Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị đuổi học vì đăng ảnh mặc nội y lên mạng ở Australia

Chính trị 25/03/2023 - 09:14

Sarah Button bị buộc thôi học sau khi nhà trường phát hiện cô chia sẻ ảnh diện nội y, tạo dáng gợi cảm trên các nền tảng mạng xã hội.

Bị đuổi học vì đăng ảnh mặc nội y lên mạng ở Australia - ảnh 1

Sarah Button bị đuổi học vì đăng ảnh nội y.

Sarah Button (23 tuổi, Australia), người sáng tạo nội dung trên Instagram và OnlyFans, cho biết cô đã bị đuổi khỏi trường luật, mất 50.000 USD tiền học phí sau khi đăng ảnh mặc nội y lên mạng xã hội, theo New York Post.

Button cho biết nhà trường tuyên bố cô "sẽ không thể tiếp tục" học luật do "nội dung nguy hiểm mà cô chia sẻ trực tuyến".

Button, người có hơn 124.000 người theo dõi trên mạng xã hội, tin rằng một giáo sư đã nhận ra và báo cáo trang cá nhân của cô với nhà trường.

"Tôi được gọi vào tòa nhà quản lý và bị hỏi liệu người trong ảnh có phải là tôi không, và tôi nói có. Họ cho rằng hình ảnh đi ngược lại một số chính sách truyền thông xã hội mà tôi đã ký khi đăng ký khóa học".

Nhà trường cho biết Button có thể đăng ký lại để tiếp tục học, nhưng sẽ phải thay đổi nội dung cô chia sẻ trực tuyến.

"Nhưng tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì, tôi thực sự tự hào về thế giới trực tuyến của mình", cô gái 23 tuổi nói.

Bị đuổi học vì đăng ảnh mặc nội y lên mạng ở Australia - ảnh 2

Sarah Button cho biết cô tự hào về những gì mình chia sẻ trên trang cá nhân.

Button tham gia OnlyFans vào năm 2021, báo cáo thu nhập hàng tháng là 110.000 USD từ những bức ảnh gợi cảm, nói rằng điều đó cho phép cô độc lập hơn những gì mình từng mơ ước.

"Tôi đã có thể mua nhà riêng, hỗ trợ các em và cha mẹ của mình. Điều đó làm tôi thấy tự hào và biết ơn".

Đây không phải lần đầu tiên người mẫu Instagram, OnlyFans gặp rắc rối vì hình ảnh gợi cảm trên mạng.

Presley Pritchard (lính cứu hỏa 30 tuổi ở Montana) đã kiện công ty cũ sau khi bị sa thải vì hình ảnh, video “thiếu tế nhị” trên mạng xã hội.

Cuối năm 2017, Stephanie Katelnikoff (33 tuổi) bị công ty Canada Pacific Rail (CP) sa thải với lý do hình ảnh của cô trên mạng xã hội “vi phạm quy tắc đạo đức và chính sách Internet” của công ty.

Adrienne Koleszar, nữ cảnh sát có hơn 600.000 lượt theo dõi trên Instagram, từng bị cấp trên yêu cầu hạn chế đăng ảnh lên mạng hoặc cân nhắc bỏ nghề.

Quyền lực của sự quyến rũ

Trong cuốn Nghệ thuật quyến rũ, tác giả Robert Greene giúp độc giả khám phá và phát huy những lợi điểm vốn có bên trong để tạo ảnh hưởng đối với người khác thông qua một số phương pháp và kỹ năng được hướng dẫn cụ thể. Theo bà, quyến rũ là một trò chơi tâm lí, chứ không phải vẻ đẹp bề ngoài, và trở thành một chuyên gia quyến rũ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bất kì ai.