Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bế tắc tại Man Utd, Ronaldo vẫn nhận thấy cơ hội thực hiện tham vọng

Thể thao 05/10/2022 - 01:48

Cristiano Ronaldo tìm thấy một lối thoát để hiện thực hóa tham vọng của mình trong mùa giải này.

 

Thất bại trước Manchester City mang lại nhiều tín hiệu báo động cho Cristiano Ronaldo. Dù ngồi dự bị cả trận nhưng điều đó không đồng nghĩa Ronaldo tránh đón nhận một thất bại thảm hại. Hiếm khi đội bóng của CR7 thua mất mặt như thế và điều đó chắc chắn ảnh hưởng đến niềm kiêu hãnh của Ronaldo.

Ronaldo càng khó khăn khi chứng kiến Anthony Martial tỏa sáng với cú đúp vào cuối trận. Góp mặt trên sân tầm 30 phút nhưng Martial mang lại sự khác biệt cho hàng công. Erik ten Hag luôn rất hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo người Pháp kể từ ngày đến Old Trafford. Vì vậy, Martial sẽ cùng Marcus Rashford trở thành 2 phương án hàng đầu ở vị trí trung phong. Điều đó đồng nghĩa Ronaldo chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3, qua đó bị hạn chế cơ hội ra sân.

Bế tắc tại Man Utd, Ronaldo vẫn nhận thấy cơ hội thực hiện tham vọng - ảnh 1

 Ronaldo bị thất sủng tại CLB.

  • Gallas chỉ ra ngôi sao Arsenal kiềm hãm Saliba

  • "Man Utd thật thảm họa"

Không được thi đấu thường xuyên chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến phong độ, sức hút của Ronaldo để anh chào hàng các CLB châu Âu vào tháng Giêng/2023. Man Utd không còn muốn giữ Ronaldo khi Ten Hag thay đổi 180 độ với chân sút 37 tuổi. Chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng rồi sẽ được trao cơ hội thể hiện nhưng anh khó lòng đá chính ở 7/12 trận còn lại ở Man Utd trước khi guồng quay World Cup bắt đầu.

Ronaldo chỉ có thể kỳ vọng về thời lượng thi đấu nhiều hơn trong 4 trận đấu còn lại ở Europa League và trận đấu với Aston Villa ở Carabao Cup. Cựu cầu thủ Real Madrid đang bế tắc ở Man Utd và anh cần tìm lối thoát để một lần nữa đánh bóng tên tuổi để khiến những đội bóng chú ý. Do đó, sân chơi World Cup 2022 là con đường khác để Ronaldo buộc dư luận phải quan tâm đến mình.

Nếu Ten Hag hạn chế sử dụng Ronaldo, ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ dễ dàng đạt nền tảng thể lực cao nhất tham dự World Cup 2022. Đây là giải đấu tầm cỡ nhất thế giới và trong trường hợp Ronaldo nổ súng giúp Bồ Đào Nha tiến sâu nhất có thể, anh sẽ ở một vị thế hoàn toàn khác thời điểm hiện tại.

Bế tắc tại Man Utd, Ronaldo vẫn nhận thấy cơ hội thực hiện tham vọng - ảnh 2

 Ronaldo cần tỏa sáng tại World Cup 2022.

Vì World Cup 2022 diễn ra gần kề thời điểm TTCN mùa đông 2023 mở cửa nên màn trình diễn tốt khiến CR7 trở thành một mục tiêu hấp dẫn hơn. Chỉ có như thế, cựu sao Juventus mới lọt vào tầm ngắm của nhóm CLB tham dự Champions League, qua đó hoàn tất tham vọng trở lại đấu trường quen thuộc.

Đó là động lực tiếp thêm năng lượng và sự khao khát để tiền đạo 37 tuổi rực cháy ở một giải đấu quốc tế tầm cỡ nhiều khả năng là cuối cùng trong màu áo Selecao châu Âu.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:53 04/10/2022