Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU?

Game 30/07/2022 - 15:32

Marvel Studios đã xác định toàn bộ các bom tấn sẽ ra mắt trong giai đoạn 5 của MCU, nhưng vẫn tỏ ra khá bí mật đối với giai đoạn 6. Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU?

Tại sự kiện San Diego Comic-Con 2022 vừa qua, Marvel Studios đã “chơi lớn” khi công bố toàn bộ các dự án trong giai đoạn 5 của MCU, và một số bộ phim thuộc giai đoạn 6, bao gồm Fantastic Four, Avengers: The Kang Dynasty và Avengers: Secret Wars. Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu giai đoạn 6 sẽ còn mang đến những tác phẩm nào khác?

Theo nội dung thuyết trình của chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige, giai đoạn 6 của MCU sẽ bắt đầu vào mùa thu năm 2024 và khép lại vào tháng 11/2025. Bên cạnh 3 bộ phim đã công bố, vẫn còn 8 dự án bí mật chưa được hé lộ, chủ yếu tập trung ra mắt vào khoảng đầu và giữa năm 2025. Một vài trong số đó có thể là những cái tên đã từng được hé lộ trong các sự kiện Comic-Con trước đây, và đương nhiên là cũng có những tác phẩm hoàn toàn mới để góp phần mở rộng hơn nữa vũ trụ điện ảnh Marvel.

Dưới đây là những bộ phim có thể đang được Marvel Studios phát triển cho giai đoạn 6 của MCU. Lưu ý, đây mới chỉ dừng lại ở mức độ phân tích, dự đoán dựa trên các kế hoạch đã công bố của Marvel Studios và chưa được xác nhận chính thức.

Armor Wars (mùa thu năm 2024)

Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU? - ảnh 1

Tính đến thời điểm hiện tại, Marvel Studios mới chỉ xác nhận 1 series duy nhất trong năm 2024, đó là 18 tập phim của Daredevil: Born Again. Đó chính là lý do vì sao chúng ta có cơ sở để tin rằng 3 vị trí còn trống còn lại của năm 2024 là dành cho mảng phim truyền hình để cân bằng với số lượng phim điện ảnh trong giai đoạn 5 và 6.

Cái tên đầu tiên phải kể đến có lẽ là Armor Wars, series xoay quanh War Machine/James Rhodes, lấy cảm hứng từ bộ truyện cùng tên phát hành vào những năm 1980. Dự án này vốn đã được Marvel Studios công bố từ nhiều năm trước, nhưng lại “mất tích” một cách bí ẩn tại sự kiện Comic-Con vừa qua. Điều đó khiến không ít fan lo ngại rằng kế hoạch sản xuất Armor Wars đã bị hủy bỏ.

Tuy nhiên mới đây, biên kịch Yassir Lester đã lên tiếng xác nhận series này vẫn sẽ được triển khai như kế hoạch ban đầu, dù có thay đổi 1 chút về mặt thời gian. Theo dự kiến, Armor Wars sẽ bắt đầu bấm máy vào mùa thu năm nay, và rất có thể sẽ phát sóng trong năm 2024 vì MCU đã “kín lịch” trong năm 2023.

Wonder Man (mùa thu năm 2024)

Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU? - ảnh 2

Bên cạnh Shang-Chi 2, đạo diễn Destin Daniel Cretton cũng đang hợp tác với Marvel Studios để phát triển dự án có tên Wonder Man - series tập trung vào một trong những nhân vật mạnh nhất của Avengers.

Wonder Man, tên thật là Simon Williams, vốn là một doanh nhân thất bại đang trên đường làm lại cuộc đời bằng cách trở thành 1 ngôi sao Hollywood kiêm siêu anh hùng của nước Mỹ. Theo 1 số báo cáo cho biết, Marvel Studios sẽ xây dựng bộ phim này theo lối hài hước và châm biếm hơn so với những tác phẩm khác mà họ từng cho ra mắt.

Wakanda ngoại truyện (mùa đông năm 2024)

Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU? - ảnh 3

Fantastic Four sẽ ra mắt vào ngày 8/11/2024, vậy nên vị trí còn lại trong mùa đông năm 2024 nhiều khả năng sẽ thuộc về 1 series truyền hình, bởi Marvel Studios hiếm khi phát hành 2 bộ phim điện ảnh liên tục. Và 1 trong những cái tên tiềm năng nhất chính là phần ngoại truyện Wakanda, do Ryan Cooger phát triển và tập trung vào Okoye (Danai Gurira), thủ lĩnh của Dora Milaje.

Series này sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về xuất thân cũng như quá trình rèn luyện để trở thành một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất Wakanda của Okoye - nhân vật được rất nhiều khán giả yêu mến trong Black Panther và 2 phần phim Avengers mới nhất. Quá trình sản xuất Wakanda ngoại truyện sẽ bắt đầu trong năm 2023, vậy nên lịch trình ra mắt vào cuối năm 2024 cũng khá hợp lý.

Shang-Chi 2 (25/2/2025)

Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU? - ảnh 4

Sau khi sự kiện Comic-Con kết thúc, Marvel Studios đã xác nhận mốc thời gian cụ thể cho 1 dự án điện ảnh trong giai đoạn 6 - đó chính là ngày 25/2/2025. Vào tháng 12/2021, studio này cũng xác nhận sẽ cùng đạo diễn Cretton sản xuất phần 2 của Shang-Chi.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Shang-Chi 2 là cái tên mở màn cho năm 2025 của Marvel, đặc biệt là khi bộ phim này, dù đã được xác nhận sản xuất, nhưng lại vắng mặt trong giai đoạn 5 của MCU. Ngoài ra, việc ra mắt Shang-Chi 2 trước Avengers: The Kang Dynasty cũng khá hợp lý, nhất là khi đoạn post-credit của Shang-Chi & the Legend of the Ten Rings đã “nhá hàng” về một mối nguy hại mà rất có thể đến từ vũ trụ khác.

Nova (mùa xuân năm 2025)

Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU? - ảnh 5

Marvel vốn đã "bật đèn xanh" cho Nova từ năm 2019, và kịch bản của dự án này cũng đang được Sabir Pirzada, biên kịch của Moon Knight và Ms. Marvel, phụ trách. Mặc dù hiện tại, vẫn chưa rõ Nova là phim điện ảnh hay truyền hình, nhưng một số báo cáo trước đó cho thấy Marvel đang phát triển một “series vũ trụ” trên Disney .

Marvel Studios rõ ràng đang đứng trước tham vọng cũng như áp lực cực lớn với Avengers: The Kang Dynasty và Avengers: Secret Wars, đặc biệt là sau những gì Infinity War và Endgame đã làm được. Vì vậy, không có gì khó hiểu nếu họ đưa Nova lên màn ảnh trước để có thể chuẩn bị lực lượng siêu anh hùng tốt nhất trước khi bước vào cuộc chiến đa vũ trụ trong 2 phần phim Avengers của năm 2025.

Namor the Sub-Mariner/Hercules/Black Knight/Ghost Rider (mùa xuân 2025)

Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU? - ảnh 6

Với việc Marvel Studios ra mắt 2 bộ phim điện ảnh vào tháng 2 và tháng 5 năm 2025, nên nhiều khả năng các dự án diễn ra trong khoảng thời gian này đều sẽ là series truyền hình trên Disney . Tuy nhiên, đa số các tác phẩm đã được xác nhận sản xuất, như Loki mùa 2 hay Echo, đều đã được sắp xếp cho giai đoạn 5.

Vì vậy, đã đến lúc chúng ta điểm sang 1 số dự án tin đồn khác, bởi MCU hiện đang sở hữu rất nhiều tuyến nhân vật khác nhau mà mới chỉ được “nhá hàng” hoặc giới thiệu qua. Trong đó, một số cái tên nổi bật và đủ khả năng để sở hữu series riêng cho mình bao gồm Namor the Sub-Mariner - người sẽ góp mặt trong bom tấn Black Panther: Wakanda Forever; Hercules - vị thần mới xuất hiện vài giây trong đoạn credit của Thor: Love and Thunder; và Black Knight - anh chàng nhân vật phụ Dane Whitman trong Eternals. Ngoài ra, phản anh hùng Ghost Rider cũng là một cái tên rất đáng chú ý và từng là chủ đề cho hàng loạt tin đồn liên quan đến MCU trong nhiều năm qua.

Dù Marvel Studios có đưa ra quyết định thế nào đi nữa, đây vẫn là một cơ hội tốt để họ khai thác sâu hơn những nhân vật mới để chuẩn bị cho 2 bộ phim Avengers ở cuối giai đoạn 6.

Midnight Sons (mùa hè năm 2025)

Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU? - ảnh 7

Vì Marvel Studios đã xác nhận ra mắt một bộ phim điện ảnh vào mùa hè năm 2025, vậy nên vị trí còn lại trong khoảng thời gian này có lẽ sẽ thuộc về 1 series truyền hình. Xét theo những gì đã xảy ra trong giai đoạn 4, không loại trừ khả năng họ muốn xây dựng một đội ngũ siêu anh hùng chuyên giải quyết những hiện tượng siêu nhiên, với các thành viên như Moon Knight, Werewolf by Night và Blade. Những siêu anh hùng này có thể hợp sức để tạo thành đội Midnight Sons để chống lại các mối đe dọa thần bí, bảo vệ Trái Đất trong khi các Avengers đang bận chiến đấu với Kang.

Deadpool 3 (25/7/2025)

Bên cạnh 2 dự án Avengers, Marvel Studios sẽ mang đến những bom tấn nào khác cho giai đoạn 6 của MCU? - ảnh 8

Marvel Studios đang nắm trong tay rất nhiều bộ phim điện ảnh tiềm năng, ví dụ như Doctor Strange 3, X-Men hay Thor 5. Tuy nhiên, tất cả những tác phẩm này mới chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn mà thôi. Trong khi đó, họ vốn đã xác nhận dự án Deadpool 3 từ năm 2019, sau khi Disney hoàn tất thương vụ mua lại 20th Century Fox. Thế nhưng cho đến nay, gã dị nhân “lầy lội” này vẫn chưa có dịp tái xuất trên màn ảnh lớn.

Vì Avengers: The Dynasty of Kang (ra mắt ngày 2/5/2025) có thể sẽ khai thác sâu hơn nữa vào đề tài đa vũ trụ, nên Deadpool hoàn toàn có thể đến với MCU từ một thực tại khác. Điều này sẽ giúp Marvel Studios không cần phải xây dựng lại câu chuyện về nguồn gốc sức mạnh của Wade Wilson, đồng thời còn bổ sung thêm một thành viên tuyệt vời cho Avengers trước thềm cuộc chiến khốc liệt Secret Wars.

Theo ScreenRant

Theo Trí thức trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://ttvn.toquoc.vn/ben-canh-2-du-an-avengers-marvel-studios-se-mang-den-nhung-bom-tan-nao-khac-cho-giai-doan-6-cua-mcu-72022287153247192.htm