Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view

Tuổi Teen 15/03/2023 - 13:18

Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước ồn ào thụ tinh nhân tạo của vợ chồng Đức Nhân (còn được gọi là Bà Nhân Vlog). Theo đó, nữ YouTuber gần đây đã về Việt Nam để thực hiện thụ tinh nhân tạo.

Tuy nhiên mới đây, nữ YouTuber đã tố cáo một nam bác sĩ chữa hiếm muộn nổi tiếng là H.T khi cho rằng người này làm việc không có tâm. Thậm chí cô còn lên cả video thể hiện sự bức xúc thậm chí là rơi nước mắt khi việc thụ tinh nhân tạo không được đúng ý.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, bác sĩ H.T cũng đã lên tiếng khẳng định Bà Nhân Vlog không hiểu biết, diễn sâu, muốn làm miễn phí và thậm chí còn không chú tâm vào việc đi khám để có kết quả tốt nhất. Sau đó, Bà Nhân Vlog tiếp tục lên các video đáp trả từng nhận xét của bác sĩ tuy nhiên ngay sau đó, nữ youtuber đã phải xóa những video này.

Mới đây nhất, bác sĩ H.T đã lên bài đăng trên facebook khi khẳng định trong quá trình làm việc, ông đã miễn phí tiền khám và siêu âm và tạo mọi điều kiện hỗ trợ nữ YouTuber. Tuy nhiên cuối cùng nam bác sĩ lại nhận về ồn ào và chịu cảnh ‘làm ơn mắc oán’. Vị bác sĩ này còn đăng ảnh giấy tờ lần tiêm kích trứng và hút trứng đầu tiên của Đức Nhân cho thấy khoảng thời gian là 36 tiếng chứ không phải là 2 tiếng như nữ YouTuber đã lên tiếng trước đó.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 2

Điều này lại càng khiến đa phần ý kiến của cư dân mạng thể hiện sự bức xúc với hành động của nữ YouTuber cho rằng cô không chú tâm vào việc IVF mà chỉ muốn gây ồn ào, thậm chí còn ảnh hưởng đến công việc và tâm huyết của vị bác sĩ.

Đáng nói, bác sĩ H.T trước đó đã vô cùng nổi tiếng trên mạng với những clip khám bệnh cho các bà mẹ hiếm muộn. Vị bác sĩ vô cùng ‘mát tay’ và đã giúp nhiều gia đình chào đón thiên thần nhỏ.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Mới đây, 1 tài khoản từng được vị bác sĩ này hỗ trợ để có con đã chia sẻ câu chuyện cảm động về tấm lòng của y sĩ này.

Người từng được bác sĩ giúp đỡ đá viết: “Đúng sai thế nào thì chắc bàng quan thiên hạ nhìn vào cũng hiểu & cảm nhận đc, riêng tôi luôn tin vào người Lương Y mẫu mực, có tâm và có tầm.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Và đây là câu chuyện của riêng tôi: “Tôi có may mắn khi được bác hỗ trợ sinh cho 1 cậu trai, trong thời gian làm con, vợ chồng tôi có nói với bác là đã đi nhiều nơi nhưng không được như ý muốn, và giờ đến với bác, nếu may mắn bác làm đc như ý nguyện thì vợ chồng tôi gửi riêng 1 tỷ cho bác xem như món quà cảm ơn, bác chỉ cười và không nói gì. Và đến khi đậu 1 cậu trai thì bác chỉ nói anh thấy vợ chồng em cũng hay làm từ thiện, thôi e giữ tiền đó lại đi giúp người nghèo đi, sau này có những ca nghèo muốn tìm con thì có gì đồng hành với anh giúp họ, anh không nhận tiền này đâu. Sau này có 1 ca 2 vợ chồng khiếm thị nghèo đến xin bác tìm con, bác cũng có nói với vợ chồng tôi cùng nhau hỗ trợ đôi vợ chồng ấy, cuối cùng bác cũng giúp đôi vợ chồng ấy tìm được con như ý nguyện. Đây là 1 trong những câu chuyện của riêng tôi và tôi được biết. Còn lại thì như thế nào chắc mọi ng cũng sẽ cảm nhận đc tấm lòng ng Lương Y…. Cám ơn bác vì đã giúp rất nhiều người không kể nghèo giàu”.

ADVERTISEMENT

Có thể nói, không chỉ bà Nhân Vlog mà ồn ào vừa qua cũng ảnh hưởng đến Quỳnh Trần JP không ít. Tuy không trực tiếp dính vào drama song việc Quỳnh Trần JP từng chia sẻ chuyện hiếm muộn và hành trình tìm con giống người chị em thân thiết vô tình kéo nữ youtuber vào thị phi này.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 5

Theo đó, nếu ai từng xem các video của Đức Nhân sẽ dễ dàng nhận ra rằng, phong cách của cô khá giống với Quỳnh Trần JP.

Tương tự như các nội dung của Quỳnh Trần JP, kênh YouTube của Bà Nhân Vlog cũng là các video xoay quanh chủ đề gia đình, cuộc sống hàng ngày của hai vợ chồng ở Nhật và chia sẻ công thức nấu ăn.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Chưa hết, về chuyện con cái, Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog đều trải qua quá trình thụ tinh nhân tạo để tìm con. Nếu như Quỳnh Trần đã thành công và có bé Sa thì Đức Nhân vẫn đang cố gắng trong hành trình của mình. Trước đó, Quỳnh Trần cũng nhiều lần để bé Sa lên sóng gây nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng nữ youtube mang con ra câu view, kiếm tiền.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ngoài ra cặp chị em thân thiết này còn mạnh dạn can thiệp thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Gần đây nhất, chính Đức Nhân là người luôn chăm sóc Quỳnh Trần khi Quỳnh thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 8

Bà Nhân Vlog tỏ thái độ thách thức, quyết khô m.áu với bác sĩ khoa sản, loạt nhân chứng sống lộ diện?

ADVERTISEMENT

Theo đó, nữ YouTuber tố bác sĩ T. làm việc không có tâm, thiếu chỉn chu. Bác sĩ đáp lại rằng Đức Nhân khá ngang, không hiểu biết, diễn sâu và muốn làm miễn phí. Thấy vậy, Đức Nhân tiếp tục làm clip trả lời từng nhận xét của bác sĩ nhưng cả hai clip của cô đều đã không còn trên các nền tảng.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Ở các diễn đàn trên MXH, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận bàn tán xôn xao. Trong đó phần lớn ý kiến đều đồng tình với bác sĩ T. và cho rằng nữ YouTuber không đúng. Nhiều người còn có hành động không đúng đắn, tìm đến trang cá nhân của Đức Nhân và để lại lời lẽ công kích.

Với phản ứng dữ dội này, Đức Nhân đã hạn chế bình luận trên fanpage 1,8 triệu người theo dõi và khóa bình luận ở TikTok 5,1 triệu người theo dõi.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Trong diễn biến khác, bác sĩ T. cũng cập nhật thêm các chi tiết mới của sự việc trên trang cá nhân. Bác sĩ này cho biết mình đã hết lòng muốn giúp vì ca của vợ chồng Đức Nhân khá khó nhưng không ngờ cô lại làm như vậy. Trong quá trình làm việc bác sĩ T. đã miễn phí tiền khám và siêu âm, ưu tiên nữ YouTuber làm nhanh gọn, hỗ trợ tối đa.

"Em không có người chích thuốc gọi anh, anh kêu nhân viên chích cho em mà nhân viên anh không chịu nên anh phải đích thân chở nhân viên tới nhà em chích thuốc cho em. Em tới khám không có xe về anh cũng đích thân chở em về nhà giùm em".

Ngoài ra bác sĩ còn đăng ảnh giấy tờ ở lần tiêm kích trứng và hút trứng đầu tiên của Đức Nhân. Theo đó quãng thời gian giữa hai hoạt động này là từ ngày 8 - 10/1, tức là 36 tiếng chứ không phải 12 tiếng như nữ YouTuber khẳng định trước đó.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 11

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Trước đó, Bác sĩ cũng ẩn ý nghi vấn liệu có phải Đức Nhân đang muốn lấy chuyện con cái ra "câu view" hay vì mục đích thương mại nào khác.

"Mình đang nghĩ lần trước lấy được 4 - 5 trứng là ngon lành rồi, lấy thêm một lần nữa là tạo phôi được. Tự nhiên lần này bạn đùng đùng bảo lần trước chỉ cần 12 tiếng, giờ cũng thế. Một năm mình làm thụ tinh ống nghiệm mấy ngàn người, người nào cũng 36 tiếng".

"Mà rất diễn. Mấy em ở đây đều chích thuốc rụng trứng rồi đúng không? Có ai chích vô lăn lộn không? Vậy mà diễn cho được luôn... Khi siêu âm ai cũng biết là trứng ít, được 3 - 4 cái rồi nhưng hút xong ra khóc, lăn lộn là trứng ít. Đó là chuyện mình biết trước chứ có gì mới lạ đâu mà làm như vậy", bác sĩ T. chia sẻ.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Đáng chú ý hơn nữa, bác sĩ này còn tiết lộ thêm vợ chồng Đức Nhân từng đề cập việc muốn được bác sĩ thực hiện chữa trị miễn phí, đổi lại, nữ YouTuber sẽ PR cho bác sĩ.

"Mình tập trung cố gắng để có con đi, đó mới là điều cần. Ở đây mình lại đi lấy chuyện con cái quảng cáo để thu hút công chúng thì không nên. Bạn này cũng từng deal với anh từ đầu là đề nghị anh làm miễn phí sau đó bạn sẽ quảng cáo cho anh. Anh nói không được, nếu em duyên để anh làm với em thì cái gì anh hỗ trợ được, miễn phí được thì sẽ miễn phí, quan trọng là cùng đồng hành để em có con", bác sĩ T. nói.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 14

Chưa biết loạt khoảnh khắc khóc hết nước mắt của Đức Nhân khi tiêm kích trứng có phải diễn hay không nhưng nhiều người ngay sau đó đã gọi tên Múi Xù, một hot face nổi tiếng trên mạng xã hội cũng từng thực hiện tiêm kích trứng và hút trứng.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 15

Trong một clip được Múi Xù chia sẻ về hành trình tự tiêm kích trứng, cô nàng tuy run sợ vì lo lắng nhưng đã cố gắng vượt qua nỗi đau để "tìm con". Loạt biểu cảm của Múi Xù đã khiến không ít người khâm phục và gửi lời động viên.

ADVERTISEMENT

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Hiện tại, drama chữa hiếm muộn giữa nữ Youtuber và vị bác sĩ này vẫn đang khiến nhiều người quan tâm, theo dõi.

Bác sĩ trong vụ bà Nhân Vlog để lộ quá khứ muốn che giấu, Quỳnh Trần bị chửi vì lấy bé Sa câu view - ảnh 17

Bà Nhân Vlog bị bác sĩ Sản phụ khoa tố diễn sâu, lấy con cái làm thương mại, bức xúc làm rõ 1 điều Đức Nhân là nữ YouTuber được nhiều khán giả yêu mến qua những video ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình và chồng Nhật. Thời gian vừa qua, vợ chồng Đức Nhân đã về Việt Nam để bắt đầu hành trình "tìm con". Trên chặng đường đầy...

Chia sẻ