Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất ngờ lý do người đàn ông cố tình trộm cắp để được ngồi tù

Chuyện lạ 08/08/2022 - 02:07

Tình trạng lạm phát và suy thoái kinh tế khiến cuộc sống của người dân ở nhiều nơi trên thế giới gặp khó khăn. Đối với một người đàn ông ở Thái Lan, lựa chọn tốt nhất mà người đàn

Người đàn ông (áo xanh) bị cảnh sát bắt giữ.

Theo báo Anh Daily Star, một người đàn ông Thái Lan gần đây cố tình ăn trộm tại một cửa hàng với lý do quá nghèo khổ, không có đủ tiền nuôi sống bản thân.

Hôm 29/7, người đàn ông 60 tuổi tên Phichit bị bắt gặp ăn trộm 3 bánh xà phòng. Sự việc xảy ra ở tỉnh Chonburi, phía nam Bangkok.

Các nhân viên cửa hàng ban đầu muốn bỏ qua chuyện này vì thấy người đàn ông đã có tuổi. Một người mua hàng khác cũng sẵn sàng trả tiền hộ.

Tuy nhiên, ông Phichit lại muốn nhân viên cửa hàng báo cảnh sát, theo truyền thông địa phương. Cửa hàng có nêu rõ quy định rằng những người ăn trộm có thể bị phát số tiền gấp 30 lần giá trị món đồ mà họ trộm.

Bất ngờ lý do người đàn ông cố tình trộm cắp để được ngồi tù - ảnh 1

Người đàn ông cố ý ăn trộm với mong muốn được ngồi tù.

Cảnh sát sau đó đưa người đàn ông về đồn để thẩm vấn. Tại đồn cảnh sát, ông Phichit nói mình muốn được ngồi tù vì ít ra ở

Ông Phichit nói mình sống lang thang ngoài đường, không có việc làm và việc kiếm tiền mua thực phẩm mỗi ngày là một cuộc đấu tranh. Hiện không rõ cảnh sát Thái Lan xử lý vụ việc như thế nào, theo Daily Star.

Theo Bloomberg, lạm phát ở Thái Lan đã đạt mức cao mới trong tháng 6.2022, với giá tiêu dùng tăng 7,66% so với năm ngoái.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-ngo-ly-d...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-ngo-ly-do-nguoi-an-ong-co-tinh-trom-cap-e-uoc-ngoi-tu-a563501.html