Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bắt trọn Mai Phương cười rạng rỡ, tưởng đâu Catriona Gray

Phái đẹp 30/09/2022 - 06:26

Khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương cười rạng rỡ tại đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 khiến khán giả nhớ đến Miss Universe Catriona Gray.

Tối ngày 28/9, phần thi Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ. 50 thí sinh đã chuẩn bị "1000 máu" để có một đêm thi đấu đầy bùng nổ, trọn vẹn. Hàng loạt mỹ nhân cũng đã xuất hiện trong đêm thi để tiếp thêm sức mạnh cho các "chiến binh".

Bắt trọn Mai Phương cười rạng rỡ, tưởng đâu Catriona Gray - ảnh 1
Á hậu Phương Nhi góp mặt trong đêm Chung khảo với ngoại hình bừng sáng như nàng công chúa.

Hoa hậu Mai Phương đã sớm có mặt trong bộ váy trễ vai đầy quyến rũ. Phần thân váy được thiết kế đuôi cá tôn lên vóc dáng mảnh mai của nàng hậu. Với outfit nổi bật này, người đẹp Đồng Nai trang điểm tông nude vô cùng gợi cảm, cuốn hút.

Bắt trọn Mai Phương cười rạng rỡ, tưởng đâu Catriona Gray - ảnh 2

Mặc dù chỉ ngồi phía dưới sân khấu nhưng Mai Phương vẫn "nổi bần bật". Cameraman đã bắt trọn khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1999 cười tươi rạng rỡ khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ. Nhiều người cho rằng hình ảnh này của Mai Phương khiến họ nhớ đến Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Bắt trọn Mai Phương cười rạng rỡ, tưởng đâu Catriona Gray - ảnh 3
Mai Phương vô cùng rạng rỡ, hòa chung không khí cực nóng tại đêm Chung khảo.

Ngay từ khi mới đăng quang, Mai Phương đã luôn nhận được những lời so sánh cô với "Mèo Xám" Catriona Gray. Cả hai đều sở hữu đôi mắt sắc sảo và khuôn miệng giống hệt nhau. Ở nhiều khoảnh khắc, Mai Phương trông như chị em sinh đôi của mỹ nhân Philippines.

Bắt trọn Mai Phương cười rạng rỡ, tưởng đâu Catriona Gray - ảnh 4
"Mèo Xám" Catriona Gray cũng có nhiều khoảnh khắc cười tươi hết cỡ. Khi so sánh, nhiều người cho rằng Mai Phương trông như chị em sinh đôi với Miss Universe 2018.

 

Theo Saostar