Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn đã trải qua đêm tân hôn như thế nào? 3 người phụ nữ nói sự thật

Phái đẹp 04/06/2023 - 06:18

Hãy cùng nghe ba người phụ nữ chia sẻ về việc họ đã trải qua đêm tân hôn như thế nào nhé.

Chị Lê: 29 tuổi, kết hôn được 6 năm

Tôi và chồng là bạn cùng lớp đại học, tình cảm của chúng tôi rất tốt, yêu nhau được 3 năm, ra trường thì kết hôn. Nhìn lại ngày kết hôn, tôi thực sự mệt mỏi, một ngày đi lại quá nhiều để tiếp khách. Nhà chồng đông khách và họ hàng, tôi liên tục phải nói cười, đến cuối ngày mặt tôi lại đơ ra vì cười.

Sau bữa tối vợ chồng tôi lên lầu nghỉ ngơi, tuy rất mệt nhưng cả hai đều rất vui vẻ. Khi tôi tỉnh dậy, tôi khát nước và đi tìm nước để uống, tôi thấy mẹ chồng tôi đã chuẩn bị sẵn đồ ăn nhẹ lẫn trái cây, và nước ở trong phòng khách, tôi rất cảm động. Tôi cảm thấy mình may mắn được gả vào gia đình tốt.

Bạn đã trải qua đêm tân hôn như thế nào? 3 người phụ nữ nói sự thật - ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Chị Trang: 26 tuổi, kết hôn được 1 năm

Tôi và chồng gặp nhau trong một lần hẹn hò. Chúng tôi ở cùng thị trấn, nhà mẹ đẻ cũng không xa nên hai đứa làm quen rất nhanh, chỉ trong vòng một năm yêu là cưới.

Ở quê có nhiều phong tục lắm, ngày cưới có rất nhiều người đến. Buổi tối, chồng tôi uống rượu và đánh cờ với họ đến nửa đêm, tôi rất mệt nên đi ngủ trước. Nửa đêm, chồng tôi say khướt về, anh lăn ra ngủ và không có chuyện gì xảy ra.

Bạn đã trải qua đêm tân hôn như thế nào? 3 người phụ nữ nói sự thật - ảnh 2

(Ảnh minh họa)

Chị Linh: 23 tuổi, mới kết hôn

Chồng tôi con nhà khá giả, bố là giáo viên, mẹ là bác sĩ, nhưng anh là người làm ăn kinh doanh tự do. Trước khi cưới tôi chắc anh cũng có 6-7 cô bạn gái. Vào đêm tân hôn, anh đã uống rất nhiều, trên giường không ngừng gọi tên người con gái khác, lúc đó tôi đã rất kinh ngạc. Tôi tức quá đạp chồng xuống đất nhưng anh dường như không biết đau, lại mò lên giường ngủ tiếp.

Đêm đó, tôi không thể ngủ được. Mới kết hôn mà gọi tên người khác. Tôi hất nước vào mặt chồng cho anh tỉnh ngủ. Tôi tra hỏi thì anh mới nói đó là mối tình đầu. Mấy hôm nay chồng cứ xin lỗi tôi suốt nhưng tôi vẫn chưa thực sự hài lòng.

Bạn đã trải qua đêm tân hôn như thế nào? 3 người phụ nữ nói sự thật - ảnh 3

(Ảnh minh họa)