Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất ngờ 7 thói quen thường gặp g.iết c.hết ham muốn, điều số 3 nhiều cặp đôi phạm phải

Tâm sự 23/01/2023 - 05:34

Là một người nghiện đồ ăn nhanh đồng nghĩa với việc cơ thể bạn chứa đầy carbohydrate tinh chế, đường đơn và chất béo bão hòa. Điều này có thể làm chậm lưu thông m.áu và ảnh hưởng đến khả năng quan hệ t.ình d.ục của bạn. Hãy bật lại chế độ ăn uống lành mạnh nếu không muốn một ngày nhìn nhau đã thấy ngán

1. Chỉ thích ăn đồ ăn nhanh

Là một người nghiện đồ ăn nhanh đồng nghĩa với việc cơ thể bạn chứa đầy carbohydrate tinh chế, đường đơn và chất béo bão hòa. Điều này có thể làm chậm lưu thông m.áu và ảnh hưởng đến khả năng quan hệ t.ình d.ục của bạn. Hãy bật lại chế độ ăn uống lành mạnh nếu không muốn một ngày “nhìn nhau đã thấy ngán”.

ADVERTISEMENT

Bất ngờ 7 thói quen thường gặp g.iết c.hết ham muốn, điều số 3 nhiều cặp đôi phạm phải - ảnh 1 ADVERTISEMENT

2. Lười tập thể dục

Ai cũng biết tập thể dục thể thao đều đặn sẽ tốt cho sức khỏe. Không những thế, tập thể dục sẽ giúp cải thiện đời sống t.ình d.ục của con người. Tập thể dục là một cách thức tự nhiên giúp tăng lượng testosteron, làm tăng ham muốn t.ình d.ục ở cả nam và nữ giới. Tập thể dục làm tăng lưu thông m.áu và làm cho quá trình cương cứng diễn ra lâu hơn, giúp kéo dài thời gian quan hệ ở những người mắc chứng rối l.oạn c.ương d.ương. Tập thể dục cũng giúp tâm trạng vui vẻ, sảng khoái, làm tăng năng lượng hoạt động hàng ngày của bạn, dễ dàng bị kích thích “chuyện ấy” nhiều hơn. Việc lười tập thể dục sẽ làm cho cơ thể trở nên trì trệ, chậm chạp, sức khỏe không được cải thiện, cùng với thời gian và tuổi tác gia tăng, có thể dẫn tới giảm ham muốn t.ình d.ục.

Video đang HOT

3. Lúc nào cũng bị công việc cuốn đi

Là một người bận rộn thật ý nghĩa. Nhưng nếu bạn để sự bận rộn cuốn cả vào phòng ngủ thì chẳng mấy chốc hôn nhân của bạn cũng c.hết chìm vì chán ngán. Sự bận rộn sẽ làm cho bạn rơi vào lo lắng, mệt mỏi và stress. Khi cơ thể ngập trong các hormone căng thẳng suốt thời gian dài, sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng, bao gồm cả hiện tượng mất ham muốn “chuyện ấy”. Hãy cân nhắc giữa được và mất trong tình huống này.

4. Sử dụng đồ chơi t.ình d.ục

ADVERTISEMENT

Đồ chơi t.ình d.ục được ví như “con dao hai lưỡi”. Nó có thể tăng mức độ hưng phấn trong quá trình quan hệ, nhưng đồng thời cũng gây ra những tác hại xấu. Có nhiều người còn nghiện sử dụng đồ chơi t.ình d.ục, dẫn đến việc thờ ơ, không còn hứng thú với người bạn đời của mình.

5. Bỏ qua “ màn dạo đầu”

Màn dạo đầu là thứ gia vị ngọt ngào trong tình yêu. Nhưng vì sự thân mật, gần gũi đến thuộc lòng nhau mà bạn thấy không cần thiết đến các “thủ tục” này nữa thì thật là sai lầm. Khoa học đã chứng minh “màn dạo đầu” có thể giúp quan hệ t.ình d.ục tốt hơn. Đặc biệt với phụ nữ, đây được coi là bước khởi động quyết định hiệu quả cuộc yêu.

6. Thiếu ngủ

Nếu ham muốn t.ình d.ục không còn như trước nữa, có lẽ là do bạn đang thiếu ngủ. Tình trạng thiếu ngủ có thể là do bạn đi ngủ quá muộn và dậy quá sớm. Một số người gặp vấn đề về giấc ngủ như khó ngủ hay ngủ không sâu giấc, chứng ngưng thở khi ngủ. Bất cứ điều gì ảnh hưởng đến giấc ngủ ban đêm cũng có thể gây ảnh hưởng đối với nhu cầu t.ình d.ục. Mệt mỏi làm giảm cảm giác ham muốn. Do đó, để cải thiện chuyện vợ chồng, bạn nên thay đổi thói quen và ngủ đủ giấc. Nếu không thể, bạn nên tìm đến bác sĩ để nhận được một số lời khuyên hữu ích.

7. Thiếu giao tiếp khi “yêu”

Hành sự trong im lặng chỉ khiến cuộc yêu rơi vào nhàm chán. Đối với cả đàn ông và đàn bà, những câu nói yêu thương trong lúc gặp gỡ có khả năng giúp nửa còn lại tăng phần hưng phấn mà yêu mãnh liệt, hết mình hơn. Hãy tán tỉnh nhau, tán dương nhau hoặc thậm chí thổ lộ cùng nhau điều mình muốn. Như thế, cuộc yêu sẽ tròn vẹn hơn.

ADVERTISEMENT

Cho màn dạo đầu giàu cảm xúc nhất

Để cuộc yêu được kéo dài, tràn đầy hứng khởi và cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn, ngập tràn hạnh phúc thì màn dạo đầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong cách yêu hiện đại, chàng rất muốn người phụ nữ của mình biết khơi gợi cảm xúc yêu. Bạn hãy chủ động để giúp chàng có được những khoái cảm mới mẻ khi bên nhau, giúp tình cảm thêm gắn kết, nồng nàn. Những bật mí dưới đây sẽ giúp chị em khiến chàng của mình ngây ngất ngay từ khúc dạo đầu.

Trong cuộc yêu, yếu tố cảm xúc luôn được đề cao, tuy nhiên, đối với màn dạo đầu, bạn cần tỉnh táo một chút, lí trí một chút để khơi gợi ham muốn. Đừng để cảm xúc lấn át mà hãy nhận ra rằng mình cần phải làm gì lúc này, lúc kia để kéo sự nồng nhiệt của chàng đến mức cao nhất, rồi mới bắt đầu. Như thế cuộc yêu của bạn mới kéo dài và đạt chất lượng về độ khoái cảm, thỏa mãn.

ADVERTISEMENT

Bất ngờ 7 thói quen thường gặp g.iết c.hết ham muốn, điều số 3 nhiều cặp đôi phạm phải - ảnh 2

Chị em hãy chủ động vuốt ve, mơn trớn chàng nhẹ nhàng trên khắp cơ thể và những điểm nhạy cảm để chàng cảm nhận từ từ và nên nhớ phải thật nhẹ nhàng và tinh tế. Những đ.iểm G hay thường gọi là những vùng nhạy cảm được phân bổ ở khắp nơi trên cơ thể chàng, đó là những vùng chứa nhiều đầu mút dây thần kinh hoặc vùng da mỏng manh nhất trên cơ thể.

Chính vì thế, những đụng chạm dù là nhẹ nhất của người khác phái cũng khiến các chàng phải rùng mình. Với đàn ông, ngoài "cậu nhỏ", họ cũng có những đ.iểm G rất nhạy cảm. Nếu chị em biết và "điểm đúng huyệt" thì sẽ khiến chàng vô cùng ngất ngây. Đó là: hôn môi, hôn lên vành tai, sự âu yếm dọc từ cổ lên đến tai cũng phần nào giúp chàng thêm khoan khoái, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy "nhâm nhi" vùng gáy chàng, hôn ngực chàng, vuốt ve đùi non...

Với nam giới, sự tác động lên thị giác và thính giác sẽ mang lại hiệu quả rất tốt cho màn dạo đầu. Hãy dùng tông màu ấm cho phòng ngủ, bạn nên diện váy ngủ màu đỏ hoặc màu hồng đậm, thật mỏng và khêu gợi. Hai màu đó sẽ là màu sắc có tác dụng kích thích tốt nhất, khi đó chàng sẽ không rời mắt khỏi bạn và tràn đầy hứng khởi. Lời nói ngọt lọt đến tận xương, vì vậy, bạn hãy khôn khéo dùng những lời nói ngọt ngào thì thầm vào tai anh ấy. Sự cộng hưởng những yếu tố trên sẽ khiến chàng thật khó cưỡng. Hơi thở gấp, dồn dập, ấm nóng chính là liều thuốc kích thích hết sức mạnh mẽ đối với chàng, chàng sẽ vô cùng thích thú và dâng trào cảm xúc khi cảm nhận nhịp tim bạn đ.ập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn. Hãy để chàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên vòm ngực vạm vỡ của chàng để phát huy tác dụng của nó nhé.

3 bí kíp phòng the tuyệt đỉnh của nàng để cuộc yêu thêm ngọt ngào Những chiêu dưới đây của nàng sẽ khiến chàng phải điêu đứng, được trải nghiệm cảm giác "l.ên đ.ỉnh" thần thánh.Có những chiêu hết sức đơn giản mà Eva nào cũng có thể áp dụng để giúp cho chàng Adam của bạn bị lôi cuốn, hấp dẫn, làm...

Chia sẻ