Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bà xã Tuấn Hưng “3 con vẫn như gái son” nhờ tập yoga

Phái đẹp 10/12/2022 - 06:19

Dù là mẹ 3 con nhưng cô vẫn duy trì được sắc vóc tươi trẻ, quyến rũ.

Cặp đôi cùng nhau tập luyện để có thân hình săn chắc.

Hương Baby nhận được sự quan tâm của công chúng khi nên duyên với ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng. Cặp đôi có 3 con sau gần 10 năm chung sống. Bà xã là chủ tịch của nam ca sĩ có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Sắc vóc xinh đẹp, thân hình quyến rũ của cô dù đã là mẹ 3 con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hương Baby luôn chú trọng tới việc chăm da, giữ dáng dù trong quá trình mang bầu hay giảm cân sau sinh. Và, hiện tại, cô chọn tập yoga và chơi golf là phương pháp giảm cân, duy trì hình thể cân đối. Yoga được các tín đồ tập luyện gọi vui với cái tên "bộ môn nóng bỏng". 

Hương Baby chia sẻ hình ảnh tập yoga với ông xã Tuấn Hưng, nhận về nhiều tương tác từ người hâm mộ. Không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ, cặp đôi còn luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều khoảnh khắc của cuộc sống, trong đó có tập luyện.

Bà xã Tuấn Hưng “3 con vẫn như gái son” nhờ tập yoga - ảnh 1

Hương Baby và Tuấn Hưng cùng nhau luyện tập yoga.

Bà xã Tuấn Hưng “3 con vẫn như gái son” nhờ tập yoga - ảnh 2

Hình ảnh tập luyện của hai vợ chồng nhận được tương tác từ người hâm mộ.

Yoga là phương pháp giúp phái đẹp có cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn. Các động tác thiên về chuyển động chậm rãi, nhịp nhàng kết hợp với hít thở điều độ. Những bài tập sẽ luân chuyển qua nhiều động tác, mở rộng khớp trên cơ thể, từ đó kéo giãn các vùng cơ.

Với phụ nữ sau sinh, bước vào độ tuổi trung niên, yoga giúp cơ thể thon gọn ở những điểm dễ tích mỡ như bắp chân, bắp tay, vùng bụng hay cải thiện vòng ba chảy xệ. Ước tính, trong khoảng 60 phút tập yoga, bạn có thể đốt cháy khoảng 300 calo.

Về chế độ ăn, bà xã Tuấn Hưng từng tiết lộ chế độ ăn của cô là bổ sung nhiều chất xơ từ rau, củ, quả... bổ sung vitamin từ các loại trái cây, hạn chế ăn tinh bột cũng như những thực phẩm khiến da lão hoá. Những món ăn từ thịt gà, ức gà, thịt bò... được người đẹp sử dụng điều độ để cơ thể săn chắc, hạn chế tích tụ mỡ thừa. 

Khi bạn duy trì được thói quen ăn uống khoa học thì cơ thể sẽ hạn chế việc dư thừa calo. Từ đó, bạn có thể giảm bớt việc tập luyện trong cuộc sống. Bởi, một người trưởng thành, một ngày tiêu thụ từ 1200 - 1500 calo. Nếu lượng calo nạp vào cơ thể và tiêu thụ được cân bằng tức là chỉ số cơ thể của bạn luôn được duy trì ổn định.

Ngoài ra, nếu bạn bổ sung dinh dưỡng bằng những món ăn nhiều chất xơ từ rau củ quả, các loại hạt... bạn còn giúp cơ thể được làm sạch mỡ nội tạng, tích tụ nhiều năm trong cơ thể.

Không chỉ giữ dáng thon gọn, việc làm đẹp cũng là yếu tố quan trọng được Hương Baby chú trọng chăm sóc. Vì kinh doanh trong ngành làm đẹp nên hình ảnh của cô luôn xinh tươi, rạng rỡ và xuất hiện chỉn chu trước đám đông.

Bà xã Tuấn Hưng “3 con vẫn như gái son” nhờ tập yoga - ảnh 3

Vóc dáng thon gọn của mẹ 3 con luôn là niềm ao ước của bao người.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/ba-xa-tuan...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/ba-xa-tuan-hung-3-con-van-nhu-gai-son-nho-tap-yoga-c47a18697.html