Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bằng Cường: ''Liveshow lỗ 200 triệu đồng vì lượng vé bán ra thấp''

Chính trị 24/03/2023 - 19:15

Ca sĩ Bằng Cường lỗ 200 triệu đồng khi tổ chức show tại TP.HCM. Anh cho biết lượng vé bán ra thấp, khó khăn khi kêu gọi nhà tài trợ.

Trao đổi với Zing, Bằng Cường kể sau khi chi 2,2 tỷ đồng tổ chức liveshow tại TP.HCM, anh chịu lỗ 200 triệu đồng.

"Liveshow lỗ vì lượng vé bán ra khá thấp. Tiền bán vé được khoảng 500 triệu đồng. Chi phí âm thanh, ánh sáng, hậu cần, vệ sĩ, quản lý khách mời, vũ đoàn… cũng khá tốn. Nhà tài trợ cũng không nhiều như mọi khi", anh giải thích.

Bằng Cường chia sẻ đa phần ca sĩ tổ chức live show đều lỗ nhưng không công bố con số cụ thể. Bản thân anh cũng lường trước được nên chi phí lỗ không lớn.

Bằng Cường: ''Liveshow lỗ 200 triệu đồng vì lượng vé bán ra thấp'' - ảnh 1

Bằng Cường lỗ 200 triệu đồng khi tổ chức liveshow. Ảnh: Lê Huy.

"Thông thường, liveshow sẽ có 2-3 nghệ sĩ khách mời nhưng lần này Bằng Cường mời hơn 10 nghệ sĩ tên tuổi, là đồng nghiệp thân thiết, gắn bó với sự nghiệp âm nhạc gần 20 năm của mình. Nhiều ca sĩ cũng lấy cát-xê thấp để hỗ trợ hoặc hát miễn phí", anh nói thêm.

Live show của Bằng Cường tổ chức tại TP.HCM tối 23/3. Nhiều nghệ sĩ như Quang Hà, Khánh Phương, nhóm MTV, Minh Vương, Kiwi Ngô Mai Trang... góp mặt trong show của đồng nghiệp.

Bằng Cường sinh năm 1981, lập nghiệp từ năm 2006 và theo đuổi dòng nhạc ballad lãng mạn. Anh được khán giả chú ý qua những ca khúc như Yêu cô bạn thân, Thần thoại, tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc

Tháng 2, anh tổ chức lễ cưới tại TP.HCM. Nửa kia của Bằng Cường là ca sĩ Bảo Anh (sinh năm 1993), kém 12 tuổi.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.