Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bảo vệ cún cưng, người đàn ông bị kangaroo ''tung cước'' đá ''không trượt phát nào''

Chuyện lạ 07/08/2022 - 21:06

Mới đây, tờ 9News vừa chia sẻ về một cảnh tượng bất ngờ xen lẫn hài hước được ghi lại tại thành phố Bendigo, bang Victoria, Australia.

Theo đó, một người đàn ông đang vui đùa bên hồ đàn chó cưng của mình thì bất ngờ bị một con kangaroo lao tới đá vào ngực. Cú đá mạnh "đặc sản" của con vật khiến người đàn ông ngã nhào xuống đất và bị trầu xước nhẹ ở chân. 

Clip: Bảo vệ cún cưng, người đàn ông bị kangaroo 'tung cước' đá 'không trượt phát nào'

Điều đáng nói là dù bị hạ "knock out", ngã vật ra đất nhưng trên tay người này vẫn giữ chặt chai bia đang uống dở.  

Tình huống "dở khóc dở cười" này sau khi chia sẻ đã thu hút sự thích thú của nhiều người. Đông đảo người dùng mạng hỏi han về nguyên nhân vì sao con kangaroo tức giận trút giận lần người đàn ông như vậy. 

Bảo vệ cún cưng, người đàn ông bị kangaroo ''tung cước'' đá ''không trượt phát nào'' - ảnh 1

Trả lời phỏng vấn hãng tin trên, nạn nhân cho biết, ngay từ đầu ông đã phát hiện ra sự xuất hiện của con kangaroo. Nó rình mò tiếp cận hai chú chó cưng nên người đàn ông đã cố gắng ngăn chặn. Nhưng sức người không lại, chính ông bị con vật tung cước đá cho "không trượt phát nào". Thấy chủ bị tấn công, hai chú chó nhà đã nhanh chóng lao tới để bảo vệ. Tuy nhiên sau đó, hai bên đã "đình chiến".  

Kangaroo là loài động vật biểu tưởng của Australia. Loài chuột túi này vốn nổi tiếng với chân sau cực khỏe, bàn chân dài và hẹp. Khi gặp nguy hiểm, kangaroo thường dựa cơ thể lên trên chiếc đuôi vững chắc của nó, dùng hai chân sau với móng nhọn sắc để đá tung kẻ thù lên hoặc ôm chặt lấy kẻ thù bằng hai chân trước, ôm đến nghẹt thở hoặc nhấn xuống nước rồi dìm cho đến chết.

Kangaroo chủ yếu hoạt động vào ban đêm. Vào những tháng mát trời, chúng có thể kiếm ăn cả ngày. Thức ăn của chúng chủ yếu là nấm, các loài cây, sâu bọ,...

Xem thêm: Clip: Đứng dưới sân, người đàn bất ngờ đón em trai rơi tự do từ ban công xuống