Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê

Phái đẹp 18/01/2023 - 20:46

Noo Phước Thịnh được công chúng nhớ tới là một ca sĩ tài năng của showbiz Việt. Anh còn được người hâm mộ  đẩy thuyền kết đôi với hoa hậu Mai Phương Thuý bởi cả hai có nhiều tương tác ngọt ngào, ra mắt phụ huynh. 

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Noo Phước Thịnh dùng túi hiệu lịch lãm khi mặc với set đồ bảnh bao, màu sắc tương đồng.

Noo Phước Thịnh được công chúng nhớ tới là một ca sĩ tài năng của showbiz Việt. Anh còn được người hâm mộ “đẩy thuyền” kết đôi với hoa hậu Mai Phương Thuý bởi cả hai có nhiều tương tác ngọt ngào, ra mắt phụ huynh.

Noo Phước Thịnh sở hữu gu thời trang thanh lịch, lãng tử. Anh sử dụng hiệu quả những món đồ hiệu đắt giá từ nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới như Fendi, Gucci, Chanel… Đặc biệt hơn, Noo Phước Thịnh còn dùng chiếc túi hiệu “đắt nhất hành tinh” thuộc hãng Hermes. Đây là chiếc túi mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Nhưng, thời trang unisex ngày một phát triển nên có những món đồ phụ kiện, trang phục đều được cả nam và nữ sử dụng.

Chiếc túi Noo Phước Thịnh sử dụng là Hermes Birkin, màu nâu đất, bigsize. Anh dùng nó trong nhiều dịp khác nhau như đi công tác bởi nó có khả năng đựng được rất nhiều thứ bên trong, tiện lợi.

Dòng Hermes Birkin thường sử dụng từ nhiều loại da với bề mặt nhám, tay xác phom cứng và sử dụng thêm phần khoá bằng vàng hoặc vàng trắng. Túi có nhiều size từ nhỏ tới lớn khác nhau tương đương với giá thành khác nhau. Giá trị của dòng túi Birkin từ vài trăm triệu đồng tới hàng tỷ đồng.

ADVERTISEMENT

Mẫu túi “bạn trai Mai Phương Thuý” sử dụng có giá khoảng trên 500 triệu đồng.

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 2

Video đang HOT

Anh được người hâm mộ ưu ái dành tên gọi “nam nghệ sĩ đeo túi Hermes đẹp nhất showbiz Việt”.

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 3

Chiếc túi có khả năng đựng được rất nhiều món đồ quan trọng, theo bạn trên chuyến bay dài.

Không chỉ Noo Phước Thịnh mà rất nhiều nam nghệ sĩ Việt cũng dùng chiếc túi hiệu này. Điển hình là NTK Đỗ Mạnh Cường với chiếc túi dùng “1000 lần”. Với phom dáng cổ điển, màu sắc trầm, diện tích lớn… chiếc túi có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, phù hợp với nam giới. Dù theo đuổi hình ảnh lịch lãm như Noo Phước Thịnh hay cá tính như Đỗ Mạnh Cường đều phù hợp với chiếc túi này.

ADVERTISEMENT

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Dù rất giàu nhưng Đỗ Mạnh Cường chỉ dùng một chiếc túi Hermes màu đen. Anh sử dụng nó trong rất nhiều dịp khác nhau từ đi sân bay, đi sự kiện hay ở cả những khoảnh khắc đời thường.

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 5

Đức Phúc với chiếc túi Hermes màu nâu xinh tươi. Chiếc túi tạo điểm nhấn trong phong cách thời trang cho nam ca sĩ. Với nhiều tín đồ thời trang nam, họ tự tin và mạnh dạn lăng xê túi hiệu có màu sắc nổi bật, thể hiện cá tính riêng không đụng hàng.

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Cũng như nữ giới, các nam nghệ sĩ quan tâm nhiều về vẻ ngoài, ngoại hình. Họ cũng cần mang theo những vật dụng cần thiết như kem dưỡng, mặt nạ… để sử dụng trên những chuyến bay dài khi đi diễn ở nước ngoài. Và, mẫu túi Hermes chính là lựa chọn phổ biến nhất mà các nam nghệ sĩ lăng xê.

Lệ Quyên gây tranh cãi khi mặc áo lông thú quý hiếm giá 8.000 USD

Theo Ngoisao, mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập áo lông thú của cô bằng việc ghé shop thời trang của NTK Lại Tường Vân. Tại đây, cô được NTK tư vấn hai mẫu áo đắt tiền, thuộc hàng limited. Một áo lông trắng thuộc dòng Artic Fox, được làm hoàn toàn từ lông cáo Phần Lan và có nguồn gốc từ Sagafurs Auction House - nơi chuyên cung cấp dòng lông cáo cho Fendi, Dior, Valentino... Chiếc áo có giá khoảng hơn 3.000 USD.

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Lê Quyên đi chọn áo lông thú tại Hà Nội (ảnh Ngoisao)

Chiếc áo thứ hai được Lệ Quyên thử là Chinchilla Kopenhagen Purple - áo lông sóc bông có giá trị cao, độ quý hiếm và đứng top 3 trong dòng lông thú. Sản phẩm được chế tác từ KopenhagenFurs Auction House Denmark, nơi chuyên cung cấp dòng lông mink, chinchilla cho Fendi, Valentino... Trên thị trường, áo lông này có giá khoảng gần 8.000 USD.

Cũng theo bài viết, Lệ Quyên là người khá chuộng áo lông thú nên trước đó cũng tậu cho mình chiếc khoác áo lông cáo sang chảnh từ thương hiệu Italy có giá trị khoảng hơn 3.000 USD.

ADVERTISEMENT

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 8

Một thiết kế áo lông thú khác trong tủ đồ của ca sĩ Lệ Quyên (ảnh Ngoisao)

Bên dưới bài đăng, nhiều ý kiến đã không đồng tình với lựa chọn này của nữ ca sĩ. Nickname hanhnam.ipsen viết: " Trong khi làng thời trang thế giới nói riêng và cả nhân loại nói chung đang hưởng ứng và thực hiện NÓI KHÔNG VỚI THỜI TRANG DA ĐỘNG VẬT... thì Q nhà mình thích đi ngược lại, tưởng sang chảnh thanh tao nhưng không... Đó là kém sang, làm xấu đi hình ảnh của mình với công chúng".

ADVERTISEMENT

Một nickname khác là Diệu Trang Thu thì viết: " Xã hội càng văn minh, người ta càng bảo vệ thiên nhiên và động vật, người ta đoạn trừ các sản phẩm phục vụ con người từ các loài thú vật, người ta nêu cao tinh thần bảo vệ động vật và thiên nhiên.

Là một người nổi tiếng, lẽ ra chị LQ nên ý thức về điều này, thiếu gì cái để mặc đẹp, chị nên xem lại nhận thức bản thân, đẹp từ ý thức đến nhận thức về cuộc sống chứ không phải cứ lồng lộn khoác lên mình những thứ đắt tiền là đẹp!".

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 9

“Bạn trai Mai Phương Thuý” dùng túi “đắt nhất thế gian”, kiểu dáng mọi cô gái đều mê - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Những ý kiến bình luận của công chúng

Đã có không ít nghệ sĩ, ngôi sao từng bị phản ứng vì mặc áo lông thú. Không chỉ trên thế giới mà ở Việt Nam ngày càng có nhiều người đứng về "phe" bảo vệ động vật.

Angela Phương Trinh từng bị lên án về việc diện áo lông thú, trong khi cô là người ăn chay trường và tu tập Phật giáo. Trên thế giới, nhiều ngôi sao như Kendall Jenner, Selena Gomez hay Lady Gaga, Jennifer Lopez... từng bị chỉ trích gay gắt khi xuất hiện trên đường phố với áo khoác lông thú. Tổ chức bảo vệ động vật PETA cho rằng hành động này của các ngôi sao không chỉ góp phần gây nên sự tuyệt chủng của động vật mà còn có thể tạo trào lưu sử dụng áo lông thú trong cộng đồng người hâm mộ.

Quỳnh Anh Shyn lọt top street style đẹp nhất tại Milan Quỳnh Anh Shyn nằm trong danh sách street style đẹp nhất được bình chọn bởi tạp chí Vogue. Milan Fashion Week tạo điều kiện để các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng. Các fashionista, nghệ sĩ, KOL... từ khắp nơi trên thế giới đang tụ hội tại...

Chia sẻ