Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều

Tuổi Teen 23/03/2023 - 18:26

Dù tuyên bố sẽ dành thời gian tịnh tâm để sửa chữa sai lầm, thế nhưng bà Nhân Vlog vẫn liên tục có những động thái mới trên mạng xã hội, thậm chí cô còn mạnh miệng cà khịa antifan.

Dù tuyên bố sẽ dành thời gian tịnh tâm để sửa chữa sai lầm, thế nhưng bà Nhân Vlog vẫn liên tục có những động thái mới trên mạng xã hội, thậm chí cô còn mạnh miệng “cà khịa” antifan.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây nhất, trong một bài đăng rao bán bất động sản, Bà Nhân còn tỏ vẻ hả hê khi được cộng đồng mạng chung tay góp sức lan rộng thông tin.

Cụ thể, Bà Nhân Vlog tự hào bình luận: “Cảm ơn mọi người đã chung tay rao bán dùm em căn này. Bán xong căn này, em nhờ mọi người rao thêm chục lô nữa. Trong thời điểm này nhiều người chạy dùm lắm”.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Bình luận này của nữ Youtuber đã nhận được không ít icon phẫn nộ của dư luận vì cho rằng cô đang thách thức mọi người, không hề ăn năn như lời hứa.

Trước đó, Đức Nhân lập tức để lại dòng bình luận “phản dame” vì nhận quá nhiều sự chí trích từ cộng đồng mạng: ” Nhiều khi tôi thấy nhiều người thù dai còn hơn người trong cuộc. Mọi việc 2 bên đã giải quyết xong. Mấy chị nhai đi nhai lại. Dùng từ ngữ nặng nề để nói. Bộ nói xong là thêm được vài ba hạt gạo để nuôi bản thân hả”.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 3

Thời gian gần đây, cái tên Quỳnh Trân JP lại một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm sau khi cô lên tiếng về drama chữa hiếm muộn của Bà Nhân Vlog tố bác sĩ làm việc không có tâm. Được biết Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog vốn là đôi bạn thân với nhau khi cùng làm Youtube, cùng lấy chồng Nhật Bản và cùng sinh sống tại đất nước mặt trời mọc này.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thế nhưng đến hiện tại, Quỳnh Trần JP vẫn chưa có động thái gì liên quan đến Bà Nhân Vlog kể từ khi “bạn thân” trở lại Nhật Bản.

Mới đây nhất, Quỳnh Trần vừa đăng đàn cảnh báo lửa đảo đến mọi người. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô viết: “Cảnh báo lừa đảo, Quỳnh nhắc lần này chắc là lần thứ N luôn rồi chị em ơi. Từ ngày Quỳnh kinh doanh đến giờ bắt đầu xuất hiện nhiều thành phần lợi dụng tên t.uổi của Quỳnh để lừa đảo lấy tiền của nhiều chị em đáng thương. Các chị em cứ thấy các nick facebook ảo có sử dung hình ảnh của Quỳnh là dễ mất cảnh giác và bị lừa.

ADVERTISEMENT

Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và ủng hộ Quỳnh, Quỳnh mong sẽ không có sự việc đáng tiếc nào diễn ra”.

Trước đó, trên fanpage có hơn 2 triệu người theo dõi, Quỳnh Trần JP có bài đăng gây chú ý. Cô khoe cận nhan sắc sau khi chi khủng để dao kéo một số bộ phận trên cơ thể.

“Hoa chỉ nở khi có người tưới nước. Em chỉ cười khi đứng trước người em yêu”, bà mẹ một con thả thính.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 5

Khoảnh khắc ghi lại, cô diện váy 2 dây màu đỏ nổi bật, khoe vòng 1 căng tràn và bờ vai trần nuột nà. Nhìn Quỳnh Trần thời điểm hiện tại, ai cũng xuýt xoa bởi hot mom quá trẻ đẹp.

Đây cũng là lần hiếm hoi mẹ bé Sa chơi lớn, tự tin tạo dáng táo bạo.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hơn 1 tháng trước, mẹ bé Sa quyết định phẫu thuật thẩm mỹ một số bộ phận trên cơ thể.

Trước khi bước vào hành trình làm đẹp, Quỳnh Trần đã hỏi ý kiến bạn thân là Bà Nhân Vlog. Người phụ nữ này khuyên bạn chưa ưng chỗ nào trên cơ thể có thể sửa để bản thân tự tin hơn.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 8

Tỉnh dậy sau ca dao kéo, Bà Nhân Vlog lập tức vào thăm người bạn thân. Tại đây, Quỳnh Trần tiết lộ vừa trùng tu vòng 1, cằm, mắt,…

Thấy Quỳnh Trần mệt mỏi, Đức Nhân tận tình chăm sóc, bón từng thia cháo, miếng hoa quả. Chứng kiến tình cảm của họ, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ.

Quỳnh Trần JP cho hay, lần “dao kéo” này khá thuận lợi. Không lâu sau đó, cô tiến hành cắt chỉ, không còn cảm giác đau đớn.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 9

Cũng ở lần lên sóng ấy, mẹ bé Sa gửi lời cảm ơn người chị em thân thiết – Bà Nhân Vlog. Bởi suốt thời gian qua, Đức Nhân túc trực, chăm sóc Quỳnh Trần từ bệnh viện cho tới khi về nhà.

Ngoài các món ăn tẩm bổ, Đức Nhân còn hỗ trợ Quỳnh Trần trong việc vệ sinh cá nhân như tắm, gội,…

Chính Quỳnh Trần cũng phải cảm động nói rằng không biết sau này lấy gì để trả ơn khi được đàn em chăm sóc tận tình suốt thời gian vừa qua.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bà Nhân vừa về Nhật đã dằn mặt ai đó, Quỳnh Trần JP cạn tình, thông báo tin chấn động?

Bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) là cái tên thu hút sự tìm kiếm của đông đảo khán giả Việt trong những ngày qua. Sau vụ ồn ào với bác sĩ Thịnh - một bác sĩ sản khoa nổi tiếng trong giới, vợ chồng Bà Nhân Vlog chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Chính vì vậy họ quyết định quay về Nhật Bản để ổn định tâm lý và cân bằng cuộc sống trước khi bắt đầu quá trình làm bố mẹ.

ADVERTISEMENT

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 11

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Mới đây, Bà Nhân Vlog đã chia sẻ đoạn video mới trên kênh Youtube cá nhân để chia sẻ niềm may mắn của bản thân sau ồn ào những ngày qua. Cô cho biết bản thân đã có được bài học đáng giá sau sự việc vừa rồi, cô cũng gửi lời biết ơn và xin lỗi đến bác sĩ Thịnh vì đã gây ra không ít sóng gió, làm ảnh hưởng đến ông. Đồng thời, Bà Nhân Vlog khẳng định cô sẽ cố gắng để tu tâm dưỡng tính, sửa lại "cái nết" của mình để chuẩn bị cho giai đoạn mang thai.

Đáng chú ý, Bà Nhân khẳng định đã chuyển tiền đầy đủ khi thực hiện dịch vụ tại bác sĩ Thịnh. Riêng tiền siêu âm, vì bác sĩ ngỏ lời giúp nên phần đó miễn phí.

Bà Nhân Vlog cho biết, điều cô không mong muốn nhất là đứa con chưa được đưa vào bụng của mình bị gọi là "đứa con thương mại" và chồng Nhật bị mọi người đem ra cười cợt, mua vui. Thậm chí, chồng cô đã stress nặng khi đi đâu cũng bị người ta bàn tán, xì xầm. Lúc bay về Nhật, hai vợ chồng phải mua hạng vé thương gia để tránh ánh nhìn phán xét của người khác.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Chính vì vậy, cô đanh thép yêu cầu mọi người đừng đụng chạm đến chồng và con vì người gây nên lỗi lầm là cô, nhưng người còn lại không liên quan.

Nữ Youtuber chia sẻ, cô và chồng sẽ về Nhật một thời gian để ổn định tâm lý và lấy lại nhịp sống thường nhật. Sau khoảng 1 tháng nữa, hai vợ chồng sẽ bay về Việt Nam để tiến hành đặt phôi thai vào cơ thể chuẩn bị cho giai đoạn mang bầu. Như đã tiết lộ trước đó, Bà Nhân Vlog cảm thấy may mắn vì không cần dùng đến trứng của người khác. Sau nhiều khó khăn, cuối cùng vợ chồng cô cũng sắp có được đứa con mình hằng mơ ước.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Vlog mới nhất của Bà Nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người để lại bình luận động viên nhưng cũng có không ít người cố chấp quyết không tha cho vợ chồng nữ Youtuber.

Một số bình luận của dân mạng:

- Thôi họ cũng biết lỗi rồi, mọi người bỏ qua đi.

- Ủa, là xin lỗi chưa mà nghe giọng nói như dằn mặt vậy?

- Cái miệng hại cái thân thôi, cơ mà tội ông chồng thật.

ADVERTISEMENT

Khi ồn ào của Bà Nhân Vlog chưa khép lại, Quỳnh Trần JP lại "vạ lây" vì có phát ngôn bênh vực bạn thân. Theo đó, Quỳnh Trần JP cho rằng bác sĩ Thịnh cũng có lỗi sai trong sự việc này khi đã hẹn bệnh nhân đến khám nhầm giờ. Điều này khiến nữ YouTuber nhận vô số chỉ trích từ dân tình, thậm chí nhiều người còn đòi tẩy chay.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 16

Trước làn sóng phản ứng dữ dội, Quỳnh Trần JP tiếp tục đính chính nhưng làn sóng phẫn nộ của dư luận vẫn chưa dừng lại.

Khi Bà Nhân cùng chồng sang Nhật, Quỳnh Trần cũng chưa có động thái đón tiếp hay nhắc đến. Trên trang cá nhân, cô vẫn liên tục cập nhật cuộc sống hằng ngày.

Mới đây, cô cũng đã đăng tải đoạn clip ăn hải sản cùng quý tử Bé Sa. Tại đây hai mẹ con đã cùng nhau ăn uống và trò chuyện cùng mọi người. Quỳnh Trần với tinh thần thoải mái chia sẻ cuộc sống làm vườn tại Nhật.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Quỳnh Trần khoe: "Ở gần chỗ Quỳnh có bán trà, ông xã Quỳnh đến mua trà cho bố mẹ thì cô chú chủ sau một thời gian tâm sự thì quyết định cho vợ chồng Quỳnh mượn mảnh vườn lớn để trồng rau. Với điều kiện không để cho mảnh đất lên cỏ nhiều vì ở Nhật Bản, khi vườn có cỏ, cây lớn nhiều thì phải bỏ ra số tiền lớn để đến xử lý. Đặc biệt, cô chú chỉ cho trồng rau".

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Nữ Youtuber cảm thấy vui vì có thêm chỗ để trồng rau. "Nguyên miếng đất đó trồng được rất nhiều, bằng cả mảnh ruộng ở Việt Nam", nữ Youtuber hào hứng.

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 19

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều fan để lại bình luận thích những clip ăn uống, chia sẻ cuộc sống thường nhật của Quỳnh Trần JP. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ thắc mắc vì sao khi Bà Nhân trở lại Nhật, "bạn thân" lại không có động thái quan tâm hay ghé thăm. Từ đó, những nghi vấn về mối quan hệ của Quỳnh Trần và Bà Nhân cũng được đặt ra

ADVERTISEMENT

Bà Nhân vừa về Nhật đã mạnh miệng “trả đũa” ai đó, Quỳnh Trần JP gay gắt cảnh báo 1 điều - ảnh 20

Quỳnh Trần JP làm náo loạn cõi mạng hậu PTTM, Bà Nhân đáp trả sâu cay khi bị chê vì bạn bỏ mẹ Những ngày gần đây, thông tin Quỳnh Trần JP phẫu thuật thẩm mỹ đã nhận về sự quan tâm cực lớn của dân mạng. Trước khi bước vào hành trình trùng tu nhan sắc, Quỳnh Trần đã hỏi ý kiến bạn thân là Bà Nhân Vlog. Người phụ...

Chia sẻ