Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạch Lộc từng suýt mất vai nữ chính trong dự án chính kịch mới vì quá xinh đẹp

Giải trí 07/06/2023 - 09:56

Dân tình bàn tán xôn xao khi nghe tin Bạch Lộc từng suýt mất vai vì nhan sắc xinh đẹp.

Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Tuy Ninh An Như Mộng chưa thể lên sóng, thế nhưng nàng tiểu hoa vẫn là sao nữ đắt giá của Cbiz. Minh chứng rõ ràng nhất là việc Bạch Lộc nhận được vai nữ chính của dự án phim chính kịch Bắc Thượng hợp tác cùng Âu Hào.

Bạch Lộc từng suýt mất vai nữ chính trong dự án chính kịch mới vì quá xinh đẹp - ảnh 1

Mới đây, đạo diễn Diêu Hiểu Phong của Bắc Thượng đã nhắc đến Bạch Lộc trong một bài phỏng vấn. Vị đạo diễn này cho biết nàng tiểu hoa là người Giang Tô nên vừa có nét dịu dàng của con gái phương Nam lại vừa có tình cách phóng khoáng. Có thể nói, Bạch Lộc giống như sinh ra là để diễn vai Hạ Phượng Hoa vậy.

Bạch Lộc từng suýt mất vai nữ chính trong dự án chính kịch mới vì quá xinh đẹp - ảnh 2

Tuy nhiên, ban đầu đạo diễn Diêu Hiểu Phong lại không quá ưng ý Bạch Lộc cho vai nữ chính của Bắc Thượng. Nguyên nhân được đưa ra là bởi nàng “gà cưng” Vu Chính xinh đẹp quá. Thế nhưng, khi thử tạo hình Hạ Phượng Hoa, vị đạo diễn này đã ngay lập tức đổi thái độ vì Bạch Lộc quá hợp vai.

Bạch Lộc từng suýt mất vai nữ chính trong dự án chính kịch mới vì quá xinh đẹp - ảnh 3

Trước đó, những tạo hình đầu tiên của Bạch Lộc ở Bắc Thượng được tung ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô nàng để tóc ngắn, bộ trang phục lôi thôi, gương mặt đen nhẻm khác hẳn loạt tạo hình chỉn chu trong các phim trước. Có nhiều khán giả khen ngợi Bạch Lộc rất chịu khó thay đổi bản thân, cũng chịu làm xấu mình để hóa thân thành nhân vật.

Bạch Lộc từng suýt mất vai nữ chính trong dự án chính kịch mới vì quá xinh đẹp - ảnh 4 Bạch Lộc từng suýt mất vai nữ chính trong dự án chính kịch mới vì quá xinh đẹp - ảnh 5

Bên cạnh ngoại hình được đạo diễn Diêu Hiểu Phong nhận xét là hợp vai, Bạch Lộc còn có diễn xuất tốt. Đây là nguyên nhân khán giả đặt kỳ vọng rất lớn vào màn hợp tác của cô nàng và Âu Hào trong Bắc Thượng. Nếu phim thành công khi lên sóng, nàng “gà cưng” Vu Chính sẽ có cơ hội chuyển mình thậm chí bắt kịp Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba trên bảng xếp hạng tiểu hoa lứa 90.

Hiện bộ phim Bắc Thượng vẫn đang trong quá trình quay.

Xem thêm: Cùng hoá hoa tiên tử, Bạch Lộc liệu có áp đảo tình địch của Dương Tử?