Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất ngờ với màn bán xe nhanh không tưởng: Lãi 50% giá trị chiếc ô tô chỉ trong 2h bằng cách vô cùng đơn giản

Xe 03/06/2023 - 21:05

Người đàn ông này đã lên mạng xã hội để giải thích với những người theo dõi anh ấy về cách anh ấy kiếm được số tiền trên.

Một người đàn ông mới đây chia sẻ, anh đã kiếm được hơn 500 bảng Anh chỉ trong 2h đồng hồ làm công việc phụ của mình. Anh đã lên mạng xã hội để giải thích với những người theo dõi anh ấy về cách anh ấy kiếm được một khoản kha khá từ công việc phụ này.

Cụ thể, Người dùng TikTok @jays_car_flips đã mua chiếc Ford Focus đời 2008 đã qua sử dụng. Chiếc xe này đã chạy được 125.000 km và được TikToker mua lại với giá 1.100 bảng.

Sau khi nhận được xe, anh đã rửa sạch chiếc xe và loại bỏ mùi bên trong xe. Sau đó, anh chụp một vài bức ảnh bằng máy ảnh chuyên nghiệp để rao bán chiếc xe trên mạng.

Bất ngờ với màn bán xe nhanh không tưởng: Lãi 50% giá trị chiếc ô tô chỉ trong 2h bằng cách vô cùng đơn giản - ảnh 1

Người đàn ông này mua lại chiếc xe cũ trên Facebook Marketplace với giá 1.100 bảng Anh.

Bất ngờ với màn bán xe nhanh không tưởng: Lãi 50% giá trị chiếc ô tô chỉ trong 2h bằng cách vô cùng đơn giản - ảnh 2

2h sau khi đăng bài, chiếc xe đã bán lại với gí 1.600 bảng Anh.

Người đăng đã đăng quảng cáo trên Facebook Marketplace và trong 2 giờ, anh ấy đã bán được chiếc Ford Focus với giá không tưởng 1.600 bảng Anh. Được biết, TikToker này là một người bán xe hơi chuyên nghiệp và đã bán được hơn sáu chiếc xe trong một năm.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã lan truyền trên mạng xã hội với hơn 46.000 lượt xem và 29 bình luận. Hầu hết người xem đều bất ngờ sau khi phát hiện ra số tiền lãi mà anh kiếm được sau khi bán chiếc xe cũ này.

Một bình luận đưa ra nhận định: "Mọi người sẽ bắt đầu gọi bạn là người đầu cơ. Làm tốt lắm, anh bạn!". Một người khác nói: "Hài lòng".

Bình luận của người thứ 3 hỏi người đăng bài: "Sổ nhật ký hoạt động như thế nào? Bạn cần đợi cho đến khi nhận được sổ của mình để chuyển cho chủ sở hữu mới?".

Tiktoker này trả lời: "Đã có người đưa cho chúng tôi toàn bộ chiếc V5 và chuyển nó từ họ sang chủ sở hữu mới, và chúng tôi có sổ biên nhận để làm bằng chứng mua hàng".

Download

Đây không phải là lần đầu tiên những video bán xe cũ lại nhận được quan tâm của độc giả nhiều đến vậy. Trước đó, video của người dùng TikTok @ryans_salvage cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều người với 960.000 lượt xem và rất nhiều bình luận. Người dùng này cho biết, anh đã kiếm được 1.400 bảng Anh nhờ việc mua lại xe cũ, tu sửa lại và bán nó cho người mới.

Cụ thể, Ryan đã mua một chiếc Vauxhall Corsa với giá 2.000 bảng trên Facebook Marketplace. Sau đó, anh đã trả 33 bảng tiền thuế và 42 bảng tiền bảo hiểm, đổ 25 bảng tiền xăng.

Tuy nhiên, tất cả các lốp xe đều bị thủng, nhưng do garage của anh có phụ tùng nên anh không mất tiền đi sửa lại chúng. Anh trả thêm 23 bảng để thay bộ lọc dầu và sơn lại cản trước với giá 100 bảng, sau đó mất 40 bảng để sửa 1 số chi tiết khác. Cuối cùng, anh mang chúng đến Bộ Giao thông vận tải và nộp phí 40 bảng.

Sau khi sửa chữa tất cả, người dùng TikTok đã rửa sạch chiếc xe cũ và rao bán nó trên Facebook Marketplace với giá 4.495 bảng Anh. Tuy nhiên, giao dịch này chỉ được thực hiện ở mức giá 3.800 bảng Anh. Như vậy, sau khi trừ hết chi phí, người đàn ông này đã kiếm được hơn 1.400 bảng Anh.