Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa?

Tuổi Teen 23/03/2023 - 23:13

Những ồn ào đấu tố giữa bác sĩ Thịnh và bà Nhân Vlog dường như vẫn chưa thể đi đến hồi kết khi người trong cuộc kiên quyết không nhận sai. Động thái mới đây của cả hai tiếp tục một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý.

Ồn ào giữa bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận trong thời gian vừa qua. Ở diễn biến mới nhất, bà Nhân Vlog đã cùng chồng trở lại Nhật Bản. Dù tuyên bố sẽ dành thời gian tịnh tâm để sửa chữa sai lầm, thế nhưng bà Nhân Vlog vẫn ẩn ý trách móc những hành động của bác sĩ và tuyên bố bản thân không hề nhận 1 đồng quảng cáo nào như lời bác sĩ Thịnh tuyên bố.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây, bác sĩ Thịnh đã bất ngờ có động thái “lạ” đầy ẩn ý trên trang MXH của mình về chuyện viện phí. Được biết, bên cạnh là một bác sĩ, nhiều người cũng phát hiện ra bác sĩ Thịnh là một hot tiktok vô cùng nổi tiếng. Vị bác sĩ thường chia sẻ những clip ghi lại cảnh điều trị đưa lời khuyên duyên dáng cho bệnh nhân, ngoài ra còn có trình độ diễn xuất vô cùng đỉnh trong các tiểu phẩm ngắn của mình.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Sau khi bà Nhân Vlog về Nhật và vẫn tiếp tục có động thái nhắc đến tên bác sĩ Thịnh. Mới đây, bác sĩ Cao Hữu Thịnh gây chú ý khi đăng clip về tiểu phẩm ngắn do mình thủ vai lên tiktok. Vào vai cũng là một bác sĩ trong tiểu phẩm, bác sĩ Thịnh diễn cảnh bệnh nhân thiếu tiền mình và đã có hành động cực cao tay.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 3

Trong video, bác sĩ nói rằng quên cây kéo trong bụng bệnh nhân, khi nào trả hết tiền thì bác sĩ lấy ra cho. Đỉnh điểm, sau vài lần cô gái không lừa được bác sĩ, vị bác sĩ nói một câu: “Tao đẻ mày ra được nữa đó”. Ngay lập tức bên dưới bình luận, nhiều ý kiến cho rằng bác sĩ Thịnh đang ẩn ý đáp trả bà Nhân Vlog:

- Bà Nhân nghe thấy có nhột không nhỉ.

- Coi là hiểu nội dung nói về bà Nhân liền.

- Chị Nhân nghe rõ trả lời đi ạ. Chứ cứ nói vụ tiền bạc với bác sĩ Thịnh hoài là sao nhỉ.

ADVERTISEMENT

- Vừa coi clip của Đức Nhân, nói là sẽ sửa chữa sai lầm nhưng ý thì vẫn trách móc bác sĩ nói sai sự thật. Vẫn chứng nào tật nấy thôi.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Được biết, sau khi ồn ào xảy ra, vừa qua, Đức Nhân tiếp tục làm clip tâm sự với fan về cuộc sống hiện tại cũng như định hướng trong thời gian tới. Cô cho biết bản thân đã có được bài học đáng giá sau sự việc vừa rồi, đồng thời, Bà Nhân Vlog khẳng định cô sẽ cố gắng để tu tâm dưỡng tính, sửa lại “cái nết” của mình để chuẩn bị cho giai đoạn mang thai.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 5

Đáng chú ý, trong video, bà Nhân Vlog vẫn 1 lần nữa nhắc đến bác sĩ Thịnh là khẳng định không có chuyện mang con cái ra làm thương mại như vị bác sĩ nói: “Nhân thấy có lỗi với 4 phôi thai đang nằm trong ống nghiệm đang đợi làm con, đợi Nhân mang vô cơ thể, nhưng bây giờ đang mang tiếng thương mại hay tất cả những gì bác sĩ nói trong video, bác nói Nhân ngỏ ý thương mại với bác như bác nói, thì thật sự hoàn toàn không có. Ngay cả khi bác nói để bác lo cho, Nhân vẫn trả sòng phẳng 100%. Nhân không sử dụng bất cứ dịch nào bên bác miễn phí hết, chỉ ngoài tiền siêu âm là bác hỗ trợ thôi”.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 6

Đức Nhân khẳng định sau tất cả người mà bản thân cảm thấy có lỗi nhất chính là ông xã: “Nhân áp lực 1 thì anh Teru áp lực 10. Anh không hiểu tiếng Việt Nam, đỉnh điểm là hôm qua khi anh Teru ra siêu thị thì mọi người xì xầm xì xầm, anh về nhà mà không ăn không uống, trong lòng nặng trĩu. Mình người Việt người ta nói gì mình còn hiểu. Nhưng với anh Teru bây giờ chỉ cần ai nói xì xầm gì là anh mặc định người ta đang nói tới mình”.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Về thời gian trở lại Việt Nam, Đức Nhân cho biết hai vợ chồng dự tính sẽ trở lại Việt Nam trong 1 tháng tới. Sau đó, cô sẽ tiến hành đặt phôi thai vào cơ thể chuẩn bị cho giai đoạn mang bầu. Như đã tiết lộ trước đó, Bà Nhân Vlog cảm thấy may mắn vì không cần dùng đến trứng của người khác. Sau nhiều khó khăn, cuối cùng vợ chồng cô cũng sắp có được đứa con mình hằng mơ ước.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

“Trong cái rủi – có cái may cuối cùng khát khao của một đứa trứng bằng 0 cũng đã có những đứa con bằng chính trứng của mình. Hãy đợi Mẹ sửa lại cái nết hoàn thiện hơn. Nhất định Mẹ sẽ tự tin mang con trong bụng. Mạnh mẽ lên Nhân nhé, vì sau lưng mày còn nhiều cái phải lo”, Đức Nhân tâm sự.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 9

Đức Nhân bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng sẽ không mang đứa con chưa chào đời của mình gắn với cái tên “thương mại”. Sau khi ngỏ lời tâm sự, trên trang cá nhân, Đức Nhân Vlog cũng đã có động thái mở lại bình luận. Tuy nhiên, có lẽ vì vẫn còn xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều và bị ném đá, bà Nhân Vlog sau đó đã tiếp tục đóng lại bình luận. Đa số khán giả vẫn bày tỏ thái độ gay gắt với Bà Nhân Vlog và mong muốn nữ Youtuber hãy nói ít đi và hành động nhiều hơn.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog không hề ăn năn, bị "lật tẩy" trên chuyến bay về Nhật, bác sĩ Thịnh tỏ rõ thái độ?

Sau drama với bác sĩ Thịnh, Đức Nhân Vlog mới đây đã có những chia sẻ về tình hình của 2 vợ chồng và việc cùng chồng về Nhật gấp trong ngày. Tuy nhiên, trong video dân tình vẫn soi ra thói khoe mẽ khó bỏ của bà Nhân Vlog. Cụ thể, nữ Youtuber cho rằng để chồng không phải mang những áp lực, stress từ Việt Nam về Nhật bản nên đã mua "hàng ghế cao hơn một chút" cho chồng.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 11

Trong những chia sẻ của mình, bà Nhân Vlog cho rằng lần này bay cùng chồng, để tránh những tiếng xì xào to nhỏ và không muốn chồng mang những nỗi buồn, áp lực từ Việt Nam đến Nhật Bản: "Nên tôi quyết định mua cho anh hàng ghế cao hơn một chút". Đức Nhân cho biết vừa lên máy bay, chồng Nhật đã mệt mỏi và lăn ra ngủ.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Cô gửi lời xin lỗi đến ông xã vì những chuyện không hay đã xảy ra: "Vợ xin lỗi chồng nhiều lắm nha, việc quay về Nhật lần này là chuyện một sớm một chiều", nữ Youtuber chia sẻ. Ngay khi được chia sẻ, dân tình vẫn không có động thái cực kỳ gay gắt và cho rằng bà Nhân Vlog vẫn giữ thói xấu khi diễn giả tạo và khoe mẽ chuyện giàu có.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Về phía bác sĩ Thịnh, trong tin nhắn được Đức Nhân đăng tải, bác sĩ Thịnh cho biết không giận không trách vợ chồng cô, tuy nhiên, bác sĩ Thịnh từ chối nhận quà khi vợ chồng bà Nhân Vlog mở lời. Không khó để nhận thấy thái độ từ phía bác sĩ Thịnh, từ suốt khi ồn ào nổ ra, bác sĩ Thịnh vẫn giữ động thái im lặng và không nhắc đến nữ youtuber nữa.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 14

Lần duy nhất lên tiếng nói rõ vấn đề, bác sĩ Thịnh bày tỏ cảm giác bức xúc, cho biết bản thân "làm ơn mắc oán". Bên dưới bình luận, bác sĩ Thịnh cũng dùng từ "nó" để nói về Đức Nhân Vlog cho thấy thái độ cực kỳ gay gắt và khó chịu của bác sĩ Thịnh khi bỗng bị bà Nhân Vlog bóc phốt và tố chuyện vô trách nhiệm.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Đến nay, bác sĩ Thịnh cũng chưa một lần lên tiếng về chuyện tha thứ và bỏ qua cho bà Nhân Vlog, thay vào đó, bác sĩ tập trung vào công việc của mình và nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn.

Trong khi bà Nhân vlog từ một nữ youtuber được người người nhà nhà yêu mến quan tâm, nay đứng trước nguy cơ bị công chúng tẩy chay, thì bà sĩ Thịnh lại trái ngược hoàn toàn khi nhận về quả ngọt.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Mới đây, theo ghi nhận của nhiều người dân gần nơi làm việc của bác cho biết, phòng khám của bác bình thường đã rất đông khách nhưng từ khi vướng phải "thị phi" thì số lượng khách tới thăm khám trở nên quá tải vì tên t.uổi ngày càng đi xa.

Đăng tải hình ảnh bác sĩ Thịnh "chới với" giữa biển người ở phòng khám, một nhân chứng viết: "Đúng là người có tâm, có tầm thì không bao giờ sợ bị tai tiếng... SOS, đông người quá, cứu Bác sĩ với bà Nhân Vlog ơi".

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 17

Về phía bà Nhân Vlog, nữ youtuber đình đám hiện đang đứng trước làn sóng "tẩy chay" của công chúng. Trước đó, Bà Nhân Vlog đăng đàn "tố" bác sĩ Thịnh làm việc không có tâm, khiến quá trình tìm con của vợ chồng cô bị ảnh hưởng.

Sau khi đăng đàn, Bà Nhân Vlog liên tục bị cộng đồng mạng tấn công, "ném đá", bởi lẽ các ý kiến đều tỏ ra bênh vực, tin tưởng bác sĩ Thịnh. Trong khi đó, về phần phía bác sĩ Thịnh, vị bác sĩ cũng thẳng thắn lên tiếng đáp trả rằng Bà Nhân Vlog khá ngang, thiếu hiểu biết, diễn sâu, đến ngày hẹn thì bận đi tiệc, đi quay và muốn làm miễn phí.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Trên trang cá nhân, nam bác sĩ tiếp tục đưa ra những bằng chứng bảo vệ quan điểm của bản thân. Giữa "sóng gió" bất ngờ ập tới, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã quyết định mở họp báo vào tối ngày 14/3 vừa qua. Tại họp báo, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh vì những lùm xùm vừa xảy ra.

Bản thân Đức Nhân thừa nhận đã quá nóng nảy, vội vàng nên gây ra lùm xùm không đáng có. Cô cũng khẳng định, cô không "diễn sâu quá trình tiêm trứng đau đớn" hay "đem con ra làm mục đích thương mại" như bác sĩ Thịnh phản bác trước đó. Tuy nhiên, động thái tưởng chừng sửa sai của nữ youtuber càng khiến cô bị phản ứng ngược, nhiều người cho rằng bà Nhân Vlog không hề ăn năn hối lỗi và vẫn tổ chức họp báo chỉ để khẳng định bản thân không sai.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 19

Sở hữu kênh Youtube với hơn 700N người đăng ký, Bà Nhân Vlog lâu nay nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nhờ những clip mukbang dễ thương bên ông xã người Nhật. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khác với hình ảnh ngày xưa, bà Nhân Vlog hiện nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì lối sống bị cho là phô trương và giả tạo.

ADVERTISEMENT

Hiện tại, kênh youtube và nhiều trang MXH của Đức Nhân đã giảm follow đáng kể và bị nhiều người "quay lưng" sau loạt lùm xùm.

Bà Nhân Vlog về Nhật tuyên bố bí mật gây “sốc”, bác sĩ Thịnh “dằn mặt”: Trả viện phí chưa? - ảnh 20

Bà Nhân Vlog chính thức "làm hòa" bác sĩ vì đã có con nhưng vẫn nói 1 câu "sâu cay" gây xôn xao? Sau khi cùng chồng trở về Nhật Bản để tránh bão dư luận, bà Nhân Vlog mới đây đã lần đầu đăng tải vlog mới chia sẻ cảm xúc hiện tại. Không chỉ thông báo đã có phôi thai thành công, bà Nhân Vlog còn tiếp tục có...

Chia sẻ