Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định - Người tân trang cho hàng ngàn nhan sắc

Phái đẹp 02/12/2022 - 20:31

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Quốc Định không chỉ làm đẹp hơn cho hàng ngàn khách hàng mà còn giúp họ thay đổi số phận, viết tiếp những giấc mơ với ngoại hình xinh đẹp sau phẫu thuật.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định - Người tân trang cho hàng ngàn nhan sắc - ảnh 1

Nguyễn Quốc Định - Vị bác sĩ với tư duy không ngừng tự đào tạo

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định tốt nghiệp Tạo hình thẩm mỹ Đại học Y dược TP. HCM. Bác sĩ Định là một trong những bác sĩ tạo hình thẩm mỹ có chuyên môn sâu. Bác có đầy đủ các chứng chỉ hành nghề chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công tác nhiều năm và thực hiện hàng ngàn case phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Đã từng tu nghiệp các khóa ngắn hạn, trung hạn và dài hạn ở các nước làm đẹp tiên tiến trên thế giới như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hoa Kỳ,...

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định - Người tân trang cho hàng ngàn nhan sắc - ảnh 2

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Quốc Định là bác sĩ cơ hữu tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng đồng thời là bác sĩ đang công tác tại Thẩm mỹ SAIGON LOTUS. Ngoài thời gian có mặt tại trung tâm để thăm khám, phẫu thuật thì bác dành phần lớn quỹ thời gian của mình cho việc nghiên cứu và tìm hiểu các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Cập nhật kiến thức chuyên môn để mang lại kết quả tối ưu, an toàn cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được về mặt thẩm mỹ.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định - Người tân trang cho hàng ngàn nhan sắc - ảnh 3

Với bề dày kinh nghiệm cùng sự nhiệt tâm với nghề, bác sĩ Định luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi trao vào tay bác sứ mệnh làm đẹp hơn, hoàn thiện hơn cho nhan sắc của mình.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định - Người tân trang cho hàng ngàn nhan sắc - ảnh 4

Khách hàng chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật

Bác sĩ Định chia sẻ: “Chữ tâm với người làm trong ngành y phải được đặt lên hàng đầu, nhất là phẫu thuật thẩm mỹ, càng phải phải tỉ mỉ dù là những điều nhỏ nhất vì khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mình, dưới đôi tay của mình là cả một câu chuyện cuộc đời. Đối với tôi, đích đến cuối cùng hành trình chinh phục nhan sắc không chỉ là vẻ bề ngoài mà nó động lực giúp khách hàng tự tin hơn để nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.”

“Nhân lành” cho “quả ngọt”

Với thế mạnh trong chuyên khoa sâu nâng mũi (đặc biệt là kỹ thuật nâng mũi sụn sườn), bác sĩ Định không chỉ thay đổi nhan sắc của nhiều cô gái mà còn làm đẹp hơn cho cuộc đời của họ.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định - Người tân trang cho hàng ngàn nhan sắc - ảnh 5

Sau khi được bác sĩ Định tư vấn quy trình phẫu thuật nâng mũi, Quỳnh Như đã quyết tâm thực hiện cuộc phẫu thuật này và một thời gian sau, cô nàng đã cảm nhận rõ ràng hơn ai hết giá trị của việc đầu tư vào nhan sắc để nâng cấp bản thân, khiến mình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất.

“Em may mắn hơn những người khác là khi chọn phẫu thuật thẩm mỹ thì được người thân và bạn trai ủng hộ, trong công việc em cảm thấy gặp nhiều khó khăn trắc trở nên em tìm đến bác sĩ Định để nâng mũi phong thủy, không biết có trùng hợp không mà lúc mới tháo nẹp mũi 2 ngày khách hàng đã tự tìm đến em.”, Quỳnh Như vui vẻ nói.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định - Người tân trang cho hàng ngàn nhan sắc - ảnh 6

Trải qua hành trình thay đổi của bản thân, khách hàng Jolie chia sẻ: “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Để sở hữu gương mặt như ngày hôm nay là cả một quá trình đồng hành của bác sĩ Định. Giờ đây tự tin hơn trước rất nhiều. Cơ hội trong công việc cũng đến nhiều hơn.”

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định - Người tân trang cho hàng ngàn nhan sắc - ảnh 7

Chia sẻ về công việc cũng như những gì đã mang lại cho khách hàng của mình, bác sĩ Định nói: “Không có gì tuyệt vời hơn khi nhìn thấy khách hàng của mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Sự tự ti của ngày đầu bước vào phòng khám nay đã đổi thành sự tự tin, duyên dáng như một con người mới. Đó cũng chính là hạnh phúc của tôi”.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bac-si-nguye...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bac-si-nguyen-quoc-inh-nguoi-tan-trang-cho-hang-ngan-nhan-sac-a583694.html