Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Bản hợp đồng hợp lý cho M.U, cậu ấy ghi bàn như để cho vui"

Thể thao 11/08/2022 - 10:52

Huyền thoại của Rangers, Ally McCoist, cho rằng cái Manchester United cần ở thời điểm này là cựu ngôi sao Chelsea, Tammy Abraham, người được định giá 68 triệu bảng.

 

Theo ông, việc Abraham, người rời Stamford Bridge vào năm 2021, trở lại Anh để gia nhập Manchester United hoặc Chelsea vào mùa hè này là hợp lý.

Cầu thủ 24 tuổi này đã gia nhập đội bóng Serie A AS Roma vào mùa hè năm ngoái với giá 34 triệu bảng, chơi cho huấn luyện viên huyền thoại của Premier League là Jose Mourinho. Tiền đạo sinh ra ở Camberwell đã tỏa sáng tại Stadio Olimpico và ghi được 17 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên của anh ở câu lạc bộ này.

Abraham đã trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Serie A. Chelsea có lựa chọn mua lại trị giá 68 triệu bảng đối với ngôi sao cũ của họ, điều khoản có hiệu lực vào năm 2023.

  • Fan M.U phản ứng khi người giàu nhất nước Anh muốn mua lại CLB

  • Michael Knighton, người tính 'giải thoát' M.U khỏi nhà Glazer là ai?

 Abraham tỏa sáng rực rỡ khi rời Chelsea.

Tuy nhiên, huyền thoại của Rangers, McCoist, tin rằng viêc Abraham chuyển đến Old Trafford sẽ là một lựa chọn tốt cho cả đôi bên:

"Câu hỏi và tình huống khó xử mà cậu ấy sẽ phải trả lời là liệu cậu ấy muốn trở lại Chelsea hay đến Manchester United. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, và cậu ấy ghi bàn như để cho vui."

Manchester United đã bắt đầu mùa giải của họ với một dấu ấn buồn, để thua 1-2 trước Brighton tại Old Trafford trong trận đấu đầu tiên của Erik ten Hag.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:04 11/08/2022