Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì đứng giữa Thùy Tiên, Hà Kiều Anh

Phái đẹp 10/12/2022 - 02:38

Nhiều người tranh cãi về việc Miss Intercontinental 2023 Bảo Ngọc đứng giữa trong khi Hà Kiều Anh và Thùy Tiên ở 2 bên trong một sự kiện thời trang tại Thái Lan.

Nhận được lời mời từ Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam có mặt tại xứ sở Chùa Vàng để chuẩn bị cho chương trình Áo dài gặp gỡ lụa Thái trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang lụa Thái quốc tế.

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì đứng giữa Thùy Tiên, Hà Kiều Anh - ảnh 1
Dàn người đẹp rạng rỡ trong ngày khai mạc

Đoàn người đẹp lần này hội tụ đủ những nàng hậu hot nhất showbiz Việt: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Lona Kiều Lona, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngọc Thảo, Phương Nhi, Hoa khôi Thúy Vi.

Lần đầu tiên có một sân khấu quy tụ hơn 10 nàng hậu nhưng vị trí đứng khi kết phần biểu diễn gây tranh cãi khi Bảo Ngọc được xếp đứng giữa trong khi Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Miss Grand International 2021 Thùy Tiên được xếp 2 bên.


Phần đứng chào kết gây tranh cãi.

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì đứng giữa Thùy Tiên, Hà Kiều Anh - ảnh 2
Nhiều người cho rằng Bảo Ngọc xét về tuổi đời lẫn tuổi nghề đều thua kém Hà Kiều Anh và Thùy Tiên nên vị trí đứng này có phần hơi vô lý.

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì đứng giữa Thùy Tiên, Hà Kiều Anh - ảnh 3 Bảo Ngọc gây tranh cãi vì đứng giữa Thùy Tiên, Hà Kiều Anh - ảnh 4
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến phản bác và cho rằng Hà Kiều Anh là Hoa hậu cấp quốc gia, Thùy Tiên đã hết nhiệm kỳ trong khi Bảo Ngọc mới đăng quang Hoa hậu Liên lục địa nên vị trí đứng này cũng là dễ hiểu.

Buu
Theo Vietnamnet