Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì?

Tuổi Teen 20/03/2023 - 03:41

Liên quan đến ồn ào giữa bác sĩ Thịnh và bà Nhân Vlog, sau ít ngày, hiện tại không ít ý kiến đã bắt đầu quay xe chỉ trích và chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh. Trong đó, bà Nhân Vlog cũng bị lộ lý do thực sự dẫn đến việc phốt vị bác sĩ đình đám này.

Những ngày gần đây, cái tên Đức Nhân và Cao Hữu Thịnh được phủ sóng trên khắp mặt báo và các nền tảng mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc Bà Nhân Vlog đăng clip tố bác sĩ Cao Hữu Thịnh làm việc không có tâm và không thống nhất, rõ ràng về thời gian trong khâu tiêm kích trứng.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trước cơn bão chỉ trích của dư luận, bà Nhân Vlog quyết định vội vã quay về Nhật Bản cùng ông xã kèm lời nhắn: “Điều Nhân cần làm bây giờ là sửa tất cả lỗi lầm của bản thân và hoàn thiện hơn nữa”. Đức Nhân cho biết cô và chồng bay về Nhật gấp vì chồng đang stress rất nặng. Bản thân cô cũng mong muốn dành thời gian để chiêm nghiệm và nhìn nhận lại mọi lỗi lầm mình đã gây ra.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, nữ YouTuber còn còn hé lộ tin nhắn trò chuyện với bác sĩ Thịnh sau drama. Đức Nhân cho biết, hai vợ chồng có ghé qua phòng khám nhưng thấy bác sĩ đang bận nhiều bệnh nhân nên đã gửi một giỏ hoa quả thay cho lời xin lỗi.

Không chỉ thế, Bà Nhân Vlog còn hứa hẹn sẽ quay trở lại Việt Nam để trực tiếp gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Thịnh. Trước thái độ hối lỗi của Đức Nhân, vị bác sĩ cho biết bản thân không hề giận hay trách móc hai vợ chồng: “Anh cảm ơn em nhiều nè! Nhưng thôi em đừng mua tốn tiền, anh không trách giận gì em đâu”.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 3

Dù Đức Nhân đã lên tiếng xin lỗi nhưng cư dân mạng hiện vẫn thể hiện sự bức xúc, chê trách về sự việc cô đã gây nên. Nói về lý do thực sự khiến bà Nhân Vlog quyết định bóc phốt bác sĩ Thịnh, nhiều ý kiến cho rằng việc này là bắt nguồn từ “thái độ ngôi sao” của bà Nhân Vlog. Vốn là người nổi tiếng, nhiều triệu follow, bà Nhân Vlog mong muốn tìm được nơi có thể chăm sóc mình kỹ càng hơn. Tuy nhiên, trong các tin nhắn được chia sẻ, có thể thấy, bác sĩ Thịnh bận rộn khá nhiều công việc và không thể dành nhiều thời gian chăm sóc bà Nhân Vlog kỹ lưỡng hơn.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhiều cư dân mạng cho rằng bà Nhân Vlog lên clip bóc phốt được bộc phát từ thái độ ngôi sao, thấy bác sĩ ít follow hơn nhưng không ngờ lại gặp trúng ngay bác sĩ có profile khủng ví dụ như đỡ ca sinh 5 đầu tiên ở Việt Nam hay như việc giúp nhiều sao Việt hiếm muộn có con thành công. Bà Nhân Vlog sau đó còn lôi kéo thêm chị em chí cốt Quỳnh Trần JP với nhiều follow để kéo thêm đồng minh, ai dè suýt nữa khiến nữ khiến bạn thân bị vạ lây theo mình.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 5

Phản ứng dữ dội của công chúng có lẽ là điều bà Nhân Vlog không thể ngờ tới được. Tuy nhiên, mới đây, cũng có không ít ý kiến chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh. Nhiều người cho rằng với tư cách bác sĩ, bác sĩ Thịnh không có quyền đ.ánh giá bệnh nhân đang diễn hay đang giả vờ đau đớn. Đây được coi là cách nhìn khá phiến diện từ 1 phía vì chưa rõ bà Nhân Vlog có thực sự diễn hay đang đau đớn thật.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 6

Mới đây, một chuyên gia ngành dược gây chú ý khi chia sẻ video chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh. Vị chuyên gia này cho biết: “Sai lầm lớn nhất của bác sĩ Thịnh là đã chọn sai cách truyền thông, chuyển hình tượng từ 1 bác sĩ KOL hài hước sang 1 celeb câu view với đủ mọi chiêu trò, drama. Dẫn đến mục tiêu lúc này là những người thích xem hài giải trí thay vì là những bà mẹ bỉm sữa khát con. Bác đang xa dần những sứ mệnh ban đầu đó là lan truyền năng lượng tích cực giúp các mẹ vững tin trên con đường tìm con”.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hình tượng của bác sĩ bây giờ không còn phù hợp với 1 bác sĩ vốn luôn được ví lương y như từ mẫu và quá nóng vội chạy theo những video drama triệu view, triệu follow trên tiktok. Thay vì xây dựng thương hiệu bằng tài năng và sự đồng cảm.

Trong câu chuyện ồn ào với bệnh nhân, bác sĩ đã sai hoàn toàn khi đổ mọi tội lỗi lên cho bệnh nhân, quan trọng là đã đưa thông tin sai lệch khiến bà Nhân bắt buộc phải phản đòn gây ra ồn ào. Đáng lẽ với tư cách bác sĩ, bác sĩ Thịnh nên gọi điện nói chuyện trực tiếp với bệnh nhân thay vì đăng tải 1 video chê bai vô cảm như vậy.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 8

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 9

Về phía bác sĩ Thịnh, vị bác sĩ này thời gian qua cũng bị công chúng phát hiện chuyện diễn xuất không thua kém gì các KOL tik tok. Trên nền tảng này, bác sĩ Thịnh có 1 kênh đăng tải rất nhiều video của bác sĩ Thịnh trong đó có cả các “tiểu phẩm” ngắn. Không chỉ xuất hiện trong những video khám bệnh, vị bác sĩ còn tham gia diễn xuất trong những tiểu phẩm ngắn với trình độ diễn xuất khá duyên dáng, hài hước trước ống kính.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 11

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 12

Tuy nhiên, hiện vẫn có không ít ý kiến bênh vực bác sĩ Thịnh, bởi trước khi ồn ào xảy ra, bác sĩ vốn đã luôn nổi tiếng là người có tâm. Sau ồn ào, không những không bị công chúng quay lưng mà ngược lại, rất đông người đã tìm đến bác sĩ để nhờ chữa hiếm muộn, đứng kín lối đi khiến phòng khám ở trong tình trạng quá tải. Dường như sau drama của Bà Nhân Vlog, bác sĩ Thịnh lại càng nổi tiếng và càng được nhiều gia đình nhờ tìm con hơn.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Độc lạ bác sĩ Thịnh: Đồng ý làm cho bà cụ 72 t.uổi có con vì được tặng căn nhà 2 mặt tiền tại quận 1

Công việc của anh mỗi buổi sáng là vào phòng ngủ đông "đ.ánh thức" các em bé (phôi thai) dậy để chuyển vào tử cung mẹ, đưa con đến với thế giới. BS Thịnh bảo, mang hạnh phúc đến với các gia đình hiếm muộn là niềm vui công việc hằng ngày của anh.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Thực ra, công việc chính của BS Thịnh ở bệnh viện là bác sĩ sản phụ khoa, còn hiếm muộn và phẫu thuật thẩm mỹ làm thêm bên ngoài. Xuất thân là bác sĩ chuyên khoa sản và chuyên khoa thẩm mỹ, BS Thịnh phát hiện thêm mảng liên quan là hiếm muộn nên đã đi học bổ sung.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao truyền tay nhau đoạn clip bác sĩ Thịnh đồng ý giúp đỡ cụ bà 72 t.uổi có con khiến dân tình chấn động.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Cụ thể, trong clip, bác sĩ yêu cầu nhân viên check mail để xem lịch trình công việc thì phát hiện bức thư khẩn cầu của một bệnh nhân.

Người này đã 72 t.uổi và mong muốn có một đứa con. Đọc xong mail, bác sĩ phải thốt lên: "Gì vậy trời, mail gì vô lý vậy? Khỏi đọc đi em ơi". Thế nhưng, cô nhân viên ngăn cản và tiếp tục đọc: "Nếu bác giúp được tôi, tôi sẽ tặng bác 1 căn nhà 2 mặt tiền ở quận 1".

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 17

Nghe đến đây, bác sĩ vội "quay xe" và đồng ý "chốt đơn" cho ca khó này và hứa giúp cho cụ bà 72 t.uổi có con.

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy lạ đời trước "ca" này. Tuy nhiên, đây có vẻ như chỉ là đoạn clip hài hước của bác sĩ Thịnh đăng tải trên trang cá nhân của mình mà thôi.

Drama giữa bác sĩ Thịnh và bà Nhân Vlog vẫn chưa đến hồi kết. Từ khi ồn ào nổ ra, hầu hết cư dân mạng đều đứng về phía nam bác sĩ và không đồng tình với Đức Nhân.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Trong ồn ào, bác sĩ Thịnh cũng tung ra "bằng chứng" là giấy tờ cụ thể trong quá trình thăm khám, chứng minh mình không hướng dẫn sai và "nói 2 lời" như trong video của bà Nhân.

Sau khi ồn ào nổ ra, tên t.uổi của bác sĩ Thịnh được nhiều người biết đến và tò mò. Lượt tìm kiếm về bác sĩ tăng lên, dân mạng sau đó nhanh chóng phát hiện bác sĩ khoa sản này vốn cũng là một hot Tiktoker với lượt theo dõi khủng.

Bác sĩ Thịnh thường xuất hiện trong những video khá vui vẻ khi chia sẻ cho bệnh nhân. Sự duyên dáng, chất phác của bác sĩ nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều người.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 19

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 20

Sau khi drama giữa bác sĩ và bà Nhân Vlog nổ ra. Có nhiều tài khoản mang tên bác sĩ Thịnh được tạo ra trên nền tảng Tiktok. Tuy nhiên, kênh có lượt theo dõi lớn nhất là hơn 1 triệu người được cho là kênh chính chủ của vị bác sĩ.

Trên kênh này đăng tải rất nhiều video của bác sĩ Thịnh trong đó có cả các "tiểu phẩm" ngắn.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 22

ADVERTISEMENT

Không chỉ xuất hiện trong những video chia sẻ, vị bác sĩ còn tham gia diễn xuất trong những tiểu phẩm ngắn với trình độ diễn xuất khá duyên dáng, hài hước trước ống kính.

Giữa ồn ào xung quanh bà Nhân Vlog "tố" bác sĩ sản khoa Cao Hữu Thịnh "không có tâm", nhiều cặp đôi từng là khách hàng của bác sĩ đã lên tiếng mạnh mẽ, bênh vực ân nhân của mình.

Trong đó có diễn viên Luân Nguyễn, một trong những diễn viên trẻ tiềm năng của dòng phim truyền hình. Vợ anh là chủ một công ty vàng bạc đá quý tại thành phố Hồ Chí Minh.

Anh không ngần ngại chia sẻ câu chuyện riêng tư của vợ chồng mình với BS Thịnh kèm lời khẳng định: "Riêng tôi luôn tin vào người lương y mẫu mực, có tâm và có tầm".

Luân Nguyễn kể lại về cơ duyên giữa gia đình anh với BS Thịnh: "Tôi có may mắn khi được bác hỗ trợ sinh cho một cậu trai. Trong thời gian làm con, vợ chồng tôi có nói với bác là đã đi nhiều nơi nhưng không được như ý muốn.

Giờ đến với bác, nếu may mắn bác làm được như ý nguyện thì vợ chồng tôi gửi riêng 1 tỷ cho bác, xem như món quà cảm ơn. Bác chỉ cười và không nói gì.

Và đến khi đậu một cậu trai thì bác chỉ nói: Anh thấy vợ chổng em cũng hay làm từ thiện, thôi em giữ tiền đó lại, đi giúp người nghèo đi, sau này có những ca nghèo muốn tìm con thì có gì đồng hành với anh giúp họ, anh không nhận tiền này đâu".

ADVERTISEMENT

Luân Nguyễn bày tỏ sự cảm kích với bác sĩ đã giúp vợ chồng mình tìm con, không màng đến số tiền "treo thưởng" kia cho bản thân mà chỉ nhờ anh hỗ trợ cho ca khó khăn khác, nếu có duyên.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 23

Nam diễn viên nói thêm, anh rất biết ơn BS Cao Hữu Thịnh vì BS này đã giúp rất nhiều người hiếm muộn, không kể nghèo giàu.

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 24 ADVERTISEMENT

Bác sĩ Thịnh bị chỉ ra điểm sai, lộ sự thật “chấn động” với bà Nhân Vlog, lý do bị phốt là gì? - ảnh 25

Bác sĩ Thịnh "kêu cứu" hậu drama, chồng bà Nhân Vlog bị nghi là "trùm cuối", thực hư ra sao? Những drama liên quan đến bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh tưởng chừng sẽ chính thức dừng lại sau buổi họp báo nói rõ vấn đề, thế nhưng, mọi chuyện hiện ngày càng đi xa hơn khi hàng loạt tin đồn xuất hiện và nhân chứng của...

Chia sẻ