Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạo loạn bóng đá Indonesia: 33 trẻ em thiệt mạng, đền bù gần 80 triệu VND mỗi nạn nhân

Thể thao 04/10/2022 - 15:04

Theo thông tin chính thức từ cơ quan chức năng Indonesia, có đến 33 trẻ em bị thiệt mạng trong thảm kịch tồi tệ thế hai trong lịch sử bóng đá thế giới.

Theo đó, trong số 33 trẻ em bị thiệt mạng trong thảm họa bóng đá xảy ra trên sân vận động Kanjuruhan vừa qua, có 8 bé gái và 25 bé trai với độ tuổi từ 4 đến 17 trong tổng số 125 nạn nhân thiệt mạng. Ngoài ra còn có 302 người bị thương nhẹ cùng 21 người bị thương nặng.

Về số trẻ vẫn đang được điều trị tại các bệnh viện, chính quyền địa phương cho biết họ vẫn đang cập nhật số liệu chính thức.

Bạo loạn bóng đá Indonesia: 33 trẻ em thiệt mạng, đền bù gần 80 triệu VND mỗi nạn nhân - ảnh 1

Các nạn nhân bị thương trong thảm họa này sẽ được chính quyền hỗ trợ điều trị miễn phí, trong khi đó gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng sẽ nhận được khoản tiền bồi thường là 50 triệu rupia Indonesia (tương đương 77,820 triệu VND).

"Tổng thống Joko Widodo xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân, và ý thức được rằng không khoản tiền đền bù nào có thể bù đắp được sự mất mát mà gia đình họ phải gánh chịu. Tuy nhiên tổng thống cũng đã quyết định chính phủ Indonesia sẽ chi số tiền 50 triệu rupiah bồi thường cho mỗi nạn nhân của thảm họa này", một quan chức cấp cao chính phủ Indonesia cho biết.