Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bảo mẫu đ.ánh bé trai nguy kịch đã nói dối lý do bé bị thương

Xã hội 17/01/2023 - 04:53

Ngày 15-1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai Võ Thị Mỹ Linh (30 tuổi, sống tại Chung cư Lê Thành, phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để điều tra về hành vi g.iết n.gười

Bảo mẫu đ.ánh bé trai nguy kịch đã nói dối lý do bé bị thương - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ngày 15-1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai Võ Thị Mỹ Linh (30 tuổi, sống tại Chung cư Lê Thành, phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để điều tra về hành vi g.iết n.gười.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai không có việc làm nên tự nhận giữ trẻ tại căn hộ đang sống với giá tiền 3 đến 4 triệu đồng/ 1 cháu/ tháng, thời gian từ 7 đến 18 giờ hàng ngày (trừ thứ 7 và chủ nhật).

Linh nhận giữ 4 trẻ em, trong đó gồm: 3 trẻ em (từ 1 tuổi đến 2 tuổi) và bé NĐHA (6 tháng tuổi), con của chị PTNA (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân) từ ngày 3-1.

Hôm 10-1, cha của bé HA mang con tới gửi cho Linh trông giữ. Khoảng 12 giờ cùng ngày, cháu HA ngủ dậy thì liên tục quấy khóc và đi vệ sinh trong tã.

Chân tay bé cử động khiến không thể thay tã nên Linh tức giận dùng tay đ.ánh từ 2 đến 3 cái vào đầu.

Video đang HOT

Bé HA sau đó bớt khóc nên Linh cho nằm trên võng và đi hâm nóng sữa cho bú. Tuy nhiên, trong lúc cho bú bình, bé không chịu uống mà nhè sữa ra nên Linh tiếp tục đ.ánh.

ADVERTISEMENT

Lúc này, thấy bé khóc nhiều hơn, tím tái mặt và có dấu hiệu ngất đi nên Linh hoảng sợ, gọi điện cho mẹ bé và nói dối là bị té võng. Gia đình sau đó đưa con đi bệnh viện cấp cứu.

Qua đấu tranh, Linh thừa nhận với công an việc đ.ánh bé HA do tức giận. Người phụ nữ này tỏ thái độ hối hận, mong muốn cháu bé nhanh chóng hồi phục.

Theo gia đình, hiện sức khỏe của bé HA vẫn chưa qua “vòng nguy hiểm”.

Triệt phá đường dây đ.ánh bạc 470 tỷ đồng trước thềm Word Cup

Theo đó, từ tháng 9/2022, các trinh sát phát hiện đường dây tổ chức đ.ánh bạc và đ.ánh bạc này hoạt động dưới hình thức cá độ bóng đá với số tiền lớn, liên quan đến nhiều đối tượng trên nhiều địa bàn quận, huyện tại Đà Nẵng nên đã xác lập chuyên án để đấu tranh.

Khoảng 15h30 ngày 15/11, hơn 40 trinh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành triệt phá chuyên án, bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 7 đối tượng liên quan.

Bảo mẫu đ.ánh bé trai nguy kịch đã nói dối lý do bé bị thương - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Các đối tượng trong đường dây đ.ánh bạc qua mạng vừa bị triệt phá

Trong đó, 5 đối tượng có hành vi "Tổ chức đ.ánh bạc" trong đường dây này bị bắt giữ gồm: Đinh Văn Công Thanh với vai trò chủ mưu cầm đầu; Đinh Văn Công Long (SN 1987; trú Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng) nắm vai trò giúp sức đắc lực; Nguyễn Trước (SN 1974; trú Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng) với vai trò là đầu mạng cấp dưới; Ngô Đình Đức (SN 1966; trú Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng) với vai trò giúp sức cho Nguyễn Trước và Nguyễn Duy Trung (SN 1985; trú Tân An, Hội An, Quảng Nam) với vai trò đầu mạng cấp dưới.

2 đối tượng Trương Công Huynh (SN 1986; trú Thạch Thang, Hải Châu); Đoàn Sơn (SN 1963; trú Vĩnh Trung, Thanh Khê) bị bắt về hành vi "Đ.ánh bạc".

Bảo mẫu đ.ánh bé trai nguy kịch đã nói dối lý do bé bị thương - ảnh 3

Đinh Văn Công Thanh được xác định là người cầm đầu đường dây tổ chức đ.ánh bạc và đ.ánh bạc

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận từ tháng 6/2021 đến nay, Thanh liên hệ một đối tượng tên Hải (chưa xác định) để nhận mạng cá độ bóng đá và tổ chức lại cho các con bạc, đầu mối cấp dưới.

ADVERTISEMENT

Thanh sử dụng trang mạng cá độ bóng đá cấp Siêu tổng đại lý (Super Master) KJ71 có giá trị hạn mức 3 triệu USD. Sau khi có được trang mạng, Thanh móc nối với các đối tượng là Nguyễn Trước, Đinh Văn Công Long, Ngô Đình Đức và nhiều đối tượng khác hình thành một đường dây tổ chức đ.ánh bạc, đ.ánh bạc qua mạng internet.

Các đối tượng trong đường dây này có sự phân công, phân cấp, tổ chức chặt chẽ, sử dụng các phương tiện công nghệ cao để hoạt động phạm tội.

Bước đầu, Ban chuyên án xác định số tiền tổ chức đ.ánh bạc, đ.ánh bạc của đường dây này lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Riêng trong khoảng thời gian từ ngày 1/10/2022 đến khi bị bắt, người chơi cá cược tổng cộng 105.298 lượt với tổng số tiền tổ chức đ.ánh bạc, đ.ánh bạc trong các tài khoản là gần 19 triệu USD (khoảng 470 tỷ đồng), thu lợi bất chính hàng tỷ đồng.

ADVERTISEMENT

Bảo mẫu đ.ánh bé trai nguy kịch đã nói dối lý do bé bị thương - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra chuyên án trong đường dây đ.ánh bạc khủng này

Hiện, Công an đã tạm giữ tang vật gồm 250 triệu đồng, 1 ôtô, 2 xe máy; 1 máy đếm tiền; sổ sách tính tiền thắng thua cá độ; khoảng 7.500 trang tài liệu thể hiện lịch sử cá độ từ ngày 1/10/2022 đến ngày 15/11/2022 với số tiền gần 19 triệu USD (khoảng 470 tỷ đồng).

Công an Đà Nẵng đang điều tra mở rộng chuyên án, truy bắt các đối tượng liên quan đến đường dây đ.ánh bạc quy mô khủng này.

Mâu thuẫn từ việc thả chó, một phụ nữ bị đ.ánh bầm tím người Xuất phát từ việc con chó nhà chị T chạy sang nhà ông H gầm gừ nên giữa chị T và ông H xảy ra mâu thuẫn. Ông H đã dùng gậy đ.ánh chị H bầm tay và chân... Ngày 29/9, Công an phường Tân Tạo, quận Bình...

Chia sẻ