Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bay quốc tế trải nghiệm “thượng lưu” cùng Bamboo Airways

Kinh tế 18/08/2022 - 17:46

Ưuu đãi giảm 20% giá vé hạng Thương gia khi khách hàng đặt vé bay quốc tế theo nhóm từ 2 người với Bamboo Airways.

Nhu cầu bay quốc tế tăng cao, Bamboo Airways tung ưu đãi đãi xứng tầm

Thị trường hàng không quốc tế đang ghi nhận những tín hiệu tích cực trong những tháng gần đây khi các kết quả khảo sát và số liệu thống kê cho thấy nhu cầu bay quốc tế và thực hiện những chuyến bay đường dài đang trở lại và phổ biến hơn.

Kết quả khảo sát du lịch của Skyscanner cho thấy 90% người tham gia khảo sát dự định chi tiêu nhiều tiền hơn hoặc tương đương cho việc đi du lịch nước ngoài so với giai đoạn trước dịch. Xu hướng bay đường dài phổ biến nhất với người Úc, đạt tỷ lệ 58%, trong khi du khách Anh có xu hướng nâng hạng chỗ ở và lựa chọn những điểm đến đắt đỏ. Người Đức thì chú ý đến những chuyến đi dài hơn và chỗ ở đắt tiền hơn, du khách Mỹ dẫn đầu về xu hướng chi tiêu để nâng hạng ghế máy bay và hạng phòng khách sạn.

Hòa cùng xu thế du lịch mới trên thế giới, Bamboo Airways đã nhanh chóng mở mới và tăng tần suất nhiều đường bay quốc tế kết nối các thị trường trọng điểm ở châu Âu, châu Úc… Với mục tiêu tối ưu hóa quyền lợi của khách hàng, Bamboo Airways đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách trong nước và quốc tế. Mới đây nhất, Hãng đã tung ra ưu đãi đặc biệt "Bay quốc tế trải nghiệm thượng lưu" dành cho hạng ghế Thương gia.

Bay quốc tế trải nghiệm “thượng lưu” cùng Bamboo Airways - ảnh 1

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 20% giá vé bay quốc tế hạng Thương gia khi đặt cho nhóm từ 2-9 khách. Chương trình áp dụng trên tất cả các chặng quốc tế Bamboo Airways đang khai thác, với các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ nay đến hết 30/9/2022 (loại trừ giai đoạn lễ tết). Ưu đãi được bán trên các kênh bao gồm website, ứng dụng di động, các đai lý và phòng vé chính thức của hãng trong nước và quốc tế.

Đặc quyền dịch vụ thương gia

Bay hạng Thương gia với Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp và sự thoải mái, riêng tư như ở khách sạn 5 sao trên độ cao 10.000 m. Đối với các chuyến bay sử dụng tàu bay Boeing 787–9 Dreamliner, ghế thương gia được bố trí theo sơ đồ 1-2-1, với khả năng ngả ra sau 180 độ tạo thành một chiếc giường êm ái cùng chế độ massage đặc biệt giúp hành khách thoải mái nghỉ ngơi trên suốt hành trình dài.

Một điểm cộng hấp dẫn khác là hành khách có thể tận hưởng kho giải trí đa dạng hiển thị trên ngay màn hình phía trước ghế, thông qua dịch vụ giải trí không dây Bamboo Sky trên tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Với hệ thống giải trí đa dạng gồm kho phim phong phú, kho nhạc và kho sách nói đặc sắc… hành khách bay cùng Hãng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn trên các chuyến bay dài, để mỗi hành trình là một trải nghiệm trọn vẹn.

Bay quốc tế trải nghiệm “thượng lưu” cùng Bamboo Airways - ảnh 2

Trong suốt hành trình bay, hành khách sẽ được thưởng thức thực đơn đa dạng gồm món chính, đồ tráng miệng, đồ uống, được chế biến bằng đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên gia ẩm thực và tinh chỉnh theo khẩu vị của thực khách.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các đặc quyền cố định của hạng vé Thương gia như: làm thủ tục tại quầy ưu tiên/quầy dành riêng cho hội viên, ưu tiên chọn chỗ ngồi, tặng thêm hành lý miễn phí, lối đi ưu tiên tại khu vực soi chiếu an ninh/tại khu vực cửa lên máy bay…

Bamboo Airways đang khai thác mạng bay rộng khắp với gần 40 đường bay nội địa, liên tiếp mở mới 12 đường bay quốc tế kết nối tới các nước châu Á, châu Úc, châu Âu. Tính đến nay, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách an toàn tuyệt đối, với tỉ lệ hài lòng khách hàng liên tục ở mức xuất sắc.

Hãng liên tiếp được khách hàng cùng truyền thông trong và ngoài nước vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng hàng không danh giá như: Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Vietnam Golf Awards 2019, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á 2019 (do World Travel Awards bình chọn và công bố), Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất 2019 (do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn), Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á và Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á tại PAX Awards 2022...

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi Bay quốc tế trải nghiệm thượng lưu, độc giả truy cập tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 19001166 và 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội

viên Bamboo Club)

Email: [email protected]

Các phòng vé chính thức và đại lý của Bamboo Airways tại Việt Nam và nước ngoài

Ánh Dương

Theo Tổ Quốc