Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bao tải dứa có chăn bông cuộn thêm 10 bánh heroin

Chuyện lạ 20/03/2023 - 22:16

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Hà Giang chủ trì, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Yên Minh bắt quả tang 2 người đang vận chuyển, mua bán 10 bánh heroin.

Đó là Thào Mí Sáu (SN 1993), trú tại thôn Pắc Ngàm, xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang và Phá A Sếnh (SN 1997), trú tại xã Mường Bám, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La bị bắt giữ khi đang di chuyển tại khu vực trên bằng môtô. Tang vật thu giữ gồm 10 bánh heroin được cất giấu trong chăn bông cuộn lại trong bao tải dứa.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phá A Dếnh (SN 1985) trú tại xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bao tải dứa có chăn bông cuộn thêm 10 bánh heroin - ảnh 1

Thào Mí Sáu và Phá A Sếnh cùng tang vật vụ án.

Cùng ngày, lực lượng công an thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Thào Chá Hầu (SN 1952), trú tại xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, phát hiện và thu giữ 3 gói nhỏ được gói bằng túi nylon, bên trong có chất bột màu trắng được cất giấu tại giường ngủ của Thào Chá Hầu.

Tổng số tang vật thu giữ của 4 người trên gồm: 10 bánh heroin, 3 gói nhỏ heroin, môtô cùng một số đồ vật có liên quan.

Ngày 19/3, trước sự chứng kiến của VKSND tỉnh, cơ quan công an đã tiến hành cân tịnh 10 bánh heroin và 3 gói nhỏ có tổng khối lượng hơn 3,5 kg.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…