Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bắt tận tay cảnh Song Hye Kyo truyện trò vui vẻ với thiếu gia giới siêu giàu xứ Hàn

Giải trí 03/10/2022 - 05:49

Nữ diễn viên Song Hye Kyo tỏ ra rất thân mật lúc ngồi chung bàn với mỹ nam có xuất thân hoành tráng này.

Mới đây, Song Hye Kyo đã tham gia sự kiện của một thương hiệu trang sức. Không chỉ gây ấn tượng với báo giới và người hâm mộ bởi nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào mà nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" hút ánh nhìn bởi khả năng giao tiếp tuyệt vời của mình.

Bắt tận tay cảnh Song Hye Kyo truyện trò vui vẻ với thiếu gia giới siêu giàu xứ Hàn - ảnh 1

Song Hye Kyo và Park Hyung Sik cùng tham gia sự kiện.

Cô bị bắt gặp ngồi chung bàn với Park Hyung Sik, thiếu gia giới siêu giàu xứ Hàn. Hai người thậm chí còn trò chuyện vui vẻ, thoải mái mà không để ý đến nhân vật ngồi giữa. Không ít dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Park Hyung Sik vượt quá giới hạn tiền bối - hậu bối trong cùng một công ty.


Cặp đôi này bị bắt gặp trò chuyện vui vẻ, thân mật khi ngồi chung một bàn tiệc.

Số khác lại cho rằng Hye Kyo chỉ coi Hyung Sik là một người em. Cô nhiều lần bấm "like" bài đăng của mỹ nam này đồng thời cũng dành sự cổ vũ cho anh chàng trên mỗi bước đường sự nghiệp.

Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki vào tháng 7/2019. Kể từ đó đến nay cô chưa từng công khai hẹn hò người mới. Mặc dù dính phải tin đồn phim giả tình thật với không ít bạn diễn trẻ nhưng Hye Kyo giữ thái độ im lặng. Trong năm 2022, cô trở lại màn ảnh với 2 dự án lớn mang tên "Now We're Breaking Up" và "The Glory".

Bắt tận tay cảnh Song Hye Kyo truyện trò vui vẻ với thiếu gia giới siêu giàu xứ Hàn - ảnh 2

Song Hye Kyo thường xuyên "like" ảnh của Park Hyung Sik trên trang cá nhân còn đàn em lại gửi xe cà phê, tặng hoa cổ vũ lúc cô quay phim.