Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung; ''Ông trùm'' hoa hậu lên đồn cảnh sát

Giải trí 09/12/2022 - 20:32

TTO - Phim khai thác cái chết của diễn viên ''Glee''. Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung. MONO 13 tuần liên tiếp đứng đầu Billboard Vietnam. Ông Nawat, chủ tịch Miss Grand International, đã gặp cảnh sát sau khi bị kiện...

Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung; ''Ông trùm'' hoa hậu lên đồn cảnh sát - ảnh 1

Naya Rivera, một trong những diễn viên quá cố của Glee; MC Misoa Kim Anh - Ảnh: FilmMagic/Nhân vật cung cấp

* Vương quyền - Vụ án Tống Thị Quyên diễn tại Nhà hát Thanh Niên

Trong hai đêm 1 và 2-1-2023, Nhà hát Thanh Niên sẽ diễn Vương quyền - Vụ án Tống Thị Quyên, vở cải lương vừa đoạt huy chương vàng Liên hoan sân khấu thủ đô 2022.

Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung; ''Ông trùm'' hoa hậu lên đồn cảnh sát - ảnh 2

Hình ảnh vở Vương quyền - Vụ án Tống Thị Quyên - Ảnh: LINH ĐOAN

Theo "ông bầu" Huỳnh Anh Tuấn, Nhà hát Thanh Niên chủ trương mang đến những sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao. Vương quyền - Vụ án Tống Thị Quyên được dàn dựng mới mẻ, quy tụ các nghệ sĩ như Thoại Miêu, Kim Tử Long, Bình Tinh...

Vương quyền - Vụ án Tống Thị Quyên (kịch bản: Bích Ngân, chuyển thể cải lương: Hoàng Song Việt, đạo diễn: NSƯT Nguyên Đạt) lấy cảm hứng từ vụ án thông dâm chấn động triều Nguyễn giữa bà Tống Thị Quyên và con ruột Nguyễn Phước Đán.

* Wonder Woman không có phần 3

Theo trang Hollywood Reporter, Wonder Woman sẽ không có phần 3 bởi đề cương kịch bản của đạo diễn Patty Jenkins bị các lãnh đạo mới của DC hủy bỏ. Nguyên nhân được đưa ra là do Vũ trụ điện ảnh DC đang "có những kế hoạch và hướng đi mới".

Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung; ''Ông trùm'' hoa hậu lên đồn cảnh sát - ảnh 3

Wonder Woman không có phần 3 nhưng nhiều khán giả vẫn hy vọng Gal Gadot vẫn tiếp tục xuất hiện - Ảnh: DC

Thông tin trên khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi vì chỉ hai ngày phần 2 của Wonder Woman ra mắt, phần 3 đã được công bố khởi động. Đó là phần cuối trong chùm ba phim, do Patty Jenkins biên kịch kiêm đạo diễn và Gal Gadot đóng chính.

Wonder Woman 3 không được sản xuất, nhiều người hy vọng đó không phải là dấu chấm hết cho nhân vật Wonder Woman. Một số khán giả tin rằng Gal Gadot có thể trở lại với vai trò khách mời.

* Phim bị phản đối vì khai thác cái chết của diễn viên 'Glee'

Phim tài liệu The Price of Glee khai thác những mặt tối của phim Glee, đi sâu vào cái chết của ba diễn viên Cory Monteith (vai Finn Hudson), Mark Salling (vai Noah Puckerman) và Naya Rivera (vai Santana Lopez). Phim gồm ba phần, ra mắt trailer hôm 8-12.

Trailer phim "The Price of Glee"

Sau khi trailer được tung ra, người hâm mộ Glee bày tỏ sự bất bình và lên án việc bộ phim khai thác cái chết của ba diễn viên. Họ cho rằng đoàn phim thiếu tôn trọng với những diễn viên đã mất và gia đình họ.

"Tháng 5-2009, 10 diễn viên trẻ ra mắt khán giả với dự án Glee. Đến năm 2020, tất cả bọn họ sẽ nổi tiếng và ba người trong đó sẽ chết", đoạn giới thiệu trailer bị khán giả Glee lên án là rùng rợn.

* Ông Nawat gặp cảnh sát sau khi bị kiện

Theo truyền thông Thái Lan, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International - đã đến đồn cảnh sát Phra Khanong (Bangkok) để cung cấp bằng chứng cho cơ quan chức năng về vụ kiện giữa ông và công ty xổ số.

Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung; ''Ông trùm'' hoa hậu lên đồn cảnh sát - ảnh 4

Ông Nawat Itsaragrisil, chủ tịch Miss Grand International - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong mấy tuần qua, vụ kiện không có diễn biến mới, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của ông Nawat và tổ chức Miss Grand International.

Tại cơ quan điều tra, chủ tịch Miss Grand International khẳng định không biết người đâm đơn kiện là ai. Trước đó, ông bị một người tên Thitapa Thanasappreecha kiện đòi bồi thường 100 triệu baht vì có hành vi phỉ báng, bóp méo thông tin khiến cho công ty của người này thiệt hại hàng triệu bath.

* MONO 13 tuần liên tiếp đứng đầu Billboard Vietnam

Suốt gần bốn tháng kể từ khi ra mắt, MONO ngày càng nổi tiếng. Ca khúc Waiting For You của anh hiện phủ sóng hầu hết các nền tảng âm nhạc, trong đó có 13 tuần liên tiếp dẫn đầu danh sách 100 ca khúc nhạc Việt ăn khách nhất của Billboard Vietnam.

Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung; ''Ông trùm'' hoa hậu lên đồn cảnh sát - ảnh 5

MONO thành công trong năm 2022 - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Với thành tích này, MONO trở thành nghệ sĩ có ca khúc sở hữu số tuần dẫn đầu bảng xếp hạng nhiều nhất.

MV Waiting For You cũng nhận được hơn 63 triệu lượt xem trên YouTube sau ba tháng.

* Bạn trai MC Misoa Kim Anh lên tiếng sau ồn ào hành hung

Long Đinh (bạn trai Misoa Kim Anh), người bị tố hành hung bạn gái dẫn đến biến dạng khuôn mặt, vừa lên tiếng trên trang cá nhân. Người này cho biết giữ im lặng không phải vì trốn tránh mà muốn suy ngẫm thật kỹ về vụ việc.

Bạn trai Misoa Kim Anh lên tiếng về vụ hành hung; ''Ông trùm'' hoa hậu lên đồn cảnh sát - ảnh 6

Long Đinh và Misoa Kim Anh - Ảnh: Nhân vật cung cấp

"Mình không muốn biện hộ, đổ lỗi hay bao biện gì về hành động của mình cả. Là một người đàn ông, mình không nên và không bao giờ được phép làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào cho dù vì lý do gì", Long Đinh viết.

Bạn trai Misoa Kim Anh xin lỗi bạn gái và hứa sẽ chịu trách nhiệm. Trước đó, MC Misoa Kim Anh cho biết bị người yêu hành hung sau khi chất vấn việc anh này nhắn tin với nhiều cô gái khác.