Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ

Phái đẹp 28/01/2023 - 15:20

Áo len màu xanh đậm nổi bật và trẻ trung. Item này rất phù hợp để mix cùng quần jeans. Không chỉ cho hiệu quả hack tuổi tốt, combo áo len quần jeans trên còn ghi điểm thanh lịch, bạn có thể diện đến công sở...

Áo len trơn màu đang phủ sóng street style của các quý cô sành điệu. Ưu điểm của mẫu áo này là sự trẻ trung, hiện đại và dễ mix đồ. Dẫu vậy, các nàng vẫn cần khéo léo kết hợp để tạo nên những set trang phục đẹp mắt. Và để bắt kịp xu hướng áo len trơn màu năm 2023, chị em hãy tham khảo 10 công thức diện đồ sau đây:

ADVERTISEMENT

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ưu điểm của áo len màu xanh đậm là sự nổi bật, mà cũng không kém phần thanh lịch. Set trang phục trở nên tinh tế hơn khi mẫu áo len được kết hợp cùng quần âu đen, ống suông. Đôi giày đen là lựa chọn lý tưởng để không làm giảm đi nét sang xịn mịn của cả bộ đồ.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 2

Áo len màu ghi xám không hề “nhạt nhòa” như nhiều nàng vẫn tưởng. Mẫu áo này ghi điểm ở nét hiện đại, chuẩn mốt. Diện áo len ghi xám cùng quần jeans đen, tổng thể trang phục có sự thanh lịch, hài hòa mà vẫn trẻ trung. Những lúc “lười” mix đồ cầu kỳ, bạn hãy áp dụng công thức đơn giản này.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Chỉ cần layer áo sơ mi trắng bên trong áo len, tổng thể trang phục sẽ thêm trẻ trung, ngọt ngào. Bạn có thể áp dụng công thức sơ mi trắng áo len quần âu ống rộng trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến dạo phố. Cuối cùng, đôi sneaker trắng đã tăng hiệu quả hack tuổi, mà không làm giảm đi nét tinh tế của outfit.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Combo áo len màu xanh nhạt chân váy ghi điểm ở nét nữ tính và trẻ trung. Muốn bộ trang phục trông tinh tế hơn, bạn nên chọn túi xách và phụ kiện đơn giản, mang tông màu trung tính. Đối với công thức áo len chân váy, sơ vin là thao tác cần thiết để hack dáng hiệu quả.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 5

Video đang HOT

Bạn có thể diện áo len màu hồng pastel theo cách đơn giản, như kết hợp cùng quần âu đen và quàng khăn ấm áp. Dù không mất nhiều công sức, outfit trên vẫn toát lên sự sành điệu, ngọt ngào. Ngoài ra, thiết kế áo len dáng lửng còn giúp cải thiện chiều cao, mà không cần sơ vin.

ADVERTISEMENT

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 6

Áo len màu xanh đậm nổi bật và trẻ trung. Item này rất phù hợp để mix cùng quần jeans. Không chỉ cho hiệu quả hack tuổi tốt, combo áo len quần jeans trên còn ghi điểm thanh lịch, bạn có thể diện đến công sở.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một số nàng có thể e ngại khi diện áo len màu vàng tươi, vì sợ vẻ ngoài trở nên sến sẩm. Tuy nhiên, nếu kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh, tổng thể trang phục sẽ được “cân bằng”. Chưa hết, công thức này còn giúp diện mạo của bạn thêm nổi bật, trẻ trung.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Với những item như áo len màu pastel, quần âu màu trung tính và sneaker trắng, bạn dễ dàng hoàn thiện được set trang phục thanh lịch, tươi trẻ. Để đảm bảo nét hài hòa của outfit, chị em nên chọn một chiếc túi xách màu đen, và nhấn nhá phụ kiện đơn giản.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 9

Đi chơi cuối tuần thì chị em không cần lên đồ quá cầu kỳ. Công thức áo len màu hồng và quần nỉ sẽ mang đến sự phóng khoáng, năng động, nhưng không hề luộm thuộm. Với quần nỉ trẻ trung, chị em nên chọn sneaker trắng để hoàn thiện bộ đồ.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Áo len hồng và quần ống suông mang tông màu đỏ kết hợp với nhau rất hài hòa. Công thức này tạo sự đột phá cho phong cách, mà không mang đến cảm giác “sến sẩm”. Nhờ thiết kế áo lửng mà ngay cả khi đi giày bệt, người diện cũng không lo bị “dìm dáng”.

Hướng dẫn mặc áo len chuẩn công sở cho các chàng

ADVERTISEMENT

Các loại áo len nam nên mặc đi làm

Áo len cổ thuyền

Cổ thuyền là loại áo len phổ biến nhất được bán cho nam giới. Khi mặc nó đi làm, hãy mặc một chiếc áo sơ mi bên trong với cổ áo sơ mi bên trong cổ áo len. Bạn cũng có thể thắt cà vạt dưới áo len. Cổ áo sơ mi và cà vạt sẽ lộ ra, nhưng các điểm của cổ áo thường sẽ được giấu bên dưới cổ áo len, trừ khi nó được cắt rất rộng.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 11

Áo len cổ chữ V

Áo len cổ chữ V cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác cho nơi làm việc. Bạn có thể thắt cà vạt gọn gàng hơn so với cổ thuyền, và trông thoải mái hơn một chút dưới áo khoác và áo cộc tay.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Áo len vest

Áo len vest để lộ tay áo sơ mi, khiến tổng thể bạn trở nên sặc sỡ hơn. Người ta cũng thường mặc áo vest len có hoa văn trang nhã, với argyles quy mô lớn (một biến thể kẻ sọc hình kim cương) là phổ biến nhất.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Những mẫu họa tiết áo len nam nên mặc nơi công sở

Áo len trơn màu

Thật khó để đi mắc sai lầm ở đây. Chỉ cần giữ màu phù hợp với phần còn lại của tủ quần áo của bạn và bạn sẽ ổn thôi. Tránh bất cứ điều gì quá ồn ào hoặc tươi sáng. Màu xanh hải quân, xám và đen hoạt động tốt như các màu đơn sắc, bảo thủ, đồng thời màu xanh đậm và đỏ cũng có thể được chấp nhận ở các văn phòng casual hơn.

ADVERTISEMENT

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 14

Áo len Argyle

Áo len Argyle rất tốt vì chúng có thêm một chút màu sắc và thiết kế. Như đã nói, bạn không muốn có quá nhiều thứ khi nói đến những chiếc áo len này. Đơn giản là chìa khóa với phong cách argyle, vì vậy hãy chọn những màu tối, bảo thủ với có thể là một màu tương phản trong áo len.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 15

Áo len dệt kim

ADVERTISEMENT

Áo len đan dây cáp, bao gồm kiểu áo len Aran mang tính biểu tượng từ Ireland, là một chiếc áo len dày dùng để giữ ấm và bảo vệ trước thời tiết. Với màu trắng, xám hoặc xanh nước biển trơn, nó có thể kết hợp với cà vạt để trở nên được chấp nhận ở nơi làm việc, mặc dù nó trông có vẻ to hơn một chút so với áo len có họa tiết mượt mà.

Bắt kịp xu hướng áo len trơn màu với 10 cách mix đồ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Diện quần âu đen mà ko muốn thành "bà thím", nàng U40 nhất định phải ghim vài bí quyết này Tủ đồ của chị em U40 khó có thể thiếu đi những chiếc quần âu đen cơ bản. Tuy nhiên không phải ai cũng biết diện item này sao cho vừa đẹp vừa trẻ. Nhiều quý cô có tâm lý thích diện quần âu đen vì chúng dễ...

Chia sẻ