Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Báo Pháp xem Maguire là điểm yếu của tuyển Anh

Chính trị 07/12/2022 - 20:14

Cuồng nhiệt cùng World Cup: Truyền thông Pháp cho rằng HLV Gareth Southgate có thể thay đổi hệ thống phòng ngự ở cuộc đối đấu sắp tới vì trung vệ Harry Maguire.

Báo Pháp xem Maguire là điểm yếu của tuyển Anh - ảnh 1

Maguire đang có màn thể hiện tốt ở World Cup 2022.

Trước trận đấu giữa Anh và Pháp tại tứ kết World Cup 2022 hôm 11/12 (giờ Hà Nội), L'Equipe bình luận: “Sự chậm chạp của Maguire có thể gây bất lợi cho hàng hậu vệ của đội tuyển Anh. Do đó, HLV Gareth Southgate có thể tăng cường sức mạnh hàng thủ bằng cách từ bỏ sơ đồ 4-3-3 để chuyển sang 3-4-3, như cách ông ấy làm mỗi khi đối đầu với những đội mạnh nhất. Đội chiến thắng không phải là đội cầm bóng nhiều nhất mà là đội tận dụng nó một cách tốt nhất".

Sau thời gian sa sút phong độ ở MU, Maguire có phong độ tốt ở tuyển Anh tại World Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1993 kết hợp cùng John Stones trở thành cặp trung vệ số một của HLV Southgate. Maguire thi đấu 340 phút ở World Cup 2022 và có một kiến tạo. "Tam sư" mới thủng lưới 2 bàn từ đầu giải, nằm trong số những đội có hàng thủ tốt nhất.

Sportbible nhận định Maguire ở MU và ở tuyển Anh là hai phiên bản khác nhau. Trung vệ sinh năm 1993 chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ ở sân Old Trafford, sau Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof. Một kỳ World Cup thành công mở ra cơ hội để Maguire lấy lại lòng tin nơi HLV Erik ten Hag.

Ngoài Maguire, L'Equipe còn nhận định về cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Kyle Walker và Kylian Mbappe: "Cuộc đối đầu giữa Mbappe và Walker, người vừa trở lại sau chấn thương háng khiến anh phải xa sân cỏ gần 2 tháng, sẽ là chìa khóa mở ra trận đấu".

Dàn cựu cầu thủ như Gary Neville, Rio Ferdinand và Theo Walcott tiến cử Walker với kinh nghiệm, sức mạnh và tốc độ sẽ là người bắt chết được Mbappe. Thậm chí, Ferdinand còn nhận định Walker là “cầu thủ duy nhất trên hành tinh” có thể chặn được Mbappe. Tại World Cup 2022, tiền đạo của PSG dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn.

L'Equipe cũng đánh giá cao Jude Bellingham, tài năng trẻ tỏa sáng trong màu áo tuyển Anh ở World Cup 2022. "Tuyển Anh thường gặp khó khăn trước những cầu thủ cầm bóng tốt như Adrien Rabiot hay Antoine Griezmann, nhưng lần này họ có thể trông cậy vào Jude Bellingham, mẫu cầu thủ bao quát cả sân và có màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải", tờ báo thể thao Pháp nhận định.

Highlights Anh 3-0 Senegal Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...