Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

B.ao c.ao s.u bị mắc kẹt trong â.m đ.ạo: Cách xử lý bạn nên biết!

Tâm sự 15/05/2023 - 05:24

Chuyện b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt trong â.m đ.ạo cứ ngỡ là chuyện không thể nào xảy ra. Tuy nhiên, trên thực tế sự cố hy hữu này vẫn có thể xảy ra.

Vậy cách xử thế nào khi xảy ra trường hợp này, theo dõi bài viết dưới đây.

ADVERTISEMENT

Những điều cần làm khi b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt trong â.m đ.ạo

B.ao c.ao s.u bị mắc kẹt trong â.m đ.ạo: Cách xử lý bạn nên biết! - ảnh 1 ADVERTISEMENT

B.ao c.ao s.u bị mắc kẹt trong â.m đ.ạo sẽ gây cảm giác khó chịu.

B.ao c.ao s.u bị mắc kẹt trong “cô bé” sẽ gây ra cảm giác khó chịu. Nếu như không lấy ra kịp thời, sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm â.m đ.ạo. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá hoảng loạn mà hãy cố giữ bình tình. Sau khi đã ổn định được tinh thần hãy tìm cách để lấy b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt.

Đầu tiên, bạn cần phải biết rằng â.m đ.ạo của phụ nữ có điểm kết thúc ở cổ tử cung. Do đó, b.ao c.ao s.u không thể đi vào quá sâu trong cơ thể. Và hơn thể nữa, nó cũng không gây hại sức khỏe trong thời gian ngắn.

Video đang HOT

Khi những dị vật như b.ao c.ao s.u, tampon bị mắc kẹt trong “cô bé”, bạn sẽ có nguy cơ bị nhiễm khuẩn â.m đ.ạo, làm ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín. Có nhiều cách để lấy vật thể ra, bạn có thể tự làm tại nhà hoặc nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ.

Vậy nên, khi gặp trường hợp này các bạn hãy thật bình tĩnh để lấy bao ra ngoài. Không nên quá hoảng loạn mà gây ra những tổn thương không đáng có cho “cô bé”.

Xử lý b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt trong “cô bé” như thế nào?

ADVERTISEMENT

Giữ bình tình khi b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt

Nếu như size của b.ao c.ao s.u rộng hơn kích thước cũng có thể gây ra trường hợp này. Vì vậy, bạn cũng đừng nên hoảng loạn mà hãy cố gắng bình tĩnh xử lý.

Chúng ta đã biết là b.ao c.ao s.u không thể đi quá sâu vào bên trong cơ thể. Đồng thời cũng không gây hại trong thời gian ngắn. Tuy nhiên hãy chắc chắn là bạn phải lấy bao ra nhé!

Cách lấy b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt

B.ao c.ao s.u bị mắc kẹt trong â.m đ.ạo: Cách xử lý bạn nên biết! - ảnh 2

Tuyệt đối không được sử dụng vật sắc nhọn để lấy b.ao c.ao s.u ra vì có thể gây ra viêm nhiễm.

Ống â.m đ.ạo chỉ dài từ 10 đến 12cm. Vậy nên thông thường ta có thể chạm được nếu b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt bên trong. Tuy nhiên, một điều rất quan trọng là phải lấy b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt ra bằng tay sạch. Không nên dùng nhíp, kéo hay bất cứ dụng cụ nào khác.

ADVERTISEMENT

Bất cứ vật sắc nhọn nào vào bên trong â.m đ.ạo cũng có thể gây tổn thương â.m đ.ạo. Ngoài ra, các thiết bị không được tiệt trùng sẽ đưa vi khuẩn vào trong â.m đ.ạo dẫn đến viêm .â.m đ.ạo.

Dưới đây là gợi ý cách để lấy b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt:

- Rửa tay với xà phòng và nước. Hãy chắc rằng móng tay của bạn đã được cắt ngắn.

- Sau đó, ngồi xổm hoặc ngồi trên bồn cầu hoặc đứng và đặt một chân lên bồn cầu hay ghế. Đưa 2 ngón tay vào â.m đ.ạo, lướt nhẹ các ngón tay qua lại để tìm kiếm b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt.

- Siết cơ bụng dưới như thể bạn sắp đi tiêu. Điều này có thể giúp đẩy dị vật tiến dần về phía cửa â.m đ.ạo nên bạn có thể tìm nó dễ dàng hơn.

ADVERTISEMENT

- Một khi bạn cảm nhận được dị vật, hãy nắm lấy nó và kéo nó ra khỏi â.m đ.ạo. Khi lấy ra rồi cần phải chắc là b.ao c.ao s.u còn nguyên vẹn. Điều này giúp bạn đảm bảo được là không còn mảnh b.ao c.ao s.u bị mắc kẹt bên trong.

Ngoài ra, các bác sĩ đã đưa ra khuyến cáo, cần trang bị đầy đủ về kiến thức t.ình d.ục để tránh nhiều trường hợp không mong muốn xảy ra. Ngoài ra, khi muốn thử đồ chơi t.ình d.ục, cần chọn sản phẩm phù hợp với hoàn cảnh.

Khi gặp tai nạn hoặc các triệu chứng bất thường, nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra và xử lý phù hợp, càng sớm sẽ càng hiệu quả và hạn chế di chứng về sau.

Sau khi lấy được b.ao c.ao s.u ra khỏi vùng kín phải làm gì?

Sau khi lấy được b.ao c.ao s.u ra khỏi vùng kín, các chị em thường có xu hướng vứt ngay bao đi. Tuy nhiên đây là một sai lầm mà các bạn cần phải lưu ý. Sau khi lấy được b.ao c.ao s.u ra khỏi vùng kín bạn hãy cố kiểm tra xem chiếc b.ao c.ao s.u vừa được lấy ra có còn nguyên vẹn không và lượng t.inh t.rùng bên trong có còn hay không.

Nếu b.ao c.ao s.u bị rách, thì khả năng cao vẫn còn mảnh b.ao c.ao s.u đang mắc kẹt trong â.m đ.ạo. Khi gặp phải trường hợp này, bạn cần đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra và lấy nốt mảnh nhỏ b.ao c.ao s.u đang bị kẹt trong â.m đ.ạo ra. Lúc này, bạn không được tự dùng tay để lấy mảnh bao c.ao s.u còn sót lại vì việc lấy mảnh bao nhỏ sẽ rất khó khăn và gây ra nhiều tổn thương cho “cô bé”.

Thời điểm "vàng" đeo b.ao c.ao s.u trong khi quan hệ B.ao c.ao s.u là một hình thức tránh thai và ngăn chặn các bệnh lây lan qua đường t.ình d.ục hiệu quả nhất. Vậy bạn đã biết thời điểm "vàng" để đeo b.ao c.ao s.u trong lúc quan hệ hay chưa? B.ao c.ao s.u là gì? B.ao c.ao...

Chia sẻ