Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup "ô dề" ở Miss Intercontinental

Phái đẹp 04/10/2022 - 22:44

Dân mạng cho rằng phong cách này tạo được điểm nhấn nhưng chỉ ổn khi tham gia một sự kiện thời trang chứ không phù hợp để mang đến một cuộc thi Hoa hậu.

Người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc hiện đang tham gia những hoạt động bên lề trong khuôn khổ của Miss Intercontinental 2022 trước khi bước vào những phần thi quan trọng. Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây của Á hậu 2 Miss World Vietnam lại khiến các fan sắc đẹp hốt hoảng vì gương mặt.

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 1

Cụ thể, đại diện Việt Nam chọn layout trang điểm khác lạ để nổi bật trong các khung hình. Tuy nhiên, lối make up khá dị của người đẹp lại được đánh giá không phù hợp tại một cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ quốc tế.

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 2
Bảo Ngọc vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân với góc chụp cận mặt để khoe phong cách trang điểm. Tuy nhiên, cách make up đậm kết hợp đường kẻ mắt sắc sảo không được người hâm mộ đánh giá cao.

  Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 3 Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 4
Nàng hậu sinh năm 2001 chia sẻ lối trang điểm này lấy cảm hứng từ người Ai Cập cổ đại.

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 5
Nhiều fan cho rằng phong cách này sẽ tạo được điểm nhấn nhưng chỉ hợp khi tham gia một sự kiện thời trang chứ không phù hợp để mang đến một cuộc thi Hoa hậu

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 6
Trước những luồng ý kiến trái chiều về phong cách make up, nàng hậu sinh năm 2001 chia sẻ dòng trạng thái: "Why not try something different when you’re given the space for it?" (Tạm dịch: Tại sao không thử điều gì đó khác biệt khi bạn được trao cơ hội để làm điều đó?). Tuy nhiên, đa phần các fan lại không tán đồng với quan điểm này của Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 7 Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 8
Hàng loạt ý kiến phản đối từ netizen

Trước đó, người đẹp Cần Thơ cũng từng khiến fan than trời với những hình ảnh tham dự buổi tiệc cùng đương kim MIC - Cinderella Faye Obeñita và các thí sinh khác trong cuộc thi.

Trong những hình ảnh được đăng tải, nàng hậu cao 1m85 lại hóa tí hon bất thường. Nhiều người cho rằng chính góc chụp đã khiến cho Bảo Ngọc bị "dìm không thương tiếc".

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 9
Góc chụp khiến nàng hậu 1m85 trông như 1m58

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 10
Chưa kể lớp trang điểm của người đẹp cũng không được đánh giá cao vì nhìn khá sến
Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 11
Trong khi đó diện mạo Bảo Ngọc trong đêm tiệc "welcome party" ngày đầu tiên được đánh giá ổn áp hơn hẳn

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì tự makeup 'ô dề' ở Miss Intercontinental - ảnh 12
Dẫu vậy với trình độ tiếng Anh "xịn" và kĩ năng catwalk ổn, Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ mang về Việt Nam chiếc vương miện Miss Intercontinental đầu tiên.

TL
Theo Vietnamnet