Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét?

Tuổi Teen 20/03/2023 - 11:42

Dù đã về Nhật, thế nhưng bà Nhân Vlog hiện vẫn chẳng thể yên ổn với CĐM Việt Nam, trong đó, cả Quỳnh Trần JP hiện đã hoàn toàn bơ đẹp người bạn thân của mình. Đáng nói thay vì im lặng tránh bão, nữ youtuber vẫn có nhiều động thái trên mxh để lấy lòng thương cảm từ khán giả.

Sau drama với bác sĩ Thịnh, Đức Nhân Vlog vừa qua đã quyết định trở về Nhật Bản gấp để tránh bão dư luận. Bản thân nữ youtuber cũng thừa nhận cô và chồng về Nhật ngay khi ồn ào nổ ra vì không chịu được áp lực dư luận và hiện ông xã đang stress nặng. Tuy nhiên, dù đã về Nhật Bản, bà Nhân Vlog hiện vẫn chưa thể mở bình luận trên MXH và vẫn chưa thể “yên ổn” với CĐM Việt Nam.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ngoài Đức Nhân, 1 nhân vật khác cũng gây chú ý đó chính là Quỳnh Trần JP. Bị vướng vào lùm xùm với Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP bỗng trở thành “cái gai” bị cộng đồng mạng tấn công. Tuy nhiên, sau đó Quỳnh Trần đã có động thái “quay xe” khẳng định bà Nhân Vlog “sai quá sai” và có thiên hướng đứng về phía bác sĩ Thịnh. Từ đó đến nay, Quỳnh Trần JP không còn có động thái nào bênh vực cho bạn thân nữa.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Mới đây nữ Youtuber lại tỏ rõ thái độ không mấy quan tâm khi bà Nhân Vlog về Nhật Bản. Trên trang cá nhân, Quỳnh Trần JP đăng tải bộ ảnh “nàng thơ” tới concept đỏ rực quyến rũ, cô diện chiếc váy hai dây khoe vai trần hững hờ và vòng một căng tràn hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Kèm theo đó là dòng “thả thính”: “Hoa chỉ nở khi có người tưới nước. Em chỉ cười khi đứng trước người em yêu”.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 3

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Loạt hình ảnh xinh đẹp hết nấc của Quỳnh Trần JP ngay lập tức nhận về hàng ngàn lượt thả tim từ cư dân mạng. Phần đông đều dành lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô hậu thẩm mỹ. Tuy nhiên, một số người lại để ý đến cách tạo dáng khoe đôi chân “1 mét bẻ đôi” được cho là vô duyên của Quỳnh Trần JP.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 6

Bên cạnh đó, động thái “yêu đời” của Quỳnh Trần JP giữa lúc chị em tốt là Bà Nhân Vlog vừa vướng ồn ào lớn chứng tỏ cô hiện không quan tâm mấy đến lùm xùm riêng tư của bạn bè. Trước đó, Quỳnh Trần từng lên tiếng bênh vực Bà Nhân khi cho rằng Bà Nhân sai nhưng bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng không đúng. Tuy nhiên, sau khi bị cộng đồng mạng hù dọa tẩy chay, nữ Youtuber này liền lên tin đính chính thực ra Bà Nhân Vlog đã “sai quá sai”.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Về phía Bà Nhân, sau khi trở lại Nhật Bản, thay vì im lặng tuyệt đối để “tránh bão”, nữ youtuber vẫn có động thái buồn bã để lấy tình thương từ khán giả của mình. Trên trang cá nhân, nữ youtuber vẫn cập nhật những dòng story tâm trạng kèm với đó là những hình ảnh đầy giản dị tại Việt Nam: “Hãy sớm quay lại là cô gái vui vẻ, tự tin hoạt bát trở lại Nhân nhé” – bà Nhân Vlog viết.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, động thái này của bà Nhân Vlog vẫn nhận về phản ứng “ngược” nhiều người cho rằng cô nàng vẫn giữ thói quen “giả tạo, diễn xuất, văn vở” để lấy tình thương. Không những vậy, những khoảnh khắc từ thiện tại Châu Phi của bà Nhân Vlog hiện cũng bất ngờ được chia sẻ lại rần rần trên MXH vì 1 câu nói của Quang Linh Vlog.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 9

Cụ thể khi đến Châu Phi từ thiện, bà Nhân Vlog từng nói: “Nhân từng đi đến những nơi rất là khó khăn nhưng đến đây rồi mới biết ở châu Phi còn khó khăn hơn rất nhiều. Không biết những chỗ sau này Nhân đi có khó khăn hơn hay không… Nhìn mọi người ở đấy mới thấy được rằng họ cần các mạnh thường quân, cần người giúp đỡ họ… Cảm giác được thấy họ vui mừng khi được giúp đỡ nó vui lắm…”,.

Tuy nhiên, trong suốt 1 tuần tại đây, bà Nhân không ít lần bị Quang Linh “cà khịa” chuyện chỉ chăm chăm quay vlog, chụp hình sống ảo. khi Đức Nhân than thở “không muốn về”, Quang Linh lập tức phũ: “Thôi bà về đi bà ơi. Bà về giùm đi bà ơi. Khổ lắm các bạn ơi, ăn miếng cá còn bị bắt nhả ra để chụp ảnh”. Không chỉ Quang Linh mà một thành viên team Châu Phi cũng lên tiếng phàn nàn về thói sống ảo của Bà Nhân: “Đi vệ sinh cũng không xong, đang đi lại gọi ra quay”.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 11

Hiện tại, nữ youtuber đình đám – bà Nhân Vlog hiện đang phải đối mặt với cơn bão chỉ trích từ công chúng trong ồn ào với bác sĩ Hữu Thịnh. Đa phần ý kiến đều cho rằng nữ youtuber này mắc bệnh ngôi sao, diễn sâu và vô ơn với người đang giúp đỡ mình. Hiện tại cô và chồng đã trở lại Nhật để ổn định tinh thần. Nữ Youtuber cho hay ông xã Teru đã stress rất nhiều sau khi xảy ra sự việc. Lúc này cả 2 muốn thư giãn, tự chấn chỉnh bản thân trước khi quay trở lại Việt Nam tiếp tục hành trình tìm con.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Chồng bà Nhân Vlog bị "bóc trần" chuyện miệt thị Việt Nam, Quỳnh Trần JP cũng không ưa?

Liên quan đến drama chữa hiếm muộn giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ T., vừa qua, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã khiến dư luận càng xôn xao bàn tán hơn nữa khi quyết định tổ chức họp báo để làm rõ nhiều vấn đề. Tại buổi họp báo, cả Đức Nhân và chồng người Nhật đều cúi đầu xin lỗi vì lùm xùm vừa xảy ra đã ảnh hưởng đến uy tín, công việc của bác sĩ T.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Tưởng chừng mở họp báo để gửi lời xin lỗi, tuy nhiên, bà Nhân Vlog trong xuyên suốt buổi trò chuyện đã tung nhiều bằng chứng phản bác bác sĩ T. và khẳng định vị bác sĩ này cũng có lỗi. Dù khóc lóc trình bày hoàn cảnh, thế nhưng, nữ youtuber hiện phải nhận phản ứng trái chiều, nhiều người cho rằng nếu muốn xin lỗi hãy đến trực tiếp và thực tế Đức Nhân vẫn đang "giả tạo" chuyện xin lỗi và muốn bác sĩ T. phải nhận sai.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Ngay sau đó, hàng loạt những bằng chứng tố các bà Nhân Vlog được các nhân chứng cũng như cư dân mạng đào bới. Từ chuyện nữ youtuber này giả tạo nói dối trong họp báo đến chuyện khống hóa đơn tại Côn Đảo khi đi viếng cô Sáu để lấy lại tiền... Mới đây nhất, vợ chồng Đức Nhân một lần nữa gây phẫn nộ khi bị khui lại clip chê bai Việt Nam.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 15

Cụ thể, trong 1 đoạn clip được đăng tải Đức Nhân thản nhiên công khai khoảnh khắc ông xã chê bài và vứt đi đồ dùng Việt Nam: "Đồ của Việt Nam không tốt, vứt đi, vết hết đi". Đáng nói, nữ youtuber này còn dùng dòng tit "Đồ Việt Nam không tốt" làm tiêu đề cho video được đăng tải của mình.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Dù biết đây chỉ là một đoạn clip PR mà vợ chồng bà Nhân diễn xuất, tuy nhiên ý tưởng của đoạn clip hiện đang gây tranh cãi khi nữ youtuber và chồng chê bai đồ Việt Nam. Dù đã khóa bình luận đoạn video nhưng khi được chia sẻ lại, đoạn video nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều:

- Thôi về lại Nhật mà dùng đồ Nhật đi, đồ Việt Nam không tới lượt chị chê đâu.

- Đi nước ngoài rồi chê bai Việt Nam là tư tưởng của đa số hả ta.

ADVERTISEMENT

- Vừa coi clip nữ ca sĩ hải ngoại chê bai Việt Nam, giờ lại xem clip này đúng là cạn lời.

- Lúc chưa dính phốt là đã thấy kỳ cục rồi, nay càng thấy giả tạo hơn.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 17

Bên cạnh đó, vừa qua, một cảnh hậu trường clip của Đức Nhân cũng bất ngờ được chia sẻ rầm rộ. Trong clip, khi được ai đó nhắc chỉnh khẩu trang và lau mồ hôi thì cô đã nói: "Không cần đâu, đại đi cho người ta biết mình cực khổ". Ngay sau đó, Đức Nhân chuyển sang mode quay video, giọng hớn hở: "Cả nhà ơi, bây giờ hai vợ chồng Nhân đã tới nơi rồi".

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Ngay lập tức, khoảnh khắc này thu hút sự quan tâm của dân tình. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì cho rằng từ trước đến nay Đức Nhân đã "diễn", giả vờ khổ cực để nhận được sự đồng cảm. Tuy nhiên cũng có bình luận cho rằng đã làm video thì ai cũng phải diễn chứ không riêng gì YouTuber này.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng chỉ có người trong ekip của Bà Nhân Vlog mới có hậu trường thế này nên nữ YouTuber cũng cần phải xem lại.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Về phía Quỳnh Trần JP, mối quan hệ giữa nữ youtuber này và Bà Nhân Vlog cũng gây xôn xao. Sau khi bị ném đá tẩy chay vì bênh vực bà Nhân, Quỳnh Trần vừa qua đã đính chính lại và khẳng định bà Nhân Vlog "sai quá sai".

Không những vậy, nhiều video chứng minh cả 2 YouTuber đình đám này vốn "bằng mặt không bằng lòng nhau" cũng được tung ra. . Vốn sở hữu nhiều điểm chung nên từ lâu, cả hai đã có mối quan hệ thân thiết. Không chỉ cùng nhau quay clip, Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog còn luôn bênh vực, lên tiếng bảo vệ mỗi khi bạn thân gặp lùm xùm.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên mới đây, MXH lan truyền đoạn clip Quỳnh Trần JP "bơ đẹp" người em thân thiết. Theo đó, khi đứng chụp ảnh chung cùng nhiều người tại một sự kiện, Bà Nhân Vlog loay hay tìm chỗ đứng vì không được ai để ý đến. Mặc dù Quỳnh Trần JP đứng ngay bên cạnh, song, cô cũng không nhường chỗ mà vẫn tiếp tục việc chụp hình.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 21

Khoảnh khắc này của cặp đôi được cộng đồng mạng chú ý, chia làm 2 phe bình luận trên MXH. Một bên bày tỏ sự hoài nghi với mối quan hệ thân thiết của hai nữ YouTuber. Bên cạnh đó, cũng có không ít những người cho rằng Quỳnh Trần JP chỉ vô ý chứ không cố tình lấn lướt hen chen chỗ của Bà Nhân Vlog.

Ngoài ra, nhan sắc của Bà Nhân Vlog trong đoạn clip cũng thu hút sự chú ý của netizen. Dân mạng nhận xét, Bà Nhân Vlog vốn đã sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng do phẫu thuật thẩm mỹ và trang điểm không phù hợp nên có phần "bị dìm" giữa đám đông.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Một số bình luận của cộng đồng mạng: "Ủa Quỳnh cũng không nhường luôn, là chị em thân thiết lắm chưa?"; "Cũng là bạn thân mà thân ai người nấy lo hả?". Ở thời điểm hiện tại, sau khi lên tiếng tố bác sĩ Thịnh, bà Nhân Vlog hiện phải đối mặt với làn sóng tẩy chay của công chúng. Vụ việc hiện vẫn đang tạo nên nhiều tranh cãi và thu hút sự chú ý của công chúng.

Bà Nhân Vlog vừa về Nhật đã gặp “biến căng” vì thói giả tạo, Quỳnh Trần JP tỏ rõ thái độ chán ghét? - ảnh 24

Bà Nhân Vlog không hề ăn năn, bị "lật tẩy" trên chuyến bay về Nhật, bác sĩ Thịnh tỏ rõ thái độ? Đăng tải video về Nhật gấp rút ngay khi ồn ào nổ ra với lý do sức khỏe, bà Nhân Vlog bày tỏ sự ăn năn và 1 lần nữa gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Thịnh, tuy nhiên, nhiều động thái trong video vẫn bị soi...

Chia sẻ