Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất chấp các vụ nổ, du khách Nga vẫn đến Crimea

Chính trị 18/08/2022 - 18:39

Nhiều du khách Nga vẫn tận hưởng kỳ nghỉ hè ở bán đảo Crimea ngày 17/8, nói rằng họ không quá lo lắng về các vụ cháy nổ kho vũ khí trên bán đảo những ngày gần đây.  - Tin thế giới

Bất chấp các vụ nổ, du khách Nga vẫn đến Crimea - ảnh 1

Ảnh: Planetnewspost

Hãng tin Reuters hôm 17/8 đưa tin, các du khách Nga được phỏng vấn trên bãi biển tại thành phố Sevastopol (Crimea) và ga xe lửa chính tại thành phố Simferopol (Crimea) cho biết, họ đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tốt đẹp này. 

"Bất kể các vụ nổ hay những hoạt động khác, chúng tôi vẫn giữ nguyên kế hoạch đi nghỉ ở Crimea. Chúng tôi đang ở đây, hài lòng và thư giãn trên bãi biển tuyệt đẹp, dưới ánh nắng mặt trời", Yury Znamenskiy, một ca sĩ Nga, chia sẻ. 

Tại bãi biển, người lớn, trẻ em té nước đùa nghịch hoặc nằm tắm nắng trên bãi biển. Phía xa ngoài khơi, một tàu chiến Nga đang neo đậu, bên trên là một chiếc trực thăng quân sự đang bay. 

Du khách Evgenia Romashova, sống tại thị trấn Zheleznogorsk, miền tây nước Nga, cho biết, có đôi chút lo lắng về các vụ nổ gần đây nhưng không đến mức sợ hãi. Romashova cho biết vẫn quyết định tới Crimea du lịch. "Đây là vùng đất ưa thích của chúng tôi", Romashova nói. 

Tại thành phố Simferopol, các chuyến tàu hỏa chở hành khách từ Nga vẫn tới tấp đi và về. 

"Không khám phá, bạn sẽ không thể biết nhiều thứ. Chúng tôi không sợ hãi", Rakhmat Gusman Babay, một du khách sống ở thành phố Kazan, cộng hòa Tatarstan (Nga), nói và nở nụ cười tươi. 

Crimea, bán đảo Ukraine sáp nhập vào Nga năm 2014 sau cuộc trưng cầu dân ý, luôn là điểm du lịch hấp dẫn với các du khách. 

Hôm 16/8, một vụ cháy nổ xảy ra tại kho vũ khí ở gần thị trấn Dzhankoi, Crimea, khiến ít nhất 2.000 người phải sơ tán. Bộ Quốc phòng Nga cho biết, đây là hành động phá hoại có chủ đích. Tuần trước, một vụ cháy nổ tương tự xảy ra tại một căn cứ không quân. Moscow thời điểm đó tuyên bố, vụ cháy nổ là một sự cố ngoài ý muốn.

Nguồn: https://arttimes.vn/the-gioi/bat-chap-c...Nguồn: https://arttimes.vn/the-gioi/bat-chap-cac-vu-no-du-khach-nga-van-den-crimea-c14a9861.html