Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn

Tuổi Teen 30/01/2023 - 06:21

Mỗi dịp Tết đến xuân về các bạn trẻ lại háo hức về quê đoàn tụ cùng gia đình. Tuy nhiên, một nỗi lo chung và dường như các nam thanh nữ tú nào cũng phải trải qua chính là câu hỏi “bao giờ lấy vợ”, “bao giờ lấy chồng” của bà con trong họ. Cũng từ đây mà không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” xảy ra...

Tuy nhiên, một nỗi lo chung và dường như các nam thanh nữ tú nào cũng phải trải qua chính là câu hỏi “bao giờ lấy vợ”, “bao giờ lấy chồng” của bà con trong họ. Cũng từ đây mà không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” xảy ra.

ADVERTISEMENT

Mới đây, mạng xã hội Douyin ( TikTok Trung Quốc) rần rần chia sẻ một đoạn clip chàng trai 27 tuổi mà vẫn chưa kết hôn. Sau khi trở về quê ăn Tết vì bị họ hàng giục cưới quá nhiều anh chàng đành xấu hổ ngại ngùng xuống bếp ăn vội bát mì. Nhìn hình ảnh anh chàng khép nép ngồi bệt dưới bậc thềm của căn bếp nhỏ khiến ai nấy đều phải phì cười.

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Chàng trai ngồi xe suốt 1 ngày 1 đêm để trở về đoàn tụ cùng gia đình. (Ảnh: Cắt từ clip Douyin)

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 2
Vừa về đến nhà đã bị cả họ xúm vào hỏi bao giờ lấy vợ khiến anh chàng chỉ biết cười trừ. (Ảnh: Cắt từ clip Douyin)

Nhìn thấy hình ảnh anh chàng như vậy, cô em họ đã quay lại và đăng lên mạng xã hội. Theo đó, cô gái cho biết vốn dĩ người anh đi làm ở thành phố rất xa nên năm nay định không về quê. Tuy nhiên, vì quá nhớ nhà nên anh chàng đã ngồi xe một ngày một đêm về thăm gia đình. Vậy mà kết quả lại khiến chàng trai vô cùng ngại ngùng không biết nên cười hay nên khóc.

ADVERTISEMENT

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 3
Anh chàng phải trốn xuống bếp ăn vội bát mì chứ không dám ngồi ăn cùng mọi người. (Ảnh: Cắt từ clip Douyin)

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Nhìn biểu cảm của chàng trai khiến ai nấy đều “dở khóc dở cười”. (Ảnh: Cắt từ clip Douyin)

Được biết, anh chàng cao 1m85, đã tốt nghiệp trường mỹ thuật có công ăn việc làm ổn định. Không chỉ vậy anh chàng cũng đã có nhà, có xe riêng, điều kiện tương đối tốt. Cô em cũng không ngần ngại “rao bán” người anh hi vọng Tết sang năm anh sẽ không phải xuống bếp ăn vội bát mì một mình nữa.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã nhanh chóng trở nên viral không chỉ ở Trung Quốc mà còn được nhiều netizen Việt Nam đăng tải lại trên mạng xã hội TikTok. Ai nấy đều xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm đúng chuẩn soái ca của chàng trai.

ADVERTISEMENT

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 5
Chàng trai sở hữu chiều cao khủng tới 1m85 đã có công ăn việc làm ổn định. (Ảnh: Cắt từ clip Douyin)

Video đang HOT

Một số bình luận của netizen Việt Nam bên dưới bài đăng này:

“Không sao đâu chúng ta cách nhau có 9 tuổi thôi nếu anh không ngại thì đợi em ra trường chúng ta liền kết hôn.”

“Tôi hiểu cảm giác ấy. Tôi trùm chăn không đi ra ngoài, không chúc Tết trong suốt 4 ngày.”

“Tui để ý là còn có 2,3 người cũng ở trong nhà bếp ăn cơm không biết là có phải cùng cảnh ngộ với anh không nữa.”

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 6
Nhìn nhan sắc cực phẩm của chàng trai không ít chị em nhận luôn làm “chồng tương lai” của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Kenh14)

ADVERTISEMENT

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Anh chàng đã có nhà và xe đầy đủ nhưng đã 27 tuổi mà vẫn “ế”. (Ảnh: Cắt từ clip Douyin)

Trước đó, mạng xã hội Việt Nam cũng rần rần chia sẻ đoạn clip cháu trai mừng tuổi bà đầu xuân năm mới nhưng bị từ chối phũ phàng vì chưa chịu lấy vợ. Thậm chí người bà còn đưa ra nhận định chưa lấy vợ là nghèo, không có tiền nên bà không lấy:

“Bây giờ hiện tại bà nghe nói dạo này cháu nghèo lắm, nghèo nên mới không có vợ. Bà không cầm của người nghèo đâu. Không có vợ là nghèo rồi. Bà nghe tin như thế là cháu vẫn nghèo. Bà thương con lắm, chưa vợ. Khi nào có vợ thì bà mới nhận tiền.”

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 8
Người bà kiên quyết không chịu nhận tiền mừng tuổi vì cháu chưa lấy vợ. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok H.L)

Ngay cả khi anh chàng cố nhét tiền vào túi bà cụ vẫn cố lấy ra trả lại. Sau đó, anh chàng liền giơ tay để bắt tay bà và hứa cuối năm sẽ lấy vợ. Dù vậy, người bà vẫn kiên quyết không đồng ý và khẳng định “không bắt tay với người không có vợ, không có con”.

ADVERTISEMENT

Biểu cảm của người bà khiến anh chàng không khỏi “dở khóc dở cười”. Đính kèm đoạn video này, chủ nhân đoạn clip bày tỏ: “Bà tôi bảo chưa có vợ thì bà không nhận tiền. Mới có 1 năm không mang người yêu về thôi mà bà không chịu nhận luôn rồi.”

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 9
Dù chàng trai có năn nỉ cỡ nào bà cũng khẳng định bao giờ lấy vợ thì bà lấy tiền. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok H.L)

Mặc dù chàng trai liên tục khẳng định bản thân có tiền, mong bà nhận nhưng bà vẫn kiên quyết không đồng ý, chỉ khi nào có vợ mới chịu. Thậm chí, người bà còn cảm thán khi thấy nhiều người có gia đình đi đầy ngoài đường mà cháu mình vẫn cô đơn lẻ bóng.

“Bà tưởng con về thì con sẽ có vợ chứ. Sang năm lấy vợ thì sang năm cầm. Cháu có hứa là sang năm có vợ không? Đấy người ta đi đầy đường kìa người ta có vợ có con có như cháu đâu.”

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Bà thậm chí còn tuyên bố không thèm bắt tay với người không có vợ. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok H.L)

Bà xã chàng trai không chân khẳng định chồng chính là món quà vô giá

Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ, Đình Khánh và vợ cũng phải nhận không ít những lời bàn tán từ mọi người xung quanh. Do đó, mới đây, Thương Trần - bà xã của chàng trai không chân đã đăng một bài viết như để khẳng định tình yêu của mình và chồng.

ADVERTISEMENT

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 11
Chuyện tình yêu và cuộc sống hôn nhân của chàng trai không chân thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng mạng xã hội.(Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Cụ thể, cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, bà xã của chàng trai không chân đã đăng một tấm hình chụp hai vợ chồng. Đính kèm theo đó, Thương viết: "Thấu hiểu nỗi đau của người khác là món quà to lớn nhất mà bạn có thể trao tặng họ. Thấu hiểu là tên gọi khác của yêu thương. Nếu bạn không thể thấu hiểu, thì bạn chẳng thể yêu thương. Chàng trai ấy là món quà vô giá mà tôi nhận được."

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 12
Nguyên văn bài đăng của vợ chàng trai không chân. (Ảnh: FB Thuong Thuong)

ADVERTISEMENT

Có thể thấy, những câu chữ này là sự chiêm nghiệm của Thương về sự thấu hiểu trong cuộc sống, và là lời khẳng định cho tình yêu mà cô nàng dành cho chồng. Mặt khác, bà xã của chàng trai không chân viết những điều này như muốn nhắn nhủ tới mọi người rằng thay vì bàn tán, chỉ trỏ, hãy thấu hiểu nhiều hơn cho vợ chồng cô.

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Thương khẳng định tình yêu mà mình dành cho chồng. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được đông đảo lượng tương tác từ những người theo dõi vợ chồng chàng trai không chân. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tình yêu này. Ngoài ra, nhiều người cũng động viên Thương hãy mạnh mẽ, cố gắng, bởi vì cô luôn có một người chồng yêu thương, chiều chuộng kề bên.

ADVERTISEMENT

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 14
Bài đăng của Thương nhận được nhiều sự tương tác. (Ảnh: FB Thuong Thuong)

Đặc biệt, đọc được bài đăng của vợ, chàng trai không chân cũng không khỏi xúc động. Anh chàng đã vào để lại bình luận "nửa đùa, nửa thật" như sau: "Chắc là khi tối đấm bóp cho cả đêm đây mà. Cảm ơn vợ nhiều vì đã yêu thương chồng."

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 15
Bình luận của chàng trai không chân dưới bài đăng của vợ. (Ảnh: FB Thuong Thuong)

Chàng trai không chân và bà xã quen nhau từ hồi tháng 3/2022, khi Thương còn ở bên Nhật Bản. Đến tháng 5/2022, cô nàng đã thu xếp mọi công việc để trở về Việt Nam gặp chàng trai không chân. Dẫu biết tình yêu của mình sẽ gặp phải không ít rào cản, thế nhưng cặp đôi vẫn quyết tâm vượt qua tất cả để đến với nhau. May mắn thay, chuyện tình của họ đều được hai bên gia đình chấp nhận. Đến giữa tháng 10/2022, cả hai chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng tại TP.HCM.

ADVERTISEMENT

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Hình ảnh hồi mới hẹn hò của chàng trai không chân và vợ. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Sau hôn lễ, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son vô cùng ngọt ngào. Dù cơ thể không lành lặn nhưng Tô Đình Khánh luôn thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc vợ bằng nhiều cách.

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 17
Chàng trai không chân luôn yêu thương, chiều chuộng bà xã hết mực. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Hạnh phúc càng thêm nhân đôi khi hiện tại, bà xã của Đình Khánh đã mang bầu 5 tháng. Chia sẻ về niềm vui này, Khánh cho biêt vì từng gặp sự cố làm mât đi đôi chân nên anh luôn lo lắng bản thân sẽ khó có con. Như vậy, người phụ nữ làm vợ anh sẽ rất buồn và phải chịu thiệt thòi.

Bị cả giục cưới nhiều quá, chàng trai 27 tuổi phải trốn xuống bếp ăn - ảnh 18
Chàng trai không chân và bà xã sắp đón con đầu lòng trong thời gian tới. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

ADVERTISEMENT

Vậy là sau tất cả, chàng trai không chân và bà xã cũng đang có một hạnh phúc trọn vẹn. Bạn có thấy ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi này không? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận để mọi người cùng biết nhé!

Quyết định đến với nhau, chàng trai không chân Đình Khánh và người vợ xinh đẹp đã gặp phải không ít khó khăn, thử thách cùng những lời bàn tán, chỉ trỏ. Tuy nhiên, bằng sự thấu hiểu và tình yêu đích thực dành cho nhau, cả hai đã vượt qua mọi rào cản để lựa chọn sẽ bên nhau cả đời. Sau khi về chung một nhà, Đình Khánh và vợ tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân vô vùng ngọt ngào. Hiện tại, chàng trai không chân và vợ đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc khi chuẩn bị được "lên chức" cha mẹ.

Bao năm gà trống nuôi con, bố bật khóc thấy con trai bí mật từ Nhật về Con cái trưởng thành rồi sẽ có cuộc sống riêng, hiếm có ai ở cùng bố mẹ cả đời. Nhưng dù vậy, đấng sinh thành vẫn luôn ở đó, chờ chúng ta trở về. Họ không coi đó là sự hy sinh, mà là niềm hạnh phúc quý...

Chia sẻ