Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn gái tiết lộ tương lai của Ronaldo

Chính trị 24/03/2023 - 19:14

Champions League: Trong cuộc phỏng vấn trước thềm phim tài liệu mới ra mắt, Georgina Rodriguez nói bóng gió về động thái tiếp theo của Cristiano Ronaldo sau khi anh rời Saudi Arabia.

Bạn gái tiết lộ tương lai của Ronaldo - ảnh 1

Georgina Rodriguez tiết lộ về tương lai của Ronaldo sau khi anh rời Saudi Arabia.

Khi được hỏi liệu Rodriguez và Ronaldo có kế hoạch sống toàn thời gian ở thủ đô Tây Ban Nha sau khi nam tiền đạo giải nghệ hay không, người đẹp nói: “Chúng tôi muốn giữ một ngôi nhà ở Madrid hoạt động vì bạn không bao giờ biết trước được điều gì. Chúng tôi có rất nhiều con. Junior đang lớn hơn và muốn trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Chúng tôi thật sự không biết tương lai sẽ ra sao".

Người mẫu 29 tuổi cũng tiết lộ công việc cải tạo dinh thự của họ ngay bên ngoài Madrid đã hoàn thành và cô nghĩ cậu con trai 12 tuổi của Ronaldo, Junior có cơ hội tốt để trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Vào mùa hè năm ngoái, nhiều thông tin cho rằng, cầu thủ 38 tuổi nhiều lần liên hệ với Atletico Madrid. Khi đó, Ronaldo muốn tìm cách đảm bảo suất tham dự Champions League. Nhưng bóng hồng người Argentina tiết lộ rằng anh ấy chưa bao giờ có ý định ký hợp đồng với đội bóng La Liga trước khi chuyển đến Al-Nassr.

Các báo cáo vào thời điểm đó cho biết, Atletico Madrid sẵn sàng cung cấp Antoine Griezmann và Alvaro Morata cho Manchester United để đổi lấy đội trưởng người Bồ Đào Nha. Những người hâm mộ phía Tây Ban Nha phản ứng bằng cách đưa ra tuyên bố phản đối thỏa thuận và giương cao các biểu ngữ chống Ronaldo trong một trận giao hữu nhằm cố gắng dập tắt mọi khả năng.

Trong chương trình nổi tiếng của Tây Ban Nha El Hormiguero, mỹ nhân 9X cũng cho biết việc chuyển đến Saudi Arabia thay đổi thói quen gia đình họ: “Ở đây, CLB tập luyện muộn hơn vì khí hậu. Ở Manchester, tất cả chúng tôi thức dậy cùng lúc và ăn sáng cùng nhau trước khi lũ trẻ đến trường. Bây giờ tôi dậy lúc 6h30 sáng, đưa các con đến trường trước khi về nhà, còn Cristiano dậy muộn hơn”.

Rodriguez thẳng thắn thừa nhận mình không phải là người yêu bóng đá, cô ấy nói thêm: “Tôi không thích bóng đá. Và vì thời gian biểu của mình, tôi không bao giờ có thể xem các trận đấu”.

Ronaldo rời Man United vào tháng 11 năm ngoái sau cuộc phỏng vấn tai tiếng với Piers Morgan, trong đó anh cáo buộc câu lạc bộ phản bội anh và thừa nhận anh không tôn trọng huấn luyện viên Erik ten Tag.

Việc siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Al-Nassr sau World Cup với mức lương 173 triệu bảng một năm khiến anh trở thành vận động viên được trả lương cao nhất từ ​​trước đến nay.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “Red: My Autobiography” của Gary Neville. Ở đây, cựu thủ quân MU kể nhiều chuyện thú vị về "Quỷ đỏ", đội tuyển Anh và ông thầy nổi tiếng Sir Alex Ferguson.