tiếng thôi. Bả cũng sai. 12 tiếng hút không được thì bả đi về đi. Bác sĩ đã kê lịch sai cho bả sớm hơn 12 tiếng. Sớm hơn chứ không phải trễ nha mọi người. Nếu mà trễ thì mới có vấn đề đúng không. Mà này sớm hơn thì bà Nhân bả đi về đi. Bả lại làm ầm lên. Thật sự, cái lỗi này cũng là lỗi của bả nữa. Quỳnh không bênh ai hết trơn á. Nhưng mà bác sĩ cũng có lỗi một phần nha mọi người.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 10

Ngay từ đầu vào năm ngoái khi Quỳnh và bà Nhân về Việt Nam, thì bả mới nói với Quỳnh là bả đi kiểm tra ở Nhật á là nói bả không thể có con. Bả đi kiểm tra rất nhiều bệnh viện ở Nhật. Thì đợt đó, Quỳnh về Việt Nam thì Quỳnh với bả cùng đi lên bệnh viện khám. Lúc đó, Quỳnh đi với bả Quỳnh khóc luôn á mọi người bởi vì Quỳnh biết á là cái nồng độ AMH của bả thấp lắm chỉ có 0,2 thôi. Cho nên bác sĩ mới về nói với bả là trong buồng trứng của bả là có cái dịch gì đó phải điều trị cho nó hết. Đúng lúc đó, bác sĩ Thịnh mới nhắn tin vô facebook cho bà Nhân là người khơi mào chuyện này trước nha. Mọi người có thể vào livestream mà xem. Lúc live bả cũng có để luôn cả những dòng tin nhắn đó luôn. Nếu chuyện này không có và không có những bằng chứng thì bả đâu có show ra đâu mọi người".

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Chia sẻ của Quỳnh Trần lập tức gây bão MXH. Một số người khuyên nữ youtuber nên im lặng, số còn lại cho rằng Quỳnh Trần cản đảm vì dám lên tiếng thể hiện rõ thái độ của mình.

Giữa lúc drama cao trào, người mẹ sinh 5 đầu tiên ở Việt Nam được bác sĩ Cao Hữu Thịnh đỡ đẻ bị đào lại nhận xét đầy bất ngờ có liên quan đến vị bác sĩ này.

Theo đó, xuất hiện trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa tập 85 lên sóng cách đây một thời gian là chị Lê Huỳnh Anh Thư (TP HCM) - người mẹ của 5 em bé sinh 5 đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, chị Anh Thư đã kể lại quá trình sinh con vất vả của mình khiến nhiều người chú ý.

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Cụ thể, chị Anh Thư và chồng kết hôn được 2 năm vẫn chưa có con nên đi khám và phát hiện bị buồng trứng đa nang. Phương pháp tốt nhất để có con trong trường hợp này là thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để làm việc này nên hai vợ chồng quyết định tiêm kích trứng và giao hợp tự nhiên.

Người được vợ chồng chị Anh Thư tin tưởng là bác sĩ Cao Hữu Thịnh - vị bác sĩ đang nhận được sự quan tâm trong ồn ào với bà Nhân Vlog những ngày gần đây.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 13

Từ khi tiêm kích trứng đến lúc có con, bác sĩ đồng hành cùng vợ chồng Anh Thư. Ban đầu siêu âm chỉ ra kết quả đậu 4 phôi nên ai cũng đinh ninh là sinh tư nhưng đến tháng thứ 8, bác sĩ đã lờ mờ nhận ra điều đặc biệt và nói nhỏ với Thư rằng có thể có 5 em bé. Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán nên cô cũng không nói với mọi người.

Đến lúc sắp sinh, bác sĩ Thịnh cũng căn dặn Anh Thư rất cẩn thận: "Em cứ an tâm mà dưỡng thai đi, có dấu hiệu là alo bác chạy vô liền". Và bác sĩ cũng chính là "ông đỡ" trong ca sinh đặc biệt này.

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 14

ADVERTISEMENT

"Em có nghe kể lại là siêu âm có 4 bé thôi nên bác sĩ chỉ bắt 4 bé rồi tính khâu em lại. Nhưng tự nhiên có 1 bé thò cái chân ra kiểu 'còn con nữa, đừng khâu lại', lúc đó mới bắt ra chứ lúc đó là chuẩn bị khâu rồi. Bác sĩ theo dõi từ đầu và cũng đứng mổ luôn. Bác sĩ có nói trường hợp của em là phải làm cho lẹ vì tính là 4 bé nên phải làm nhanh liền" - Anh Thư kể lại với MC Ngọc Lan và Tô Nhi A.

Sau khi đã mẹ tròn con vuông và 5 bé lớn, bác sĩ Cao Hữu Thịnh vẫn thường xuyên thăm hỏi sức khỏe các bé.

Bà Nhân Vlog bị tố làm giả hóa đơn, ăn chặn tiền 1 công ty ở Nhật, chuyên gia liền hiến kế thoát nạn - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog khóc nức nở ở họp báo: Sẽ sớm rời khỏi Việt Nam, réo tên Quỳnh Trần JP Drama giữa vợ chồng Youtuber Đức Nhân cùng bác sĩ chuyên chữa bệnh hiếm muộn Cao Hữu Thịnh đang dần lên đến đỉnh điểm khi Bà Nhân Vlog quyết định mở họp báo vào tối 14/3, tiết lộ nhiều tình tiết. Trên khắp các diễn đàn mạng xã...

Chia sẻ