Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’

Pháp Luật 01/10/2022 - 23:56

Sự chia cắt âm dương đã khiến chuyện tình thật đẹp của cố diễn viên Hải Đăng và bạn gái Kim Hoàng phải dừng lại trong nước mắt

Trong chương trình “Những chuyện tình chưa kể” tập phát sóng thứ 3, Kim Hoàng – bạn gái của cố diễn viên Hải Đăng đã có những chia sẻ khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào tiếc nuối vì câu chuyện tình yêu rất đẹp đã phải dừng lại vì sự chia cắt của số phận. Nỗi đau của cách biệt âm dương quá lớn, thế nhưng cô gái trẻ lại phải chịu đựng thêm những cay nghiệt đến từ một bộ phận cộng đồng mạng. Không một lời phản bác, Kim Hoàng âm thầm chịu đựng những tổn thương quá đỗi sâu sắc ấy!

ADVERTISEMENT

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Kim Hoàng và bạn trai đã qua đời – cố diễn viên Hải Đăng

Những tháng ngày đẹp nhất

Ngay từ những phút đầu của “Những chuyện tình chưa kể”, khác với các nhân vật trước đó, Kim Hoàng lựa chọn cách bước ra vùng ánh sáng để kể lại câu chuyện của cô. Bằng ánh mắt long lanh, giọng nói ngập tràn hạnh phúc không ai tin được Kim Hoàng đang kể về một chuyện tình đã qua và không thể tiếp tục.

Bởi bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được rằng, ở mối tình đó, cô gái trẻ này đã yêu say đắm và những điều cô cùng người yêu viết nên đã trở thành những kỷ niệm tuyệt vời nhất.

Gặp gỡ người yêu từ những ngày đầu từ quê vào thành phố lập nghiệp, Kim Hoàng đã từng “dè chừng” rất nhiều người yêu của mình. Kể cả việc từng sợ anh chàng này “đánh thuốc mê” và ly nước mỗi khi đi ăn cùng. Và cả những lần ghen tuông hết sức đậm đà, chàng trai đã phải vừa đi vừa năn nỉ cô bạn gái hết con đường Lê Văn Sỹ, lúc ấy bất kỳ ai chạy xe ngang qua cũng phải quay đầu nhìn lại xem đôi nam nữ này đang “làm chuyện gì” mà “rộn ràng” quá!

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 2

Kim Hoàng đã kể về tình yêu của mình bằng nụ cười rạng rỡ nhất

Trong những tháng ngày yêu nhau ấy, Kim Hoàng cũng chia sẻ anh người yêu đã vì cô mà thay đổi. Từ người đàn ông đi nhậu đủ bảy ngày một tuần đến nỗi không còn tiền phải mượn tiền bạn gái để chạy theo những cuộc vui, anh chàng đã thay đổi để kiếm tiền trả nợ cho bạn gái và bỏ đi việc nhậu. Kim Hoàng cho biết thời điểm đó khi đưa tiền cho bạn trai đi chơi, cô cũng xem đó là một phép thử, và thật sự may mắn người yêu đã vì cô mà tiến bộ hơn từng ngày.

ADVERTISEMENT

Sáng còn nói chuyện cưới xin, chiều cách biệt âm dương

Đầu năm 2021, Kim Hoàng và bạn trai có chuyến về thăm quê tại Khánh Hòa. Buổi sáng hôm đó, họ cùng nhau ăn sáng. Nói với nhau về những dự định tương lai, cả gia đình cũng đã mong ngóng tin vui từ cặp đôi và cả hai cũng đã quyết định sẽ về chung một nhà. Kim Hoàng tâm sự, cô không cần lễ cưới rình rang, chỉ cần một tờ giấy đăng ký kết hôn thôi cũng đủ.

Chiều hôm đó, cùng nhau đi tắm biển nhưng có lẽ số phận đã bắt buộc hôm đó họ phải dừng lại chuyện tình yêu này. Người yêu của Kim Hoàng – cố diễn viên Hải Đăng bị đuối nước và qua đời.

Không giấu được nước mắt, những cảm xúc lúc này đã phải dâng trào lên, Kim Hoàng kể lại giây phút đầy đau đớn ngày hôm ấy. Khi Hải Đăng đuối nước, những người xung quanh không biết bơi nên cũng không dám hỗ trợ. Bản thân Kim Hoàng cũng không biết bơi, nhưng cũng đã lao ra để cứu Hải Đăng, chỉ tiếc sức yếu nên chỉ có thể cố gắng mang được Hải Đăng vào bờ.

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 3

Nhưng cũng không giấu được những giọt nước mắt của sự chia ly

Video đang HOT

Sau khi Hải Đăng qua đời, Kim Hoàng xin phép mẹ ruột của anh cho ở bên nhà đến 49 ngày để làm cho anh những điều cuối cùng. Sau 49 ngày lại xin ở thêm đến 100 ngày và sau đó còn ở thêm một thời gian ngắn. Cũng có những khoảng thời gian Kim Hoàng cho biết cô muốn buông xuôi tất cả để “đi theo” người yêu. Kim Hoàng nghĩ rằng đến thời điểm hiện tại bản thân cô đã làm hết những điều có thể cho người yêu của mình.

ADVERTISEMENT

Những thị phi đến từ mạng xã hội

Trong thời điểm Hải Đăng vừa mất, bạn bè đều khuyên Kim Hoàng không nên công bố thông tin, thế nhưng cô vẫn quyết định làm ngược lại. Bởi Kim Hoàng lo sợ nếu không thông báo, không ai biết rằng Hải Đăng đã mất, đám tang sẽ không ai đưa tiễn. Nhưng cũng từ đó, Kim Hoàng bắt đầu nhận về những thị phi, đau đớn nhất có lẽ là những lời cay nghiệt, cho rằng chính vì cô mà Hải Đăng mất, hay cô là người phụ nữ mang số “sát phu”.

Kim Hoàng còn cho biết, sau sự ra đi của Hải Đăng, mỗi lần trở về quê cô nàng đều áp lực. Bởi ngay trên chính quê hương của mình, bạn trai đã ra đi mãi mãi. Hay thậm chí mỗi lần chia sẻ lại những hình ảnh ngày xưa trên Facebook đó là vì cô thấy đó là những kỷ niệm đẹp nhất mà cả hai từng đi qua. Song, Kim Hoàng khẳng định không dùng những hình ảnh đó để mong nhận lại những thương xót hay an ủi của mọi người.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng Kim Hoàng dùng hình ảnh của “người cũ” để “câu like”, điều này khiến cô rất tổn thương. Mất mát quá lớn sau gần 3 năm đồng hành cùng nhau, Kim Hoàng cho biết hiện tại bản thân đôi lúc vẫn không tin được người yêu đã không còn nữa. Và thời điểm này trái tim của cô cũng chưa sẵn lòng để bước vào một tình yêu mới. Kim Hoàng không mong muốn tìm thấy một người thay thế, vì với cô điều đó là một hành động rất “ác”.

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Kim Hoàng chia sẻ đã từng nghĩ sẽ “đi theo” bạn trai

Tuy đã phải “dừng lại” câu chuyện tình yêu thật đẹp, nhưng Kim Hoàng vẫn luôn thấy tự hào vì bản thân đã tìm thấy một người yêu lý tưởng, đúng thời điểm. Những điều cả hai đã từng trải qua cũng đã cho cô rất nhiều bài học đáng giá trong cuộc sống. Và với Kim Hoàng, tình yêu với Hải Đăng là một phần chảy trong cuộc sống.

Có những chuyện tình yêu rất đẹp nhưng vì một lý do nào đó phải dừng lại, nhưng chắc chắn rằng sự dừng lại đó không khiến chúng ta phải xấu hổ hay muốn quên đi. Chỉ là đôi lúc phải cất nó vào ngăn kéo ký ức đầy trân trọng và luôn tự hào vì những điều mình đã từng trải qua.

ADVERTISEMENT

Sao nam Vbiz qua đời do sóng cuốn trôi chỉ sau 10 ngày cầu hôn, vị hôn thê bây giờ ra sao?

Cuối tháng 2/2022, showbiz Việt chìm trong tang thương trước sự ra đi đột ngột của Ốc Bảo Bảo - Út Khoa (Gạo Nếp Gạo Tẻ). Nguyên nhân khiến nam diễn viên qua đời ở tuổi 19 là do bị sóng cuốn trôi ở Vũng Tàu, đến 3 ngày sau đó mới tìm được thi thể.

Vào tháng 2/2021, làng giải trí Việt cũng bàng hoàng khi nhận hung tin nam diễn viên Hải Đăng rời xa cõi đời cũng vì đuối nước ở Khánh Hoà. Xót xa thay, trước khi ra đi, Hải Đăng đã cầu hôn bạn gái thành công và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Sau biến cố lớn, cuộc sống của vị hôn thê Hải Đăng giờ ra sao?

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 5

Cố diễn viên Hải Đăng bị đuối nước ở Khánh Hoà, đau lòng lời vợ sắp cưới kể về phút gặp nạn

Tối ngày 16/2/2021, dàn nghệ sĩ và khán giả vô cùng bàng hoàng khi biết tin Hải Đăng đột ngột qua đời vì bị đuối nước, hưởng dương 35 tuổi. Chính vợ sắp cưới của nam diễn viên là người có mặt tại hiện trường và đau đớn nhìn chồng ra đi.

Thời điểm đó, Kim Hoàng bàng hoàng kể: " Hôm qua anh Đăng hứa cho đứa cháu đi tắm biển. Lúc đầu gia đình cũng kiêng cữ mùng 5 nên không cho đi, nhưng tôi với anh Đăng lỡ hứa với nó rồi thì cho nó đi nghịch nước thôi. Anh Đăng còn đòi đưa bao tay để anh đi bắt cua nhưng tôi nói không cho, ra nghịch nước thì đi còn không thì ở nhà.

ADVERTISEMENT

Sau đó, đang ngồi thì anh Đăng cởi áo chạy từ trên bờ xuống biển. Lúc đầu tôi tưởng 2 người giỡn với nhau nhưng tôi thấy càng ngày anh và cháu trai càng ra xa và anh kêu cứu. Sau đó, tôi bắt đầu sợ và kêu người cứu anh, sóng bắt đầu cuốn anh ra giữa biển. Lúc đó, có 1 người đàn ông ra cứu anh, nhưng 1 lúc là trở lại vào bờ. Anh đó nói với tôi rằng: Đang kêu cứu, kêu cứu cái gì đó. Lúc đó tôi mới lấy điện thoại gọi cho người nhà. Đồng thời, tôi đứng đó kêu cứu nhưng không ai xuống cứu anh hết trơn. Tôi phải tự chạy xuống cứu anh, tôi kéo được cháu vào trước, khi nó vào đến bờ là tôi quay lại tìm anh Đăng, nước cao qua đầu tôi".

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 6

Nam diễn viên Hải Đăng qua đời vào ngày mùng 5 Tết 2021 do đuối nước, hưởng dương 35 tuổi

Sau khi cứu cháu, Kim Hoàng đau đớn đứng giữa biển để gọi tên Hải Đăng vì không tìm thấy anh: " Tôi phải nói: Anh Đăng ơi, anh cho em thấy anh đi anh Đăng sau đó quay sang thì thấy ảnh nổi trên mặt nước rồi kéo anh vào bờ. Lúc đó mắt anh đỏ hoe, miệng anh trào nước bọt ra và người còn nóng. Ba tôi xuống hô hấp nhân tạo cho anh, anh ọc mì tôm ra do trưa đó cả nhà ăn lẩu, mọi người nghĩ chắc anh còn sống. Nhưng ai ngờ mắt anh trợn lên, tự cắn lưỡi và tôi nhanh chóng để tay mình vào giữa miệng anh, tôi vừa khóc vừa nói: Anh ơi đừng có cắn, anh cố lên.

ADVERTISEMENT

Ngay lập tức, mọi người đẩy tôi ra nên không còn thấy mặt anh nữa, tôi ngồi cầu trời mong trời đừng cướp anh Đăng đi nhưng cuối cùng anh đã không qua khỏi. Khi anh về nhà, không ai cho tôi gặp anh vì sợ anh lưu luyến không đi được".

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cố diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim như: Ra Giêng Anh Cưới Em, Thám Tử Tình Yêu, Phiên Khúc Đoàn Viên...

Vị hôn thê chưa kịp hạnh phúc vì được cầu hôn thì phải khóc nghẹn đội tang chồng sắp cưới

Đáng nói, trước khi qua đời, diễn viên Hải Đăng từng cầu hôn bạn gái. 10 ngày trước khi xảy ra tai nạn thương tâm, Hải Đăng từng tổ chức buổi tiệc lãng mạn và thổ lộ: " Bà ngố ơi bà ngố, hôm nay anh muốn dành một điều đặc biệt đến bà ngố. Điều này tất nhiên là lần đầu tiên anh làm và chắc có khi cũng là lần cuối, lần duy nhất trong cuộc đời nên anh hy vọng em đừng từ chối nha. Anh biết là cuộc sống của em có nhiều chuyện không như ý nên em phải chịu thiệt rất nhiều. Anh hy vọng là kể từ nay em không phải chịu đựng những điều đó một mình nữa, lúc nào cũng có anh. Hôm nay anh lấy hết can đảm muốn nói với em hai điều quan trọng, thứ nhất là anh thương em rất là nhiều và điều thứ hai là có đồng ý làm vợ anh không". Lúc đó, Kim Hoàng đã bật khóc nức nở và gật đầu nhận lời cầu hôn, cả hai đã chuẩn bị cho đám cưới và cuộc sống viên mãn sau này.

Trong tang lễ của Hải Đăng, Kim Hoàng khóc nghẹn khi nhớ lại: "10 ngày trước, anh mới cầu hôn tôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Thế mà..."

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Hải Đăng đã chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi cũng lên kế hoạch làm đám cưới sau Tết

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 9

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trước khi qua đời, Facebook cá nhân của cố diễn viên chỉ toàn là những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm bên bạn gái

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 11

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Áo cô dâu chưa kịp mặc, vợ sắp cưới của Hải Đăng bật khóc nghẹn ngào trong tang lễ của người chồng quá cố

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Những tưởng sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau 3 năm quen nhau, diễn viên Kim Hoàng như suy sụp hoàn toàn trong ngày diễn ra tang lễ Hải Đăng

Cuộc sống của vợ cố diễn viên Hải Đăng giờ ra sao?

Sau hơn 1 năm chồng sắp cưới qua đời, cuộc sống của Kim Hoàng nhận được nhiều sự quan tâm. Trên Facebook cá nhân, Kim Hoàng vẫn theo thói quen chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai. Đáng chú ý, cô vẫn để tình trạng "đã kết hôn" với nam diễn viên Hải Đăng. Vào những ngày kỉ niệm, ngày giỗ chồng, Kim Hoàng sẽ đăng tải ảnh cả hai kèm dòng trạng thái thương nhớ khiến ai đọc cũng chạnh lòng. Hiện tại, Kim Hoàng đã bắt đầu cân bằng được cuộc sống và trở lại hoạt động nghệ thuật.

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng đã cố cân bằng lại cuộc sống sau biến cố lớn

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 15

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 17

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 18

Vào những ngày đặc biệt, cô vẫn luôn chia sẻ lại hình ảnh của cả 2 như một thói quen

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 20

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: ‘Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất’ - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Kim Hoàng hiện cũng đã đi làm việc lại và tiếp tục sống với đam mê của người chồng sắp cưới quá cố

1 năm ngày cố diễn viên Hải Đăng mất, bạn gái vẫn chưa nguôi ngoai Vừa qua, Kim Hoàng - bạn gái của cố diễn viên Hải Đăng đã đăng tải trên trang TikTok cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đến viếng nam diễn viên. Cô dịu dàng đưa tay chạm vào di ảnh của Hải Đăng để bày tỏ nỗi...

Chia sẻ